Thương hiệu N°21 được thành lập bởi nhà thiết kế Alessandro Dell’Acqua vào tháng 1/2010 sau khi ông rời khỏi vị trí Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu cùng tên. Với kiến thức về đồ dệt kim được Alessandro Dell’Acqua áp dụng vào các thiết kế của N°21 tạo ra những bộ trang phục ready-to-wear hiện đại gây ấn tượng mạnh mẽ trong giới thời trang.
Mùa resort 2022, nhà thiết kế đã ra mắt Bộ sưu tập mới là sự pha trộn giữa thời trang đường phố và những yếu tố thể thao. Alessandro Dell’Acqua vay mượn những món đồ từ những môn thể thao dưới nước, đặc biệt là lướt sóng, tất cả đều được trộn lẫn và kết hợp thành những bộ trang phục quyến rũ, mang tính ứng dụng cao tạo nên sự tự tin cho người mặc. Bộ sưu tập này là sự thể hiện khao khát tự do, tinh thần vui tươi, phấn khởi.
Băn khoăn với ý tưởng thể hiện bản thân như một không gian tự do của những khả năng và những ‘sai lầm’ sáng tạo, Dell’Acqua đã chấp nhận những xung đột và mâu thuẫn trong sản phẩm mới của mình. " Tôi không muốn bị mắc kẹt bởi các nguyên tắc " Alessandro Dell' Acqua nói.
Chủ đề được thực hiện với tinh thần vui tươi, phấn khởi, các người mẫu diện trang phục đầy màu sắc tạo dáng tại bãi biển thuộc khu nghỉ dưỡng Cattolica, một thị trấn ven biển nhỏ trên bờ biển Adriatic. Đối với nhà thiết kế, chỉ có biển mới có thể mang lại cảm giác tự do mà ông khao khát, dù bờ biển đó có thể ở bất cứ đâu.
Hàng dệt kim là đặc trưng của thương hiệu, dành cho nam và nữ, trải dài từ áo len nhiều màu chunky đến các thiết kế có đường gân thiết yếu mang phong cách thập niên 90, bao gồm áo ôm, quần ống loe và áo liền quần gợi cảm.
Đồng diệu với các trang phục nữ, tủ đồ mùa hè của các chàng trai No. 21 phủ đầy hình ảnh hoa dâm bụt Hawaii, những mẫu áo khoác, hoodie, áo của dân chơi bowling ngoại cỡ bằng ren macramé diện cùng với quần short.
Qua bộ sưu tập, Dell’Acqua đã thành công trong việc truyền tải một thông điệp mạnh mẽ, thể hiện một sự phát triển hấp dẫn về thẩm mỹ đặc trưng của thương hiệu hiện tại của mình - với điểm nhấn là trang phục có thiết kế dễ mặc.