500 doanh nghiệp Trung Quốc quảng bá sản phẩm, tìm thị trường Việt Nam
Khôi Lê
27/03/2024
Bài viết: 444
Bình luận: 0

Ngày 27-3-2024, lễ khai mạc Triển lãm China Homelife Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, với khoảng 500 doanh nghiệp Trung Quốc tham gia giới thiệu sản phẩm, công nghệ và tìm nhà cung cấp Việt Nam.

Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Chính quyền Thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, do Cục Thương mại Thành phố Hàng Châu, Triển lãm Quốc tế Meorient và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS), China Homelife 2024 sẽ diễn ra trong ba ngày kéo dài đến ngày 29-3-2024.

Triển lãm đã nhận được sự hỗ trợ từ Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam, Hiệp hội Bông và Dệt Việt Nam, Hiệp hội Công nghiệp Cơ khí Việt Nam, Hiệp hội Dệt may - Thêu Thành phố Hồ Chí Minh, và Hiệp hội Vật liệu Xây dựng Sài Gòn.

Triển lãm năm nay mang lại cơ hội kinh doanh trực tiếp cho các nhà trưng bày và khách hàng. China Homelife 2024 sẽ có sự góp mặt 500 doanh nghiệp từ 13 tỉnh thành và hơn 40 thành phố và huyện tại Trung Quốc đều có mặt tại Việt Nam. Với tổng diện tích trưng bày là 10.000 mét vuông và có 600 gian hàng đa ngành được trưng bày, cho thấy sự đầu tư, nhiệt huyết của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc khai phá chu kỳ kinh tế theo Hiệp định RCEP và thị trường Đông Nam Á.

China Homelife 2024 cũng cho thấy một sự đổi mới đáng kể trong dịch vụ. Triển lãm được tổ chức và thực hiện theo mô hình chuyên nghiệp được quốc tế công nhận, với quy mô tầm cỡ các triển lãm quốc tế chuyên nghiệp cho các ngành Vật liệu Xây dựng & Phần cứng, Thiết bị gia dụng & Điện tử tiêu dùng, Dệt may & May mặc, Nội thất & Quà tặng, Máy móc Công nghiệp, Chăm sóc trẻ em, và Năng lượng & Điện...

Các nhà trưng bày, các hạng mục triển lãm cũng như việc mời các khách hàng chuyên nghiệp và hướng dẫn thăm quan được bố trí phù hợp tương ứng với từng hạng mục, đảm bảo sự chuyên nghiệp của triển lãm cũng như sự hài lòng của khách hàng khi đến ghé thăm triển lãm, góp phần tăng cường đáng kể chỉ tiêu.

Ngoài ra, China Homelife 2024 vẫn tiếp tục duy trì hiệu quả những kết quả của giai đoạn triển lãm số, kết hợp mô hình dịch vụ O2O của triển lãm trực tuyến với triển lãm vật lý, AR/VR và Internet, "di chuyển ngay lập tức" các phòng trưng bày mẫu và dây chuyền sản xuất nội địa của các nhà trưng bày đến triển lãm.

Điều này sẽ giúp phá vỡ các hạn chế về địa lý, và hiện thực hóa việc mở rộng không gian, mở rộng tầm nhìn, kiểm định chất lượng của các triển lãm vật lý từ xa, đã giúp China Homelife 2024 đạt được hiệu quả ngoài mong đợi, tăng cường trải nghiệm của khách hàng chuyên nghiệp khi tham quan triển lãm, và thúc đẩy nhiều đơn đặt hàng.

Để đảm bảo hiệu quả đơn đặt hàng của các nhà trưng bày, ban tổ chức đã tiến hành công tác quảng bá và mời các khách hàng tại Việt Nam trước ba tháng, nhận được sự hỗ trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cũng như các đơn vị từ nhiều ngành khác nhau, và tiến hành ghé thăm trực tiếp các khách hàng lớn trước một tháng.

Hiện tại, tổng cộng có 12.000 khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam đã hoàn tất đăng ký trước để tham dự triển lãm, và dự kiến sẽ có hơn 10.000 khách hàng tham dự triển lãm, và số lượng mua hàng dự kiến sẽ đạt hơn 1 tỉ đô la Mỹ.

Cùng chủ đề
Hơn 1.000 doanh nghiệp triển lãm dệt may SaigonTex & SaigonFabric 2024
Ngày 10-4-2024, Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt & may Thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex & SaigonFabric 2024) được khai mạ...
Chi tiêu quốc tế dịp Tết của người Việt tăng cao gấp đôi mức tăng trưởng chi tiêu tại nội địa, dữ liệu từ Visa
Visa, công ty công nghệ thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới, tiếp tục đem tới hiểu biết mới về người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, dựa trên dữ liệ...
Nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua xe Ford trong tháng 4
Ford Việt Nam kết hợp cùng hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt từ 1/4/2024 đến 30/4/2024 cho các dòng xe Ranger, Ev...
Biti’s ra mắt lót đế chỉnh hình cho bàn chân bẹt ở trẻ nhỏ
Ngày 30-3-2024, Biti’s sẽ chính thức ra mắt, và giới thiệu đến thị trường một sản phẩm mới có tên là “Lót đế chỉnh hình dành cho bàn chân bẹt ở trẻ nh...
Nền tảng trực tuyến Chợ Tốt mở cửa hàng vật lý về buôn bán xe
Chợ Tốt vừa cho ra mắt mô hình Official Mall - cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng mua bán xe trực tuyến Chợ Tốt Xe hiện có, quyết tâm giả...
Hơn 1.000 doanh nghiệp triển lãm dệt may SaigonTex & SaigonFabric 2024
Ngày 10-4-2024, Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt & may Thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex & SaigonFabric 2024) được khai mạ...
Chi tiêu quốc tế dịp Tết của người Việt tăng cao gấp đôi mức tăng trưởng chi tiêu tại nội địa, dữ liệu từ Visa
Visa, công ty công nghệ thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới, tiếp tục đem tới hiểu biết mới về người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, dựa trên dữ liệ...
Nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua xe Ford trong tháng 4
Ford Việt Nam kết hợp cùng hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt từ 1/4/2024 đến 30/4/2024 cho các dòng xe Ranger, Ev...
Biti’s ra mắt lót đế chỉnh hình cho bàn chân bẹt ở trẻ nhỏ
Ngày 30-3-2024, Biti’s sẽ chính thức ra mắt, và giới thiệu đến thị trường một sản phẩm mới có tên là “Lót đế chỉnh hình dành cho bàn chân bẹt ở trẻ nh...
Nền tảng trực tuyến Chợ Tốt mở cửa hàng vật lý về buôn bán xe
Chợ Tốt vừa cho ra mắt mô hình Official Mall - cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng mua bán xe trực tuyến Chợ Tốt Xe hiện có, quyết tâm giả...
Để lại bình luận