Amway khai mạc Triển lãm Expo 2022 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam
Khôi Lê
04/11/2022
Bài viết: 534
Bình luận: 0

Ngày 4 - 11, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, khai mạc triển lãm Amway Expo 2022 quy mô hoành tráng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.

Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của hơn 40 ngàn lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 4 và 5-11-2022.

Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện là nơi thể hiện những giá trị bền vững mà Amway Việt Nam đã kiên tâm xây dựng trong thời gian qua, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng, và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn hướng đến sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Lễ khai mạc được dàn dựng công phu và quy mô hoành tráng, với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, bộ ba hoa hậu Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Jun Vũ, và Tiktoker Trí “Thịt Bòa”.

Amway Expo 2022 với 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care) đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, cảm xúc hào hứng, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.

Dome là nơi trưng bày những thành tựu đáng tự hào được tạo nên từ những giá trị cốt lõi của hai nhà đồng sáng lập, những nỗ lực bền bỉ của tập thể lãnh đạo, nhà phân phối, và nhân viên Amway. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau.

Hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Amway đã minh chứng cho triết lý của mình qua các giải thưởng uy tín, sự công nhận của các cơ quan, tổ chức, và người tiêu dùng. Đây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững.

Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực Bảo tàng đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam, giúp thấu hiểu về triết lý kinh doanh của tập đoàn cũng như Amway Việt Nam.

Một bức tranh sinh động từ quá khứ về hiện tại đến tương lai được tái hiện một cách trực quan, độc đáo, tạo nhiều cảm hứng cho người tham dự, cùng với đó là những câu chuyện và hình ảnh nhà phân phối lãnh đạo thành công của Amway Việt Nam.

Cũng tại khu vực này, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối, mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại; hướng đến thương mại mạng xã hội, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cùng với đó, Amway cũng giới thiệu đến khách hàng và nhà phân phối mới cơ hội kinh doanh, những chương trình huấn luyện cùng những đầu tư về công nghệ mới.  

Lần đầu tiên xuất hiện tại Expo 2022, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét. Khách tham quan còn hiểu được lịch sử về chiếc nôi nuôi dưỡng và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng chính là bước ngoặt mới của sản phẩm chiến lược Nutrilite tại Việt Nam.

Sự kiện trình diễn những trải nghiệm về thiết bị công nghệ chăm sóc da hiện đại, làm đẹp kết hợp ứng dụng giải pháp Artistry Virtual Beauty. Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt hoành tráng của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z - Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022; và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ Đặng Minh Điềm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu.

Bước vào Ngôi nhà Amway khách hàng và nhà phân phối được tận hưởng, trải nghiệm sống phong cách với sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hay các sản phẩm chất lượng từ dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân - Personal care và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng – Home care.

Những khu vực khác như Phyto café, Digicook, và khu vực mua hàng trực tiếp cũng không kém phần sôi nổi và thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.

Cùng chủ đề
Redmi 15 với siêu pin sắp ra mắt, mang đến cơ hội sở hữu vé concert 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai'
Smartphone phổ thông Redmi 15 được trang bị viên pin Silicon-Carbon 7000mAh dẫn đầu phân khúc, mang đến sức mạnh bền bỉ cùng công nghệ cao cấp vượt tầ...
DKSH Việt Nam được vinh danh là 'nơi làm việc tốt nhất châu Á', thể hiện cam kết lấy con người làm trung tâm
DKSH Việt Nam được HR Asia Awards 2025 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ sáu liên tiếp. Sự công nhận này minh chứng cho những nỗ lực...
Hội đồng Anh vinh danh 15 gương mặt IELTS Inspirers, khép lại một mùa giải IELTS Prize 2025 đầy cảm hứng
Giải thưởng IELTS Prize 2025 do Hội đồng Anh tổ chức vừa vinh danh 5 thí sinh chiến thắng chung cuộc và chính thức giới thiệu thế hệ IELTS Inspirers,...
Tự tin sẵn sàng hòa nhập thị trường lao động
Hiện nay, trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo đang phát triển, điều quan trọng tạo nên năng lực cạnh tranh của nhân lực không chỉ là kỹ năng - kỹ thuật, m...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Redmi 15 với siêu pin sắp ra mắt, mang đến cơ hội sở hữu vé concert 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai'
Smartphone phổ thông Redmi 15 được trang bị viên pin Silicon-Carbon 7000mAh dẫn đầu phân khúc, mang đến sức mạnh bền bỉ cùng công nghệ cao cấp vượt tầ...
DKSH Việt Nam được vinh danh là 'nơi làm việc tốt nhất châu Á', thể hiện cam kết lấy con người làm trung tâm
DKSH Việt Nam được HR Asia Awards 2025 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ sáu liên tiếp. Sự công nhận này minh chứng cho những nỗ lực...
Hội đồng Anh vinh danh 15 gương mặt IELTS Inspirers, khép lại một mùa giải IELTS Prize 2025 đầy cảm hứng
Giải thưởng IELTS Prize 2025 do Hội đồng Anh tổ chức vừa vinh danh 5 thí sinh chiến thắng chung cuộc và chính thức giới thiệu thế hệ IELTS Inspirers,...
Tự tin sẵn sàng hòa nhập thị trường lao động
Hiện nay, trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo đang phát triển, điều quan trọng tạo nên năng lực cạnh tranh của nhân lực không chỉ là kỹ năng - kỹ thuật, m...
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên tiếp dành cho học sinh Việt Nam
Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing...
Để lại bình luận