Trải nghiệp Xanh cùng dược phẩm OPC – gần 50 năm vì sức khỏe người Việt
Khôi Lê
18/07/2024
Bài viết: 506
Bình luận: 0

Trong khuôn khổ các dự án của chiến dịch Tiêu dùng xanh lần thứ 4, hoạt động “Trải nghiệm xanh đồng hành cùng doanh nghiệp” đã được triển khai tại nhà máy của Công ty cổ phần Dược phẩm OPC tại Tân Uyên, Bình Dương.

Đoàn đại biểu và khách hàng đã đến tham quan trực tiếp quy trình sản xuất xanh và hiểu rõ hơn về các sản phẩm của một doanh nghiệp nổi tiếng lâu đời trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm tại Việt Nam.

Mục tiêu của hoạt động nhằm kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng đến gần nhau hơn, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về những tiêu chí để xây dựng nên 1 doanh nghiệp xanh, bền vững. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể chia sẻ thêm về những nỗ lực thay đổi, cải tiến và những khó khăn, thử thách đã phải vượt qua trên hành trình “xanh hóa” hoạt động sản xuất.

Thành lập từ năm 1977, Công ty CP Dược phẩm OPC đã nỗ lực vươn lên trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, với danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu điều trị của nhiều bệnh lý.

OPC Pharma luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng trên hành trình hơn 45 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt..

Nhiều khách hàng bày tỏ sự thân quen với những tên tuổi dược gắn liền với đời sống hằng ngày suốt nhiều năm qua như Dầu khuynh diệp Mẹ bồng con, Kim Tiền Thảo Ông già, Cao Ích Mẫu, Cao Sao Vàng...

Bên cạnh trải nghiệm tất cả các sản phẩm của OPC tại khu vực trưng bày, khách hàng còn được tham quan khu vực nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ tiên tiến. Với quy mô lên đến 5,6 hecta, nhà máy OPC được xây dựng theo tiêu chuẩn GMP-WHO, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng và an toàn trong sản xuất dược phẩm.

Hoạt động sản xuất tại đây ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tự động hóa cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều, ổn định, cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn về xử lý chất thải. Nhà máy có khả năng sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm, từ thuốc generic đến thuốc biệt dược, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Suốt hơn 45 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, OPC luôn đi theo tôn chỉ hướng đến sản xuất xanh, cam kết phát triển bền vững và đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Với vùng trồng dược liệu: OPC Pharma chủ động xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều khu vực khắp cả nước, góp phần phát triển kinh tế địa phương và đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao, chủ động cho hoạt động sản xuất.

Về đối tác chiến lược: OPC hợp tác chặt chẽ với các đối tác uy tín trong và ngoài nước, chuyển giao công nghệ, nâng cao năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm. OPC luôn chú trọng ưu tiên đầu tư cho hoạt động R&D (nghiên cứu và phát triển) để cập nhật những xu hướng mới nhất, phù hợp với nhu cầu dược phẩm của từng địa phương, từng quốc gia.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ xanh, các hoạt động của công ty luôn cố gắng giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Phát biểu tại buổi tham quan, bà Phạm Thị Xuân Hương, Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm OPC chia sẻ: "Nhà máy là minh chứng cho cam kết của OPC trong việc đầu tư vào công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững. Chúng tôi tin tưởng rằng, với nền tảng vững chắc này, OPC sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người Việt".

Trải qua 47 năm xây dựng và phát triển, OPC không ngừng cho ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng thay đổi, góp mặt vào đời sống và thói quen tiêu dùng của hàng triệu gia đình.

Thông qua hoạt động trải nghiệm này, chiến dịch Tiêu dùng xanh cũng mong muốn tôn vinh và ghi nhận chặng hành trình 47 năm – Vì sức khỏe người Việt của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC – 1 doanh nghiệp xanh điển hình tiêu biểu.

Cùng chủ đề
Vietnam Motor Show 2024 nhộn nhịp với xe điện và hybrid
Triển lãm ô tô và xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận...
CMC đồng hành chuyển đổi số cùng Ủy ban dân tộc
Ngày 10-10, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tham gia chương trình “Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia” do Ủy ban Dân tộc (UBDT) tổ chức, mang tới các sản...
Doanh nghiệp Nhật Bản còn chần chừ khi đầu tư sản phẩm giá trị gia tăng ở Việt Nam
Nhiều nhà sản xuất Nhật Bản, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật, chần chừ khi đầu tư vào Việt Nam, vì lo ngại khó tuyển dụng đ...
Hiệp định EVFTA 'trợ lực' giúp xuất khẩu tôm Việt Nam sang châu Âu tăng cao
Theo Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tính tới ngày 15-6, xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU đạt 338 triệu USD, tăng 51% so với c...
Truyền lửa cho nghề tóc
Sáng ngày 4/7, CLB 3 thế hệ tóc Việt đã tổ chức buổi gặp gỡ chia sẻ kỹ thuật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn về tóc. Với chủ đề “Truyền l...
Vietnam Motor Show 2024 nhộn nhịp với xe điện và hybrid
Triển lãm ô tô và xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận...
CMC đồng hành chuyển đổi số cùng Ủy ban dân tộc
Ngày 10-10, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tham gia chương trình “Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia” do Ủy ban Dân tộc (UBDT) tổ chức, mang tới các sản...
Doanh nghiệp Nhật Bản còn chần chừ khi đầu tư sản phẩm giá trị gia tăng ở Việt Nam
Nhiều nhà sản xuất Nhật Bản, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật, chần chừ khi đầu tư vào Việt Nam, vì lo ngại khó tuyển dụng đ...
Hiệp định EVFTA 'trợ lực' giúp xuất khẩu tôm Việt Nam sang châu Âu tăng cao
Theo Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tính tới ngày 15-6, xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU đạt 338 triệu USD, tăng 51% so với c...
Truyền lửa cho nghề tóc
Sáng ngày 4/7, CLB 3 thế hệ tóc Việt đã tổ chức buổi gặp gỡ chia sẻ kỹ thuật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn về tóc. Với chủ đề “Truyền l...
Để lại bình luận