‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Khôi Lê
02/04/2025
Bài viết: 528
Bình luận: 0

Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng trực tuyến qua livestream với 22 phòng thu được vận hành 24/7.

Livestream Studio rộng 1.700m2 được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát sóng.

Ngoài ra, tại đây được trang bị phần mềm livestream tiên tiến, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được cá nhân hóa và hệ thống phân tích dữ liệu dễ dàng gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Ngoài tổ chức giới thiệu sản phẩm trực tuyến, tại đây sẽ còn có những buổi tư vấn từ chuyên gia và các sự kiện làm đẹp độc quyền trên mạng.

Sự đầu tư của L'Oréal vào Nhà máy Livestream đầu tiên tại Việt Nam không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của 14 thương hiệu làm đẹp thuộc Tập đoàn L'Oréal mà còn giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L'Oréal, cho biết "Nhà máy Livestream" ra đời là sự thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của hình thức mua sắm kỹ thuật số, đặc biệt tại khu vực châu Á, nơi mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng.

Theo ông, thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ, Việt Nam là một thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới.

Livestream Studio này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò làm trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, cho biết: "Mua sắm qua hình thức livestream là một bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp và chúng tôi tin rằng Nhà máy Livestream này sẽ cho phép các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp hơn và gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cung cấp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam kiến thức chuyên sâu về sản phẩm trong ngành làm đẹp, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và giúp định hình tương lai của ngành bán hàng qua hình thức livestream tại Việt Nam".

Cùng chủ đề
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Để lại bình luận