Bosch 'thắng lớn' với nhiều giải thưởng tuyển dụng uy tín tại Việt Nam và quốc tế
Trần Hoàng
10/11/2022
Bài viết: 255
Bình luận: 0

Bosch Việt Nam vừa được xướng tên trong top 5 thương hiệu đầu ngành ở ba lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ cao và Công nghệ thông tin – tiếp tục hành trình 8 năm liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam dựa trên khảo sát đánh giá và bình chọn do Anphabe thực hiện.

“Bosch mong muốn tạo nên một môi trường làm việc đa dạng, linh hoạt và toàn diện cho các cộng sự của chúng tôi. Tại Bosch, cộng sự không chỉ được đảm bảo về một công việc với chế độ tốt, mà còn có nhiều cơ hội học tập, luân chuyển và phát triển tại Việt Nam và cả quốc tế. Bởi chúng tôi tin rằng, thành công mà Bosch đạt được ngày hôm nay với vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghệ được tạo nên từ những nỗ lực, đóng góp của mỗi cộng sự, tại tất cả các vị trí, bộ phận và chi nhánh của Bosch”, bà Trần Thị Thu Thắm, Giám đốc Nhân sự Bosch Việt Nam chia sẻ.

Kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh và triết lí “nhân trọng” – lấy con người làm trọng tâm của sự phát triển, Bosch Việt Nam đã dùng gần ba thập kỷ thành lập để chứng minh những giá trị xuất sắc mà doanh nghiệp mang lại. Bosch tập trung xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và đa dạng, áp dụng mô hình 3 “Trao”:

•    Trao quyền phát triển (Growth): Các cộng sự tại Bosch được trao quyền để tự do phát triển và theo đuổi sự nghiệp theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc, thông qua những dự án đào tạo nhân lực nội bộ (TalentHub và SkillHub) từ Bosch. Bên cạnh đó, mỗi cộng sự sẽ có 43 giờ học/ năm cho các chương trình đào tạo và khóa học nâng cao nhằm tăng cường những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như khả năng lãnh đạo.

•    Trao niềm vui làm việc (Enjoy): Với mục tiêu tạo điều kiện để cộng sự tự do thể hiện cái tôi cá nhân và phát huy tối đa khả năng, Bosch Việt Nam không ngừng tăng cường và tổ chức các chương trình gắn kết và hoạt động thúc đẩy dành riêng cho nhân viên như: Ngày hội đạp xe, Ngày hội chạy bộ, v.v. Với “bình thường mới”, Bosch Việt Nam hiện cũng đã linh hoạt áp dụng Mô hình làm việc #SmartWork – mô hình cho phép nhân viên tự do và linh hoạt lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp (Hybrid, Tại nhà hay Văn phòng), hỗ trợ nhân viên cải thiện năng suất, sức khỏe tinh thần lẫn thể chất.

•    Trao cảm hứng (Inspire): Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Bosch Việt Nam còn khuyến khích cộng sự đóng góp cho xã hội, cho môi trường và tạo điều kiện để cộng sự lan tỏa những giá trị bền vững. Với hơn 100 dự án và 6000 giờ hoạt động hằng năm, các cộng sự đã được tham gia và đóng góp vòa nhiều dự án ý nghĩa như: Dự án trồng 5 ha rừng tại Nam Cát Tiên, Dự án hỗ trợ giáo dục trẻ em tại Đồng Nai, v.v, giúp cho họ có cơ hội trải nghiệm và lan tỏa thông điệp đến thế giới. Đồng thời, Bosch còn trở thành doanh nghiệp công nghiệp lớn đầu tiên trên thế giới đạt mục tiêu trung hòa carbon từ năm 2020.

Từ những dấu ấn đầu tiên năm 1994, đến nay, Bosch Việt  Nam hiện tại đang trở thành nhà đầu từ Đức lớn nhất tại Việt Nam với thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật, bao gồm các mảng hoạt động chính: Sản xuất, Nghiên cứu & Phát triển (R&D), Bán hàng và Dịch vụ. Bosch Việt Nam hiện có hơn 5.000 nhân sự với các địa điểm văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai và đang ngày càng tích cực mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh đa dạng.

Tập đoàn Bosch tiếp tục được vinh danh trong danh sách những nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, Bosch cũng nằm trong top nhiều giải thưởng uy tín đầu ngành: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam do Anphabe thực hiện, Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất Với Sinh Viên Việt Nam, Top 3% bảng xếp hạng "World's Best Employer” từ Forbes, Top 100 “World's Most Attractive Employers” bầu chọn từ sinh viên do Universum thực hiện v.v.
Cùng chủ đề
Phát động cuộc thi Dự án khởi nghiệp Xanh 2024 với tổng giải thưởng 760 triệu đồng
Ngày 21-3-2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hơp với các đơn vị đã phát động cuộc thi Dự án khởi...
Người tiêu dùng Việt Nam dẫn đầu chuyển đổi sang không dùng tiền mặt tại ASEAN
Với 88% người tiêu dùng khi tham gia khảo sát cho biết không dùng tiền mặt, Việt Nam vượt qua Singapore, Thái Lan,… để dẫn đầu làn sóng chuyển đổi san...
Chân dung Người cận giàu tại Việt Nam - tầng lớp xã hội đang phát triển
Theo công ty quảng cáo lớn thứ hai Nhật Bản Hakuhodo, “Cộng đồng Người Cận Giàu” là một thuật ngữ mới dùng để mô tả một tầng lớp xã hội rất mới nằm gi...
Ngôi sao cầu lông Việt Nam góp mặt với vai trò thành viên Team Visa tại Thế vận hội mùa hè Olympic Paris 2024
Visa, đối tác công nghệ thanh toán toàn cầu của Thế vận hội mùa hè và Thế vận hội dành cho người khuyết tật, chào mừng vận động viên Nguyễn Thùy Linh...
Trở thành nhà đầu tư Trung tâm golf công nghệ Hidden Castle Golf Club, VG Corp sẽ rót 15 triệu USD trong 3 năm tới
Ngày 2-3-2024, Tập đoàn VG Corp (Vietnam Golf Corporation) công bố hợp tác với K-Golf Global để phát triển và mở rộng thương hiệu Hidden Castle Golf C...
Phát động cuộc thi Dự án khởi nghiệp Xanh 2024 với tổng giải thưởng 760 triệu đồng
Ngày 21-3-2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hơp với các đơn vị đã phát động cuộc thi Dự án khởi...
Người tiêu dùng Việt Nam dẫn đầu chuyển đổi sang không dùng tiền mặt tại ASEAN
Với 88% người tiêu dùng khi tham gia khảo sát cho biết không dùng tiền mặt, Việt Nam vượt qua Singapore, Thái Lan,… để dẫn đầu làn sóng chuyển đổi san...
Chân dung Người cận giàu tại Việt Nam - tầng lớp xã hội đang phát triển
Theo công ty quảng cáo lớn thứ hai Nhật Bản Hakuhodo, “Cộng đồng Người Cận Giàu” là một thuật ngữ mới dùng để mô tả một tầng lớp xã hội rất mới nằm gi...
Ngôi sao cầu lông Việt Nam góp mặt với vai trò thành viên Team Visa tại Thế vận hội mùa hè Olympic Paris 2024
Visa, đối tác công nghệ thanh toán toàn cầu của Thế vận hội mùa hè và Thế vận hội dành cho người khuyết tật, chào mừng vận động viên Nguyễn Thùy Linh...
Trở thành nhà đầu tư Trung tâm golf công nghệ Hidden Castle Golf Club, VG Corp sẽ rót 15 triệu USD trong 3 năm tới
Ngày 2-3-2024, Tập đoàn VG Corp (Vietnam Golf Corporation) công bố hợp tác với K-Golf Global để phát triển và mở rộng thương hiệu Hidden Castle Golf C...
Để lại bình luận