Ngay buổi sáng khai mạc chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday vào ngày 8-9, nhiều người tiêu dùng TPHCM đã đến khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận) để săn hàng hiệu giảm giá đến 90%.
Dù đúng 10 giờ sáng, lễ khai mạc chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday mới chính thức diễn ra nhưng từ 8 giờ, rất đông khách hàng đã có mặt tại khu mua sắm ở tầng 4, khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận để chờ mở cửa.
Tại đây, khoảng 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… đã cùng tham gia khuyến mại lên đến 90%. Chương kéo giám giá thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… kéo dài đến ngày 11-9.
Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, quy tụ nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế tham dự do Sở Công Thương TPHCM tổ chức, trong khuôn khổ chương trình Khuyến mãi tập trung năm 2023 của TP HCM.
Theo Sở Công Thương TP HCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.
Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả, thu hút đông đảo người tiêu dùng Thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm.
Đây là hoạt động bước đầu để đúc kết kinh nghiệm, tiến tới xây dựng sự kiện mang tính chất thường niên để giúp người tiêu dùng phân khúc cao và khách du lịch mua sắm hàng hiệu với giá khuyến mãi.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday lần đầu tiên tổ chức nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một sự lựa chọn đáng tin cậy.
“Do muốn thu hút khách du lịch nên cần khuyến mãi cao, và vì sức mua từ đầu năm đến nay ở mức thấp. Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch”, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM nói.