Donatella Versace đã chia sẻ bức ảnh của Bella và Gigi Hadid trong chiến dịch mới nhất gây bùng nổ trên Instagram và các mạng xã hội.
Chị em nhà Hadid đang tạo dáng hoàn toàn khỏa thân đứng cạnh nhau với một con rắn quấn quanh chân Bella. Cả hai đều nắm chặt cùng một quả táo và che chắn chỉ bằng những chiếc túi có tay cầm với logo Medusa mang tính biểu tượng của Versace. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mert Alas, hai chị em trông như những nữ thần trong vườn địa đàng, tranh nhau trái táo cấm của Adam và Eve. Mái tóc tung bay khiến hai nàng mẫu như thần Vệ Nữ bước ra từ bức tranh Birth of Venus bởi danh họa Sandro Botticelli.
Tấm ảnh gợi nhớ đến một quảng cáo Versace năm 1995 với sự tham gia của Claudia Schiffer và Sylvester Stallone dưới thời của nhà sáng lập Gianni Versace. Một cách tinh tế để Versace tưởng nhớ nhà thiết kế quá cố. Gianni Versace đã khai thác tất cả các siêu mẫu yêu thích của mình cho các chiến dịch khoa trương và cực kỳ quyến rũ trong những năm 1990. Những bức ảnh khiêu khích và được thực hiện một cách nghệ thuật chịu được thử thách của thời gian, đặc biệt là với những người mẫu nổi tiếng như Claudia Schiffer, Naomi Campbell, Amber Valletta, Linda Evangelista, Christy Turlington, Cindy Crawford, Helena Richardson...
Tháng trước, Donatella tiết lộ rằng chiến dịch mới nhất của Versace sẽ tập trung vào gia đình, cũng như tình chị em, đó là lý do cô chọn Gigi và Bella cho buổi chụp hình. Đã tầm hai năm kể từ khi Gigi và Bella Hadid xuất hiện chung trong một chiến dịch quảng cáo thời trang tầm cỡ như thế này. Lần cuối cùng là đầu năm 2020, trong chiến dịch của Burberry. Trước đây, thuở mới gia nhập làng mốt, họ tham gia nhiều chiến dịch cùng nhau. Có thể kể đến Moschino, Balmain, Victoria’s Secret… Nhưng kể từ khi Gigi Hadid mang thai, hai chị em phần nào tách ra, khi lịch làm việc không còn quá chung đụng. Có lẽ, chỉ có thương hiệu Versace và giám đốc sáng tạo Donatella mới đủ “quyền lực” để khiến chị em nhà Hadid tụ họp.