Bosch 'thắng lớn' với nhiều giải thưởng tuyển dụng uy tín tại Việt Nam và quốc tế
Trần Hoàng
10/11/2022
Bài viết: 275
Bình luận: 0

Bosch Việt Nam vừa được xướng tên trong top 5 thương hiệu đầu ngành ở ba lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ cao và Công nghệ thông tin – tiếp tục hành trình 8 năm liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam dựa trên khảo sát đánh giá và bình chọn do Anphabe thực hiện.

“Bosch mong muốn tạo nên một môi trường làm việc đa dạng, linh hoạt và toàn diện cho các cộng sự của chúng tôi. Tại Bosch, cộng sự không chỉ được đảm bảo về một công việc với chế độ tốt, mà còn có nhiều cơ hội học tập, luân chuyển và phát triển tại Việt Nam và cả quốc tế. Bởi chúng tôi tin rằng, thành công mà Bosch đạt được ngày hôm nay với vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghệ được tạo nên từ những nỗ lực, đóng góp của mỗi cộng sự, tại tất cả các vị trí, bộ phận và chi nhánh của Bosch”, bà Trần Thị Thu Thắm, Giám đốc Nhân sự Bosch Việt Nam chia sẻ.

Kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh và triết lí “nhân trọng” – lấy con người làm trọng tâm của sự phát triển, Bosch Việt Nam đã dùng gần ba thập kỷ thành lập để chứng minh những giá trị xuất sắc mà doanh nghiệp mang lại. Bosch tập trung xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và đa dạng, áp dụng mô hình 3 “Trao”:

•    Trao quyền phát triển (Growth): Các cộng sự tại Bosch được trao quyền để tự do phát triển và theo đuổi sự nghiệp theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc, thông qua những dự án đào tạo nhân lực nội bộ (TalentHub và SkillHub) từ Bosch. Bên cạnh đó, mỗi cộng sự sẽ có 43 giờ học/ năm cho các chương trình đào tạo và khóa học nâng cao nhằm tăng cường những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như khả năng lãnh đạo.

•    Trao niềm vui làm việc (Enjoy): Với mục tiêu tạo điều kiện để cộng sự tự do thể hiện cái tôi cá nhân và phát huy tối đa khả năng, Bosch Việt Nam không ngừng tăng cường và tổ chức các chương trình gắn kết và hoạt động thúc đẩy dành riêng cho nhân viên như: Ngày hội đạp xe, Ngày hội chạy bộ, v.v. Với “bình thường mới”, Bosch Việt Nam hiện cũng đã linh hoạt áp dụng Mô hình làm việc #SmartWork – mô hình cho phép nhân viên tự do và linh hoạt lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp (Hybrid, Tại nhà hay Văn phòng), hỗ trợ nhân viên cải thiện năng suất, sức khỏe tinh thần lẫn thể chất.

•    Trao cảm hứng (Inspire): Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Bosch Việt Nam còn khuyến khích cộng sự đóng góp cho xã hội, cho môi trường và tạo điều kiện để cộng sự lan tỏa những giá trị bền vững. Với hơn 100 dự án và 6000 giờ hoạt động hằng năm, các cộng sự đã được tham gia và đóng góp vòa nhiều dự án ý nghĩa như: Dự án trồng 5 ha rừng tại Nam Cát Tiên, Dự án hỗ trợ giáo dục trẻ em tại Đồng Nai, v.v, giúp cho họ có cơ hội trải nghiệm và lan tỏa thông điệp đến thế giới. Đồng thời, Bosch còn trở thành doanh nghiệp công nghiệp lớn đầu tiên trên thế giới đạt mục tiêu trung hòa carbon từ năm 2020.

Từ những dấu ấn đầu tiên năm 1994, đến nay, Bosch Việt  Nam hiện tại đang trở thành nhà đầu từ Đức lớn nhất tại Việt Nam với thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật, bao gồm các mảng hoạt động chính: Sản xuất, Nghiên cứu & Phát triển (R&D), Bán hàng và Dịch vụ. Bosch Việt Nam hiện có hơn 5.000 nhân sự với các địa điểm văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai và đang ngày càng tích cực mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh đa dạng.

Tập đoàn Bosch tiếp tục được vinh danh trong danh sách những nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, Bosch cũng nằm trong top nhiều giải thưởng uy tín đầu ngành: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam do Anphabe thực hiện, Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất Với Sinh Viên Việt Nam, Top 3% bảng xếp hạng "World's Best Employer” từ Forbes, Top 100 “World's Most Attractive Employers” bầu chọn từ sinh viên do Universum thực hiện v.v.
Cùng chủ đề
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18-3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục ti...
Khái quát về kỹ năng nghề nghiệp trong thời đại số
Năm học 2024 - 2025, khi tham gia các hoạt động hướng nghiệp, nhiều học sinh tập trung tìm hiểu, trao đổi về đặc điểm nhu cầu nhân lực đối với các ngà...
Nhu cầu nhân lực phát triển theo tăng trưởng kinh tế và thị trường lao động
Trong quá trình tham gia các hoạt động hướng nghiệp năm học 2024 - 2025, nhiều nội dung được các bậc phụ huynh quan tâm, tìm hiểu là các ngành nghề đa...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Những định hướng về việc chọn giáo dục nghề nghiệp
Thị trường lao động Việt Nam phát triển theo hướng thích ứng với quá trình chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, nhu cầu nhân lực có hàm lượng công nghệ...
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18-3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục ti...
Khái quát về kỹ năng nghề nghiệp trong thời đại số
Năm học 2024 - 2025, khi tham gia các hoạt động hướng nghiệp, nhiều học sinh tập trung tìm hiểu, trao đổi về đặc điểm nhu cầu nhân lực đối với các ngà...
Nhu cầu nhân lực phát triển theo tăng trưởng kinh tế và thị trường lao động
Trong quá trình tham gia các hoạt động hướng nghiệp năm học 2024 - 2025, nhiều nội dung được các bậc phụ huynh quan tâm, tìm hiểu là các ngành nghề đa...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Những định hướng về việc chọn giáo dục nghề nghiệp
Thị trường lao động Việt Nam phát triển theo hướng thích ứng với quá trình chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, nhu cầu nhân lực có hàm lượng công nghệ...
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18-3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục ti...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Những định hướng về việc chọn giáo dục nghề nghiệp
Thị trường lao động Việt Nam phát triển theo hướng thích ứng với quá trình chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, nhu cầu nhân lực có hàm lượng công nghệ...
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18-3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục ti...
Khái quát về kỹ năng nghề nghiệp trong thời đại số
Năm học 2024 - 2025, khi tham gia các hoạt động hướng nghiệp, nhiều học sinh tập trung tìm hiểu, trao đổi về đặc điểm nhu cầu nhân lực đối với các ngà...
Nhu cầu nhân lực phát triển theo tăng trưởng kinh tế và thị trường lao động
Trong quá trình tham gia các hoạt động hướng nghiệp năm học 2024 - 2025, nhiều nội dung được các bậc phụ huynh quan tâm, tìm hiểu là các ngành nghề đa...
Để lại bình luận