30/03/2023 05:50

“Vua bánh mì” Kao Siêu Lực ra mắt thương hiệu cửa hàng kem và bánh Go Gelato

Ngày 30-3, “Vua bánh mì” Việt Nam Kao Siêu Lực, ông chủ chuỗi cửa hàng bánh ABC Bakery chính thức ra mắt thương hiệu mới Go Gelato và khai trương cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu này tại 541 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM.

Ngoài bán kem kiểu Ý, thực đơn của thương hiệu Go Gelato có thêm pizza, mì Ý, salad, bánh mì kiểu Việt Nam, cà phê, trà sữa … Theo vị doanh nhân này, Go Gelato là thương hiệu bán hàng cao cấp hơn chuỗi cửa hàng thương hiệu ABC Bakery.

Ông mở chuỗi kem tươi kiểu Ý nhưng nguyên liệu làm kem tại Go Gelato phần lớn là từ nông sản Việt. “Hai năm trước, nhìn nông sản Việt Nam phong phú nhưng có thời điểm thiếu đầu ra, tôi đã bắt đầu nghiên cứu làm kem trái cây”, ông kể.

Cũng theo ông Lực, thì ABC Bakery đã ấp ủ thương hiệu Go Gelato hay sáng tạo kem kiểu Ý và các sản phẩm khác trong 2 đến 3 năm. Trong năm 2021 và 2022, các cửa hàng của ABC Bakery đã thử nghiệm bán kem Gelato hay ra mắt ‘Bánh kem Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim’.

Ông có niềm tin rằng: với máy móc thiết bị hiện đại nhập từ Đức, cộng với kinh nghiệm về ẩm thực – thị trường dày dặn của bản thân cùng sự tươi ngon của nông sản Việt, Go Gelato cũng sẽ trở thành một thương hiệu tốt giống ABC Bakery.

Ông Kao Siêu Lực là doanh nhân người Việt gốc Hoa, chọn Việt Nam làm quê hương lập nghiệp từ năm 1979. Ông có hàng loạt giải thưởng về bánh mì quốc tế. Chuỗi bánh của ông hiện diện ở TP HCM các một số tỉnh thành khác. Công ty còn là đối tác cung cấp bánh và vỏ bánh cho các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, KFC, Lotteria, Jolibee, Domino's Pizza…

Tháng 2/2020, khi nông sản Việt, đặc biệt là thanh long, gặp khó đầu ra, ông Kao Siêu Lực tung ra thị trường sản phẩm bánh mỳ thanh long ruột đỏ sau 3 ngày nghiên cứu công thức.

Ông Kao Siêu Lực chia sẻ tại buổi khai trương: đây là dự án mà tôi ấp ủ khá lâu, ưu đãi phục vụ cho thế hệ thứ hai. Bởi thế hệ thứ nhất là thế hệ kiếm tiền thì thế hệ thứ hai chính là thế hệ xài tiền và thưởng thức. Thương hiệu Go Gelato – biểu tượng kem kiểu Ý nhưng cửa hàng còn phục vụ nhiều món khác như: pizza, mì Ý, salad, bánh mì kiểu Việt Nam, cà phê, trà sữa …Trong tương lai gần, tôi sẽ mở rộng cửa hàng ra ở các quận huyện, phụ vục cho giới trẻ và khách du lịch.

Khôi Lê

Link nội dung: https://eranet.vn/vua-banh-mi-kao-sieu-luc-ra-mat-thuong-hieu-cua-hang-kem-va-banh-go-gelato-50.html