MM Mega Market cam kết chia sẻ cùng các hộ chăn nuôi heo nhằm thúc đẩy sản phẩm thịt sạch với giá bình ổn.
Xuân Lộc
24/02/2023
Bài viết: 406
Bình luận: 0

Thương hiệu thịt heo thương hiệu “We are fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc” cam kết chia sẻ cùng các hộ chăn nuôi heo nhằm thúc đẩy sản phẩm thịt sạch, chất lượng với giá bình ổn.

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, khép kín và bền vững theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” cho đến nay MM Mega Market đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống tại các vùng nông nghiệp trọng điểm như Đà Lạt chuyên cung cấp rau củ quả; Đồng Nai và Hà Nội cho mặt hàng thịt heo; Cần Thơ cho các mặt hàng cá, và Tiền Giang là trái cây.

Trong đó thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Việt Nam hợp tác với hơn 200 hộ nông dân và tổ hợp tác từ hai thủ phủ chăn nuôi heo của Việt Nam, cung cấp ra thị trường 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày, từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căn tin) và người tiêu dùng trong nước.

Tình hình hiện nay giá nguyên liệu thức ăn tăng cao dẫn đến chi phí chăn nuôi cao, lợi nhuận của bà con nông dân rất thấp, thậm chí lỗ vốn. Nhằm tạo động lực tiêu thụ cũng như đẩy mạnh sức mua từ người tiêu dùng, từ ngày 24-2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Việt Nam.

Chương trình sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống của MM Mega Market trên toàn quốc với mức giá từ 79.000đồng/ kg cho khu vực miền Nam và miền Trung và từ 89.000đồng/ kg cho khu vực miền Bắc.

Đây được xem là cam kết của công ty trong việc chia sẻ và đảm bảo toàn bộ đầu ra cho các nông hộ, tạo niềm tin để người chăn nuôi chuyên tâm vào việc sản xuất, áp dụng quy trình chăn nuôi theo chuẩn VietGap để từ đó tăng đàn, tăng hiệu suất chăn nuôi và đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, có thể nói thịt heo thương hiệu “We are Fresh” của MM đã trở thành thương hiệu thịt heo được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu người dùng Việt quan tâm đến thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, Công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường.

Đáng chú ý, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về cách ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc.

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện từ 0 đến 4 độ C, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ.

Không những chia sẻ cùng bà con chăn nuôi heo trong thời điểm khó khăn này; MM Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long với giá bán không lợi nhuận như Thanh Long ruột đỏ với giá 19.000đ/ kg; Cam sành với giá 10.800đ/ kg.

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Cùng chủ đề
500 doanh nghiệp Trung Quốc quảng bá sản phẩm, tìm thị trường Việt Nam
Ngày 27-3-2024, lễ khai mạc Triển lãm China Homelife Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7,...
Nền tảng trực tuyến Chợ Tốt mở cửa hàng vật lý về buôn bán xe
Chợ Tốt vừa cho ra mắt mô hình Official Mall - cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng mua bán xe trực tuyến Chợ Tốt Xe hiện có, quyết tâm giả...
Sắp diễn ra Hội chợ đồ gỗ lớn tại TP. HCM - VIFA EXPO 2024
VIFA EXPO 2024 – Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ Mỹ Nghệ Xuất Khẩu Việt Nam lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26-2 đến ngày 29-2-2024...
Ngày thần tài người dân đến PNJ 'rước' rồng vàng 'vươn mây'
Tại PNJ, trong ngày thần tài, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp,... đã giúp n...
VINFAST mở rộng đến thị trường đông dân nhất khu vực ASEAN
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, VinFast vừa chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia, đấ...
500 doanh nghiệp Trung Quốc quảng bá sản phẩm, tìm thị trường Việt Nam
Ngày 27-3-2024, lễ khai mạc Triển lãm China Homelife Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7,...
Nền tảng trực tuyến Chợ Tốt mở cửa hàng vật lý về buôn bán xe
Chợ Tốt vừa cho ra mắt mô hình Official Mall - cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng mua bán xe trực tuyến Chợ Tốt Xe hiện có, quyết tâm giả...
Sắp diễn ra Hội chợ đồ gỗ lớn tại TP. HCM - VIFA EXPO 2024
VIFA EXPO 2024 – Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ Mỹ Nghệ Xuất Khẩu Việt Nam lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26-2 đến ngày 29-2-2024...
Ngày thần tài người dân đến PNJ 'rước' rồng vàng 'vươn mây'
Tại PNJ, trong ngày thần tài, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp,... đã giúp n...
VINFAST mở rộng đến thị trường đông dân nhất khu vực ASEAN
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, VinFast vừa chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia, đấ...
Để lại bình luận