10/05/2024 10:24

Honda triệu hồi hơn 14.000 ô tô vì lỗi bơm nhiên liệu ở Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi dự kiến từ ngày 08/05/2024 liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu của kiểu loại xe: Honda JAZZ, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD, Honda CITY, Honda ODYSSEY do HVN nhập khẩu và lắp ráp, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Chiến dịch triệu hồi có thể lên đến hơn 14.000 xe được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng: cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành khiến cho bơm nhiên liệu không hoạt động dẫn đến động cơ ngừng hoạt động khi đang lái xe.

Thông tin các mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

1. Đối với xe sản xuất, nhập khẩu:

Tên thương mại

Xuất xứ

Thời điểm sản xuất

Số lượng

 

JAZZ

Thái Lan

14/12/2017 – 05/06/2018

1.290

 

CIVIC

Thái Lan

07/12/2017 – 29/06/2018

1.560

 

CR-V

Thái Lan

01/12/2017 – 28/06/2018

4.470

 

ACCORD

Thái Lan

04/01/2018 – 04/06/2018

240

 

CITY

Việt Nam

15/09/2017 - 08/01/2019

6.602

 

Tổng số

14.162

2. Đối với xe đã lắp đặt phụ tùng dịch vụ:

HVN  xác định được 68 Khách hàng sở hữu những xe dưới đây không thuộc thời điểm sản xuất nêu trong mục (1) tuy nhiên được xác định đã có lịch sử thay thế phụ tùng bơm nhiên liệu cần được triệu hồi. Các Nhà Phân phối Honda Ôtô sẽ liên hệ trực tiếp với 68 chủ xe của danh sách này để thông tin và hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.

TT

Tên thương mại

Số lượng

Giai đoạn mua/ lắp đặt phụ tùng

1

CITY

28

Từ 27/06/2017 đến 11/07/2023

2

CIVIC

5

3

CR-V

34

4

ODYSSEY

1

Tổng số

68

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và kiểm tra xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, Quý khách vui lòng truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi, sau đó nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ôtô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết.

Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda, HVN vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả.

HVN xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Chúng tôi đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong trường hợp Quý khách cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
Số điện thoại chăm sóc Khách hàng: 1800-8001
E-mail: cr@honda.com.vn
Giờ làm việc hàng ngày (Tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ): 7:30 – 18:00

Xuân Lộc

Link nội dung: https://eranet.vn/honda-trieu-hoi-hon-14000-o-to-vi-loi-bom-nhien-lieu-o-viet-nam-77.html