Cơ hội cho nữ doanh nhân được tài trợ vốn và tham gia mạng lưới kết nối doanh nghiệp
Xuân Lộc
29/03/2022
Bài viết: 481
Bình luận: 0

Ba doanh nhân nữ Việt Nam chiến thắng sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá 10.000 đô la Mỹ cho mỗi giải, cùng cơ hội tham gia khóa huấn luyện và mạng lưới kết nối doanh nghiệp.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, giới thiệu chương trình She's Next với các nữ doanh nhân
Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, giới thiệu chương trình She's Next với các nữ doanh nhân

Ngày 28-3, Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa đã công bố mở rộng Chương trình tài trợ toàn cầu She’s Next đến với Việt Nam, hỗ trợ nữ doanh nhân trong hoạt động gọi vốn, điều hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ.

Chương trình tài trợ She’s Next từ Visa Việt Nam, phối hợp tổ chức với IFundWomen, sẽ trao tặng 3 khoản tài trợ đến các nữ doanh nhân, mỗi khoản trị giá 10.000 đô la Mỹ và 1 năm thành viên chương trình huấn luyện cùng cơ hội tham gia chuỗi các buổi hội thảo và kết nối cộng đồng các doanh nhân của IFundWomen.

Cổng đăng ký tham gia Chương trình tài trợ She’s Next được mở từ ngày 28-3 đến 11:59 tối ngày 29-4-2022 theo giờ Việt Nam. Người tham gia là công dân Việt Nam, đại diện cho doanh nghiệp đã hoạt động từ 1 năm và có ít nhất 51% số vốn chủ sở hữu do phụ nữ làm chủ. Người dự thi đăng ký tham gia tại https://tinyurl.com/VisaVietnamShesNext.

Theo bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, phụ nữ từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam và là một thành tố thiết yếu của cộng đồng khởi nghiệp năng động, không ngừng phát triển.

Bà Dung dẫn số liệu của Công ty Tài chính Quốc tế đã ước tính nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng của các doanh nghiệp do phụ nữ trong nước làm chủ là vào khoảng 1,19 tỉ đô la. Với Chương trình tài trợ She’s Next, Visa nỗ lực thu hẹp khoảng cách này thông qua việc cung cấp nguồn vốn mà nữ chủ doanh nghiệp cần có để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Bà Đặng Tuyết Dung phát biểu trong phiên thảo luận
Bà Đặng Tuyết Dung chia sẻ chương trình She's Next

Chương trình tài trợ được xây dựng dựa trên cam kết của Visa nhằm nâng cao năng lực số hóa cho hơn 50 triệu doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu, qua đó giúp họ nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Cụ thể tại Việt Nam, với chương trình Giá trị sức mua của bạn và các ưu đãi thương mại Visa, Visa khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp địa phương, cũng như đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuyển đổi số. Qua đó, doanh nghiệp không chỉ hưởng được lợi ích từ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử mà còn nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Với việc thúc đẩy hoạt động thương mại, Visa còn mang đến cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức kinh doanh và công cụ phát triển doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số thông qua nền tảng chương trình Kỹ năng Kinh doanh Thực tiễn.

Bằng Chương trình tài trợ She's Next, Visa tiếp nối sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là khai thác tối đa tiềm năng của các nữ doanh nhân triển vọng.

Cùng chủ đề
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Để lại bình luận