CLB Bóng đá Hà Nội vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023
Xuân Lộc
23/08/2023
Bài viết: 479
Bình luận: 0

Chiến thắng 1-0 trước U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã giúp U9 CLB bóng đá Hà Nội giành chức vô địch giải U9 toàn quốc 2023.

Trải qua 30 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn từ các vòng đấu bảng, tứ kết, bán kết, giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 đã xác định được 2 đội xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết là Việt Hùng Thanh Hoá và CLB Hà Nội.

Gặp nhau trong trận đấu cuối cùng, Việt Hùng Thanh Hoá và CLB Hà Nội đều tung ra sân đội hình với đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Trận đấu diễn ra khá cân bằng, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi đôi công, đến phút 34, đội trưởng Mạnh Hùng của đội U9 CLB Hà Nội ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là tỷ bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, CLB Hà Nội thắng Việt Hùng Thanh Hoá với tỷ số 1-0.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng và Cúp vô địch cho đội U9 CLB Hà Nội; huy chương bạc cho đội U9 Việt Hùng Thanh Hoá; hai đội U9 Sông Lam Nghệ An và đội U9 Thuận An Bình Dương nhận huy chương đồng.

Ban tổ chức cũng trao các giải: tổ trọng tài xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, 10 cầu thủ xuất sắc nhất giải và nhiều giải tập thể cho các đội bóng đạt thành tích. Đội U9 Bắc Ninh đoạt giải phong cách Toyota.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Giải diễn ra từ ngày 12 đến 22/8 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, thu hút 16 đội bóng tham gia tranh tài. Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với Giải Bóng đá U9 toàn quốc trong vai trò Nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó, giải đấu năm nay có sự chung tay của đại lý Toyota Bắc Ninh và Toyota Từ Sơn.

Đây là hoạt động thiết thực tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, góp phần chắp cánh ước mơ, khơi gợi niềm đam mê đá bóng của các em nhỏ trên cả nước, vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt giải đấu, các em nhỏ đã được cải thiện về mặt kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội, đồng thời, khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng. Bên cạnh các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn để tìm ra đội vô địch, các cầu thủ nhí đã được trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan Trung tâm Bảo tồn tranh dân gian Đông Hồ, Khu bảo tồn Văn Hóa Luy Lâu và Đền Đô.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup với vai trò là Nhà tài trợ chính với mong muốn góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, Toyota và Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng đã ký kết Biên bản ghi nhớ đồng hành cùng giải đấu trong 3 năm từ 2023 – 2025. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, cống hiến hết mình để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”. Theo đó, Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Trong đó, bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm đóng góp vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà.

Cùng chủ đề
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
Để lại bình luận