LifeWear Thu/Đông 2022 UNIQLO tôn vinh tinh thần vượt thời gian của trang phục
Khôi Lê
09/09/2022
Bài viết: 449
Bình luận: 0

UNIQLO vừa ra mắt BST LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics”, khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Nhằm mang đến góc nhìn đa dạng về chủ đề của BST mới, phong cách sống và phát triển bền vững, UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm BST LifeWear Thu/Đông 2022 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm (Hà Nội), một trong những địa điểm văn hóa - lịch sử lâu đời tại Thủ đô; đồng thời mang đến chuỗi các hoạt động workshop, talkshow với sự tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu - Doanh nhân Helly Tống... 

Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng công bố sẽ ra mắt 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, bao gồm UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết với việc lựa chọn một địa điểm mang nhiều dấu ấn văn hoá, lịch sử như Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm,  UNIQLO hy vọng sẽ truyền cảm hứng về giá trị của những trang phục đi cùng năm tháng và luôn không ngừng được cải tiến cho nhịp sống hiện đại.

Sự kiện cũng là điểm khởi đầu đánh dấu rất nhiều cột mốc quan trọng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022, trong đó nổi bật là kế hoạch mở rộng tại Thủ đô Hà Nội với sự khai trương của 3 cửa hàng UNIQLO mới, tiếp tục hành trình mang những sản phẩm LifeWear chất lượng đến với tất cả mọi người.

"Sự ra mắt của 3 cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online, hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam", ông nói.

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. 

Giữ vững thế mạnh của LifeWear với những thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Thu/Đông năm nay, UNIQLO mang tới cho khách hàng những ý tưởng thời trang quen thuộc nhưng được phát triển trên chất liệu mới, mang họa tiết hiện đại; hoặc được điều chỉnh với những nét chấm phá mới và tối ưu tính năng sử dụng. Đó chính là tinh thần cổ điển đương đại được gửi gắm qua chủ đề của BST Thu/Đông 2022 “Today’s Classics”.

Điểm nhấn của BST LifeWear Thu/Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Đó là những chiếc Áo phao lông vũ Ultra Light Down ấm và nhẹ hơn, những chiếc áo parka BLOCKTECH không thấm nước, cho đến trang phục len được dệt bằng công nghệ WHOLEGARMENT®. Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững, như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc Áo khoác Giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET.

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 7 với chủ đề “Today’s  Classics”. Được ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO, ấn phẩm sẽ tiếp tục lan toả về triết lý LifeWear cùng sự tôn vinh những giá trị cổ điển với nét mới mẻ không ngừng cải tiến. 

Cùng chủ đề
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear xuân hè 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với c...
UNIQLO và Marimekko hợp tác giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đó...
Quán quân The Face Vietnam 2023 gọi tên Tú Anh
Vượt qua ba đối thủ ngang tài ngang sức trong đêm Chung kết tối 13-8 tại TPHCM, thí sinh Tú Anh xuất sắc trở thành chủ nhân ngôi vị Quán quân tại The...
UNIQLO chính thức khai trương tại Thiso Mall Sala
Ngày 30-3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng mới nhất của thương hiệu - UNIQLO THISO MAL...
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 với chủ đề “The Art of...
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear xuân hè 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với c...
UNIQLO và Marimekko hợp tác giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đó...
Quán quân The Face Vietnam 2023 gọi tên Tú Anh
Vượt qua ba đối thủ ngang tài ngang sức trong đêm Chung kết tối 13-8 tại TPHCM, thí sinh Tú Anh xuất sắc trở thành chủ nhân ngôi vị Quán quân tại The...
UNIQLO chính thức khai trương tại Thiso Mall Sala
Ngày 30-3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng mới nhất của thương hiệu - UNIQLO THISO MAL...
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 với chủ đề “The Art of...
Để lại bình luận