Người đẹp 26 tuổi đã gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch mới nhất của mình với thương hiệu thời trang huyền thoại Givenchy. Cựu thành viên của The Keeping Up With The Kardashians đã đăng video quảng cáo Givenchy dài một phút lên tài khoản Instagram của cô ấy vào thứ Ba tuần trước
Kendall Jenner xuất hiện nổi bật trong chiến dịch với hình ảnh đáng chú ý. Siêu mẫu mang chiếc túi xách Kenny, mẫu túi xách mới nhất của Givenchy được đặt theo tên của chính Jenner sau khi cô đeo nó tại buổi dạ tiệc của MET Gala năm ngoái. Là một chiếc túi có kiểu dáng hoa văn tinh tế, Kenny là món đồ hoàn hảo được tạo nên từ những nếp gấp tay tinh xảo cùng các chi tiết trang trí. Chiếc túi được làm thủ công cẩn thận chứa các yếu tố G-Cube đặc trưng của Williams.
Giám đốc sáng tạo Matthew M.Williams hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ Josh Smith cho ra dự án sáng tạo mới nhất của nhà mốt. Những hình ảnh nổi bật từ chiến dịch quảng cáo của Givenchy thể hiện năng lượng và tinh thần của bộ sưu tập Xuân / Hè 2022.
Được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia người Đức gốc Hàn Quốc Heji Shin, chiến dịch sôi động này nêu bật sự hợp tác của Giám đốc Sáng tạo Matthew M. Williams với nghệ sĩ Josh Smith. Smith mang đến sự chuyển động và sức sống cho nền hình ảnh bằng những nét vẽ ngẫu nhiên của mình. Quét sơn màu xanh lá cây và đỏ khiến quần áo của người mẫu nổi bật trên phông nền. Ngoài ra, tác phẩm của Smith thực sự được thể hiện trên chính trang phục, với nhiều sản phẩm may mặc mô tả các họa tiết và hình in đầy màu sắc của ông.
Đối với bộ sưu tập dành cho nam và nữ Xuân / Hè 2022, Williams kết hợp các yếu tố cổ điển, cấp tiến, ứng dụng. Ông sử dụng các kỹ thuật truyền thống với các thiết kế đương đại, những đường cắt may sắc sảo, vẻ ngoài sang trọng, năng động, chất liệu denim có thể được tìm thấy xuyên suốt bộ sưu tập.