Chuỗi Golf công nghệ Hidden Castle (Singapore) đến Việt Nam với mục tiêu mở 100 điểm
Khôi Lê
15/02/2023
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Ngày 15-2, câu lạc bộ Golf công nghệ thượng lưu Hidden Castle lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam với tên gọi VGS Hidden Castle đặt tại tầng 1 khu tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Hidden Castle do tỉ phú Singapore là Ông Kevin Lim - Chủ tịch của quỹ đầu tư EastBridge Partners của Singapore phát triển. Đây là mô hình tổ hợp câu lạc bộ Golf công nghệ hiện đại đã có mặt tại nhiều quốc gia ở Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia… và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu.

VGS Hidden Castle tại Việt Nam được đầu tư bởi VGS Invest - Quỹ đầu tư chuyên về lĩnh vực Golf kết hợp cùng với EastBridge Partners – Quỹ đầu tư tài chính của Singapore và Risemount Group – Tập đoàn kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, giáo dục, công nghệ, tài chính, đầu tư, thời trang.

Mục tiêu trong thời gian tới của VGS Hidden Castle là phát triển được 100 câu lạc bộ trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong vòng 5 năm với tổng vốn đầu tư khoảng 200 triệu đô la Mỹ, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Golf công nghệ của cộng đồng Golf Việt.

VGS Hidden Castle được quản lý và vận hành bởi J-Golf Academy – Công ty đào tạo Golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Chuỗi Golf công nghệ thượng lưu VGS Hidden Castle mang đến cho cộng đồng những người đam mê Golf tại Việt Nam những giải pháp về bộ môn Golf thông qua 4 giá trị cốt lỗi bao gồm: Play (Tập luyện và thi đấu); Learn (Đào tạo và huấn luyện); Rest (Giải trí và thư giãn) và Socialize (Giao lưu và kết nối).

Hướng đến mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái Golf toàn diện cho cộng đồng Golfer tại Việt Nam, ngay tại sự kiện, đại diện của VGS Hidden Castle đã ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm: J-Golf Academy – Công ty đào tạo Golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc; Ever Việt Nam – Tập đoàn y tế và chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao đến từ Nhật Bản và Ngân hàng Nam Á. Mục tiêu trong thời gian tới của VGS Hidden Castle là phát triển thành công 100 câu lạc bộ trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Golf công nghệ của cộng đồng Golf Việt.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, ông Bùi Đức Long, Cổ đông sáng lập VGS Hidden Castle, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Quỹ đầu tư VGS Invest, cho biết theo thống kê của R&A và dữ liệu toàn cầu của National Golf Foundation, từ năm 2015 đến năm 2022, số lượng Golfer tại Việt Nam đã tăng gấp 4 lần, từ 25.000 người lên khoảng 100.000 người và dự kiến đạt khoảng 300.000 người vào năm 2025.

Con số thống kê này cho thấy sự quan tâm cũng như là nhu cầu của người Việt đối với bộ môn Golf đang ngày một nhiều hơn. Trong khi đó, cả nước hiện chỉ có chưa đến 100 sân Golf ngoài trời, điều này cho thấy một sự thiếu hụt về sân chơi dành cho cộng đồng Golf Việt.

“Việc cho ra mắt chuỗi Golf công nghệ VGS Hidden Castle trong thời điểm này không chỉ tạo ra nhiều không gian tập luyện và thi đấu hiện đại để các Golfer nâng cao kỹ năng, mà còn góp phần đưa ngành công nghiệp Golf của Việt Nam tiếp cận gần hơn với các quốc gia có nền công nghiệp Golf phát triển trên Thế giới”, ông Long nói.

 

Play (Tập luyện và thi đấu): Để hỗ trợ quá trình tập luyện và thi đấu của Golfer, VGS Hidden Castle trang bị hệ thống công nghệ mô phỏng tiên tiến bậc nhất hiện nay là BGS 2.0 (Beyond Golf Simulator) của KGolf – Nhà cung cấp công nghệ Golf mô phỏng hàng đầu đến từ Singapore. Công nghệ BGS 2.0 mang đến khả năng mô phỏng từng chuyển động của bóng, phân tích các cú đánh từ mọi gậy Golf với độ chính xác lên đến 99,99%. Ngoài ra, Golfer có thể lựa chọn tính năng luyện tập và thi đấu với nhiều chế độ khác nhau để hoàn thiện từng kỹ năng cụ thể từ swing, đánh driver, kỹ thuật putting…Công nghệ mô phỏng BGS 2.0 còn cho phép các Golfer trải nghiệm đánh Golf tại hơn 100 sân Golf giả lập trên toàn thế giới.

Learn (Đào tạo và huấn luyện): VGS Hidden Castle là điểm đến đối với những người đam mê Golf và đặc biệt là những người bắt đầu tìm hiểu về bộ môn Golf. Học viện VGS Hidden Castle Academy cung cấp các khoá đào tạo và huấn luyện Golf ở mọi cấp độ cho mọi lứa tuổi, được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ huấn luyện viên có chứng chỉ PGA.

Rest (Giải trí và thư giãn): VGS Hidden Castle mang đến một không gian riêng tư với hệ thống phòng tập riêng biệt (private room) để các Golfer có thể tập luyện Golf cùng với gia đình, người thân và bạn bè, cùng nhau tận hưởng những giây phút chơi Golf thật thư thái và vui vẻ. VGS Hidden Castle còn tích hợp những đặc quyền chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và mua sắm để mang đến sự hứng khởi cho các Golfer trong quá trình tập luyện Golf.

Socialize (Giao lưu và kết nối): VGS Hidden Castle thường xuyên tổ chức các giải đấu, hoạt động và sự kiện liên quan đến lĩnh vực Golf nhằm tạo sự kết nối cộng đồng những người có chung niềm đam mê Golf tại Việt Nam.

 

Cùng chủ đề
CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản
“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO với Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành tập...
Marico SEA trồng 1.500 cây ở Vườn quốc gia Bến Én
Marico SEA vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá). Đây là một trong những d...
SCG và các công ty thành viên được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023
SCG và các công ty thành viên được vinh danh ở nhiều hạng mục trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023 nhờ chiến lược ESG 4 Plus của tập đoàn C...
Dự án 'Trao em tất' mang ấm áp đến các em nhỏ vùng núi Tây Bắc
Công ty sản xuất các sản phẩm may mặc từ nguyên liệu tái chế Remarkable vừa công bố triển khai chương trình “Trao em Tất”, với mục tiêu đem đến 10.000...
Nghiên cứu VISA: 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng  cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích...
CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản
“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO với Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành tập...
Marico SEA trồng 1.500 cây ở Vườn quốc gia Bến Én
Marico SEA vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá). Đây là một trong những d...
SCG và các công ty thành viên được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023
SCG và các công ty thành viên được vinh danh ở nhiều hạng mục trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023 nhờ chiến lược ESG 4 Plus của tập đoàn C...
Dự án 'Trao em tất' mang ấm áp đến các em nhỏ vùng núi Tây Bắc
Công ty sản xuất các sản phẩm may mặc từ nguyên liệu tái chế Remarkable vừa công bố triển khai chương trình “Trao em Tất”, với mục tiêu đem đến 10.000...
Nghiên cứu VISA: 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng  cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích...
Để lại bình luận