'Sống xanh – Sống khỏe' cùng Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2024
Khôi Lê
16/08/2024
Bài viết: 527
Bình luận: 0

Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần 7 – 2024 với chủ đề “Sống xanh – Sống khỏe” sẽ diễn ra ngày 24 và 25-8-2024, tại khu Hồ Bán Nguyệt (The Crescent), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Ngày hội mở cửa tự do chào đón khách tham quan từ 8:00 đến 21:00.

Ngày hội nằm trong chuỗi các sự kiện cộng đồng do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm góp phần từng bước tạo thêm giá trị, chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân khu đô thị và các khu vực lân cận. Thông qua Ngày hội, Ban Tổ chức mong muốn khuyến khích và lan tỏa phong trào “Sống xanh – Sống khỏe”.  

Ngày hội là nơi tổ chức các hoạt động hướng đến thông điệp bảo vệ môi trường như đổi pin, sách cũ, truyện cũ nhận quà; Hướng dẫn làm đồ chơi từ nguyên vật liệu tái chế; Hướng dẫn các bé trồng cây xanh; Em tập sống xanh: hướng dẫn phân loại rác thải; Sáng tạo cùng túi vải.

Ngày hội có khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em và gia đình với các trò chơi như tô màu hình rau củ, câu cá, lựa đậu, vẽ sỏi, tranh cát, làm vòng cổ, vòng tay, ném bóng vào rổ… Đặc biệt, khu “Mọt sách Xanh” sẽ là nơi các bé có thể đọc sách và tìm hiểu về các chủ đề liên quan đến môi trường, sống xanh giúp cả gia đình có thể cùng nhau tham gia, thư giãn cuối tuần.

Bên cạnh đó, Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng còn là nơi trưng bày, giới thiệu các nông sản, thực phẩm, sản phẩm xanh - sạch, cây xanh trang trí, các sản phẩm đồ dùng gia đình thân thiện môi trường... với sự góp mặt của hơn 80 đơn vị.

Đơn cử như Siêu thị Finelife Urban Hill, Mật ong HoneyLand, Vagoo, TracyBee, Hợp tác xã Rau An Toàn Việt (VietRAT), Công ty CP Nông sản Thực phẩm Nông Phú, Công ty Én Việt, Kem hoa quả tươi Limu Paletas, Vietnipa, Trái vườn Tâm Ngọc, Nguyên Khải Foods, Mật hoa dừa Sokfarm, Hợp tác xã Nông dược Thiên Lộc, Công ty CP Tập đoàn Bometa, Ngamico, Thơm Living, Tre Việt, Tài Thịnh Phát, Nurturing Foods, Trà Lady Kombucha, HÜ - The Art Coconut, Công ty M.E.R, Công ty Nhiệt Đới, Công ty Cổ phần Nguyên Ann (Herbie), Công ty Domani…

Ban Tổ chức đã chuẩn bị hơn 4.000 phần quà cho chương trình đổi quà và rút thăm may mắn với cơ hội trúng thưởng là 100%. Vì số lượng quà tặng có hạn, nên chương trình đổi quà có thể kết thúc sớm.

 

Cùng chủ đề
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Sự phù hợp nghề và giá trị hành nghề quyết định thành công tương lai
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vừa kết thúc với nhiều tâm tư lo lắng, áp lực, băn khoăn của học sinh, phụ huynh và xã hội mà các cơ quan truyền...
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm đảm bảo tính liên thông, đào tạo chất lượng và hiệu quả
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang triển khai xây dựng Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, dự kiế...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Để lại bình luận