Nhộn nhịp đi săn giày dép, túi xách hàng hiệu giảm giá tới 90% ở TPHCM
Xuân Lộc
08/09/2023
Bài viết: 379
Bình luận: 0

Ngay buổi sáng khai mạc chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday vào ngày 8-9, nhiều người tiêu dùng TPHCM đã đến khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận) để săn hàng hiệu giảm giá đến 90%.

Dù đúng 10 giờ sáng, lễ khai mạc chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday mới chính thức diễn ra nhưng từ 8 giờ, rất đông khách hàng đã có mặt tại khu mua sắm ở tầng 4, khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận để chờ mở cửa.

Tại đây, khoảng 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… đã cùng tham gia khuyến mại lên đến 90%. Chương kéo giám giá thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… kéo dài đến ngày 11-9.

Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, quy tụ nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế tham dự do Sở Công Thương TPHCM tổ chức, trong khuôn khổ chương trình Khuyến mãi tập trung năm 2023 của TP HCM.

Theo Sở Công Thương TP HCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.

Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả, thu hút đông đảo người tiêu dùng Thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm.

Đây là hoạt động bước đầu để đúc kết kinh nghiệm, tiến tới xây dựng sự kiện mang tính chất thường niên để giúp người tiêu dùng phân khúc cao và khách du lịch mua sắm hàng hiệu với giá khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday lần đầu tiên tổ chức nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một sự lựa chọn đáng tin cậy.

“Do muốn thu hút khách du lịch nên cần khuyến mãi cao, và vì sức mua từ đầu năm đến nay ở mức thấp. Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch”, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM nói.

Cùng chủ đề
Xanh hóa trong kinh doanh nội thất: Doanh nghiệp cần làm gì?
Với hàng loạt quy định mới trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ thị trường?...
Doanh nghiệp ngành nhựa cần quan tâm ESG để thu hút tài chính xanh
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do thị trường nhập khẩu đặt ra, ngành nhựa Việt Nam cần phải quan tâm hơn tới “tí...
KIDO 'bắt tay' TikTok mở kênh giải trí và livestream bán hàng
Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, rev...
Hội chợ Hawa Expo 2024: 'Bùa giải hạn' cho toàn ngành gỗ
Hội chợ Xuất khẩu nội thất năm 2024 (Hawa Expo 2024) diễn ra vào tháng 3 tới với kỳ vọng là “bùa giải hạn” cho ngành gỗ trong nước dự kiến có hơn 700...
Uniqlo tôn vinh văn hóa Việt – Nhật trong cửa hàng Hoàn Kiếm
Ngày 10-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO...
Xanh hóa trong kinh doanh nội thất: Doanh nghiệp cần làm gì?
Với hàng loạt quy định mới trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ thị trường?...
Doanh nghiệp ngành nhựa cần quan tâm ESG để thu hút tài chính xanh
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do thị trường nhập khẩu đặt ra, ngành nhựa Việt Nam cần phải quan tâm hơn tới “tí...
KIDO 'bắt tay' TikTok mở kênh giải trí và livestream bán hàng
Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, rev...
Hội chợ Hawa Expo 2024: 'Bùa giải hạn' cho toàn ngành gỗ
Hội chợ Xuất khẩu nội thất năm 2024 (Hawa Expo 2024) diễn ra vào tháng 3 tới với kỳ vọng là “bùa giải hạn” cho ngành gỗ trong nước dự kiến có hơn 700...
Uniqlo tôn vinh văn hóa Việt – Nhật trong cửa hàng Hoàn Kiếm
Ngày 10-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO...
Để lại bình luận