‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Khôi Lê
02/04/2025
Bài viết: 553
Bình luận: 0

Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng trực tuyến qua livestream với 22 phòng thu được vận hành 24/7.

Livestream Studio rộng 1.700m2 được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát sóng.

Ngoài ra, tại đây được trang bị phần mềm livestream tiên tiến, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được cá nhân hóa và hệ thống phân tích dữ liệu dễ dàng gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Ngoài tổ chức giới thiệu sản phẩm trực tuyến, tại đây sẽ còn có những buổi tư vấn từ chuyên gia và các sự kiện làm đẹp độc quyền trên mạng.

Sự đầu tư của L'Oréal vào Nhà máy Livestream đầu tiên tại Việt Nam không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của 14 thương hiệu làm đẹp thuộc Tập đoàn L'Oréal mà còn giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L'Oréal, cho biết "Nhà máy Livestream" ra đời là sự thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của hình thức mua sắm kỹ thuật số, đặc biệt tại khu vực châu Á, nơi mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng.

Theo ông, thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ, Việt Nam là một thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới.

Livestream Studio này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò làm trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, cho biết: "Mua sắm qua hình thức livestream là một bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp và chúng tôi tin rằng Nhà máy Livestream này sẽ cho phép các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp hơn và gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cung cấp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam kiến thức chuyên sâu về sản phẩm trong ngành làm đẹp, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và giúp định hình tương lai của ngành bán hàng qua hình thức livestream tại Việt Nam".

Cùng chủ đề
Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng đến phát triển Giáo dục nghề nghiệp
Hằng năm, ngày 20/11 không chỉ là ngày Lễ tri ân các thế hệ Nhà giáo Việt Nam và những người đã âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người, mà đây cò...
Xu hướng chọn nghề và năng lực hành nghề trong thị trường lao động thời đại số
Trong bối cảnh hội nhập, tái cấu trúc tích hợp công nghệ toàn diện, thị trường lao động Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng về cơ cấu ngành nghề, kỹ nă...
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025. Đây là một chuỗi sự...
Trải nghiệm công nghệ giữ ấm mới nhất năm 2025 của UNIQLO
Sự kiện của UNIQLO diễn ra từ ngày 24-26/10 tại khu vực sảnh ngoài trời trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hà Nội, mang đến không gian t...
Khái quát nội dung, phương pháp và quy trình chọn nghề bằng AI
Với vai trò làm công tác nghiên cứu nhân lực, hoạt động giáo dục nghề nghiệp và thường xuyên tham gia các chương trình tư vấn hướng nghiệp, có rất nhi...
Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng đến phát triển Giáo dục nghề nghiệp
Hằng năm, ngày 20/11 không chỉ là ngày Lễ tri ân các thế hệ Nhà giáo Việt Nam và những người đã âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người, mà đây cò...
Xu hướng chọn nghề và năng lực hành nghề trong thị trường lao động thời đại số
Trong bối cảnh hội nhập, tái cấu trúc tích hợp công nghệ toàn diện, thị trường lao động Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng về cơ cấu ngành nghề, kỹ nă...
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025. Đây là một chuỗi sự...
Trải nghiệm công nghệ giữ ấm mới nhất năm 2025 của UNIQLO
Sự kiện của UNIQLO diễn ra từ ngày 24-26/10 tại khu vực sảnh ngoài trời trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hà Nội, mang đến không gian t...
Khái quát nội dung, phương pháp và quy trình chọn nghề bằng AI
Với vai trò làm công tác nghiên cứu nhân lực, hoạt động giáo dục nghề nghiệp và thường xuyên tham gia các chương trình tư vấn hướng nghiệp, có rất nhi...
Để lại bình luận