FWD tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam
Xuân Lộc
12/12/2022
Bài viết: 396
Bình luận: 0

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí Số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG.

Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi FWD tiếp tục giữ vị trí Số 1 về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”, cho thấy FWD đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng, qua đó, khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.
FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Cùng chủ đề
Sắp diễn ra Hội chợ đồ gỗ lớn tại TP. HCM - VIFA EXPO 2024
VIFA EXPO 2024 – Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ Mỹ Nghệ Xuất Khẩu Việt Nam lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26-2 đến ngày 29-2-2024...
Ngày thần tài người dân đến PNJ 'rước' rồng vàng 'vươn mây'
Tại PNJ, trong ngày thần tài, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp,... đã giúp n...
VINFAST mở rộng đến thị trường đông dân nhất khu vực ASEAN
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, VinFast vừa chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia, đấ...
Ford Việt Nam ghi nhận kỷ lục bán hàng, nhận Huân chương Lao động Hạng nhất
Trong khi thị trường ô tô cả nước năm 2023 bị sụt giảm đến 25% so với năm trước đó, Ford Việt Nam lại tăng 33%, ghi nhận đạt kỉ lúc bán hàng cao nhất...
Việt Nam dẫn đầu doanh số bán hàng B2B trả chậm, vượt qua mức trung bình Châu Á
Doanh số bán hàng B2B trả chậm đạt trung bình là 67% thể hiện tính thích ứng của doanh nghiệp Việt Nam với nhu cầu thị trường, theo khảo...
Sắp diễn ra Hội chợ đồ gỗ lớn tại TP. HCM - VIFA EXPO 2024
VIFA EXPO 2024 – Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ Mỹ Nghệ Xuất Khẩu Việt Nam lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26-2 đến ngày 29-2-2024...
Ngày thần tài người dân đến PNJ 'rước' rồng vàng 'vươn mây'
Tại PNJ, trong ngày thần tài, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp,... đã giúp n...
VINFAST mở rộng đến thị trường đông dân nhất khu vực ASEAN
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, VinFast vừa chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia, đấ...
Ford Việt Nam ghi nhận kỷ lục bán hàng, nhận Huân chương Lao động Hạng nhất
Trong khi thị trường ô tô cả nước năm 2023 bị sụt giảm đến 25% so với năm trước đó, Ford Việt Nam lại tăng 33%, ghi nhận đạt kỉ lúc bán hàng cao nhất...
Việt Nam dẫn đầu doanh số bán hàng B2B trả chậm, vượt qua mức trung bình Châu Á
Doanh số bán hàng B2B trả chậm đạt trung bình là 67% thể hiện tính thích ứng của doanh nghiệp Việt Nam với nhu cầu thị trường, theo khảo...
Để lại bình luận