Sự kiện ra mắt Tuborg Ice: BĂNG qua mọi cuộc vui, bùng nổ hè sảng khoái
Thiên Minh Trung
28/04/2023
Bài viết: 109
Bình luận: 0

Tối ngày 27-4, tại sự kiện “Break The Ice”, thương hiệu Tuborg cho ra mắt dòng bia Tuborg Ice cao cấp với hương vị mát lạnh cực đã thích hợp cho những ngày hè oi ả thu hút đông đảo người trẻ tại TPHCM.

Sự kiện có sự góp mặt của các ca sĩ và DJ nổi tiếng: Mono, Orange, Huỳnh James & PJnboys, DJ Hoaprox, Yến Chi, Thảo Bunny, DJ Determined, DJ King Lady, cùng nhiều người tạo xu hướng nổi tiếng (KOL) và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (influencer) cùng tham gia trải nghiệm độc đáo này.

Đến với sự kiện, các khách mời bước qua khu vực thảm đỏ và lần đầu tiên tiến vào đường hầm băng của COOL time, hòa mình vào không khí sảng khoái của Tuborg Ice; tham gia các thử thách mát lạnh để nhận các phần quà thú vị.

Tiếp tục với SNOW time, phấn khích càng dâng trào với sân khấu của Mono - Đại sứ thương hiệu.

Tuborg Ice sở hữu công nghệ ủ lọc lạnh giúp lưu giữ hương tươi mới của hoa bia và lúa mạch, vị ngọt đắng cân bằng, mang đến trải nghiệm sảng khoái bất ngờ.

Với tông màu xanh mát lạnh, kết hợp nắp giật độc đáo và thiết kế thời thượng - Tuborg Ice là biểu tượng mạnh mẽ, lan tỏa niềm vui mọi lúc, mọi nơi, đúng với tinh thần ‘BĂNG qua mọi cuộc vui - Chơi phải tới’ của thương hiệu.

Không khí càng được khuấy động với phần xuất hiện của Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, ông Onno Rombouts: “Tuborg luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm bắt kịp thị hiếu ngày càng phát triển của khách hàng. Tuborg Ice là sự bổ sung hoàn hảo cho danh mục sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất vui vì đã có thể kịp thời cho ra mắt dòng bia sáng tạo này vào thời điểm người tiêu dùng đang tìm kiếm một loại bia sảng khoái và dễ uống, mang đậm màu sắc mùa hè”.

Phát biểu về sự kiện, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam, ông Branimir Bratanov cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng ra mắt Tuborg Ice tại Việt Nam, một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới có thị hiếu hoàn toàn phù hợp với sản phẩm mới của chúng tôi; nơi Tuborg Ice là một loại bia khác biệt và độc đáo, sảng khoái và tươi mới - hoàn hảo cho thời tiết nóng bức".

Về Tuborg Ice:
Xuất xứ: Đan Mạch,Năm: 2020
Nồng độ: 4,3%*
*Không dành cho người dưới 18 tuổi & phụ nữ có thai
*Không dùng thức uống này khi tham gia giao thông

Về Tuborg Việt Nam
Năm 2016, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia Tuborg tại thị trường Việt Nam. Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và là thương hiệu bia quốc tế lớn nhất của tập đoàn Carlsberg, với sản lượng hàng năm lên tới 22 triệu HL (hơn 2 tỉ lít) trên toàn cầu. Tuborg đã và đang trở thành nhãn hiệu bia quốc tế không thể thiếu trong những cuộc vui dành cho người trẻ yêu thích khám phá & trải nghiệm.
Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, vui lòng truy cập: facebook.com/TuborgVietnam.

Về Carlsberg Vietnam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Với hơn 1500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung Việt Nam, Carlsberg Việt Nam phát triển và tiếp thị các thương hiệu cam kết đổi mới, hướng tới sự phát triển bền vững và các hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.
Danh mục sản phẩm quốc tế của chúng tôi bao gồm: Carlsberg Danish Pilsner, Tuborg, 1664 Blanc, Somersby và các thương hiệu nội địa của chúng tôi bao gồm Huda và Halida.

 

Cùng chủ đề
Khi giỏi nghề, bạn sẽ có thu nhập cao!
Thị trường lao động hiện nay và những năm tới đang mở ra các xu hướng việc làm phù hợp với mọi trình độ, năng lực. Tuy nhiên, để có mức thu nhập c...
Kredivo hợp tác cùng OnePay giúp 20 triệu người dùng tiếp cận dịch vụ Mua Trước Trả Sau
Kredivo - nền tảng Mua Trước Trả Sau (Buy Now Pay Later - BNPL) hàng đầu Indonesia và một trong những kỳ lân công nghệ giá trị nhất Đông Nam Á đã chín...
90% người tiêu dùng Việt thực hiện các giao dịch không dùng tiền mặt trong năm 2022
Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố Nghiên cứu mới nhất về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2...
Thời trang UNIQLO ra mắt sản phẩm “Doraemon phiên bản phát triển bền vững” mới
 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái ch...
Ngày hè sôi động ở Phú Mỹ Hưng
Cuối tuần qua, Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” lần thứ 12 đã được tổ chức tại khu Hồ Bán Nguyệt (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí M...
Khi giỏi nghề, bạn sẽ có thu nhập cao!
Thị trường lao động hiện nay và những năm tới đang mở ra các xu hướng việc làm phù hợp với mọi trình độ, năng lực. Tuy nhiên, để có mức thu nhập c...
Kredivo hợp tác cùng OnePay giúp 20 triệu người dùng tiếp cận dịch vụ Mua Trước Trả Sau
Kredivo - nền tảng Mua Trước Trả Sau (Buy Now Pay Later - BNPL) hàng đầu Indonesia và một trong những kỳ lân công nghệ giá trị nhất Đông Nam Á đã chín...
90% người tiêu dùng Việt thực hiện các giao dịch không dùng tiền mặt trong năm 2022
Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố Nghiên cứu mới nhất về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2...
Thời trang UNIQLO ra mắt sản phẩm “Doraemon phiên bản phát triển bền vững” mới
 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái ch...
Ngày hè sôi động ở Phú Mỹ Hưng
Cuối tuần qua, Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” lần thứ 12 đã được tổ chức tại khu Hồ Bán Nguyệt (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí M...
Để lại bình luận