Coca-Cola Việt Nam xác lập Kỷ lục Việt Nam với tác phẩm nghệ thuật từ 100.000 chai bao bì rPET
Thiên Minh Trung
11 giờ trước
Bài viết: 171
Bình luận: 0

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận “Tác phẩm nghệ thuật bằng bao bì Coca-Cola 300ml làm từ 100% nhựa tái chế (rPET) lớn nhất Việt Nam” cho công trình “Vòng Tuần Hoàn Hướng Đến Tương Lai Xanh”. Tác phẩm sử dụng 100.000 chai Coca-Cola 300ml rPET, được trưng bày tại Nhà máy Coca-Cola Miền Nam (Tây Ninh).

Công trình mang tính biểu tượng này tái hiện hành trình phát triển của Coca-Cola tại Việt Nam và khẳng định cam kết thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, giảm thiểu rác thải nhựa. Đặt trong khuôn viên nhà máy đạt chứng nhận LEED Gold, tác phẩm đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển bền vững và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Milly Cheng, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam, cho biết tác phẩm không chỉ là kỷ lục mà còn thể hiện cam kết dài hạn của doanh nghiệp trong việc lan tỏa thói quen tái chế và xây dựng tương lai xanh cho cộng đồng.

Những năm qua, Coca-Cola Việt Nam triển khai hệ sinh thái sáng kiến bền vững như tham gia Nhóm Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP), đồng sáng lập PRO Việt Nam và tiên phong dùng chai 100% rPET từ năm 2022. Doanh nghiệp cũng hợp tác với The Ocean Cleanup thu gom rác thải sông Cần Thơ và cùng UNDP triển khai chương trình quản lý rác thải khu vực thông qua khoản hỗ trợ 15 triệu đô la Mỹ từ The Coca-Cola Foundation.

Song song với đó, các chương trình cộng đồng như “Chai Nhựa Tái Sinh – Hành Trình Tiếp Nối” tiếp tục được mở rộng tại Hà Nội và TP.HCM, thúc đẩy thói quen tái chế qua hệ thống máy thu gom tự động và nền tảng Zalo mini app, góp phần lan tỏa phong cách sống xanh trong đời sống hằng ngày.

Cùng chủ đề
Đưa thiên tình sử Việt - Nhật thế kỷ 17 lên màn ảnh rộng
Trong thời điểm Việt Nam vừa được vinh danh “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2025”, Mowo Film và Galaxy Studio ngày 22/11 công bố dự án điện ảnh...
Triển lãm Living Heritage và đêm nhạc Immersed khép lại trọn vẹn, lan tỏa giá trị sống tinh hoa
Sau gần một tháng kể từ khi công bố dự án Living Heritage (Di sản cho tương lai), GG Corporation tiếp tục hành trình lan tỏa những giá trị sống tinh h...
Xiaomi khởi động chiến dịch toàn cầu Xiaomi Renovation 2025: Kiến tạo Không gian mơ ước vì tương lai
Xiaomi Renovation chính thức trở lại, tiếp tục lan tỏa cảm hứng về lối sống thông minh và bền vững, đồng thời góp phần trực tiếp cải thiện và nâng cấp...
Huyền thoại Jazz Niels Lan Doky trở lại Việt Nam trong đêm nhạc đẳng cấp Jazz Concert - Immersed
Ngày 10/10, GG Corporation chính thức ra mắt dự án Living Heritage (Di sản cho tương lai), nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, tinh thần, cùng tri t...
UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ khắc phục ảnh hưởng sau bão lũ
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người...
Đưa thiên tình sử Việt - Nhật thế kỷ 17 lên màn ảnh rộng
Trong thời điểm Việt Nam vừa được vinh danh “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2025”, Mowo Film và Galaxy Studio ngày 22/11 công bố dự án điện ảnh...
Triển lãm Living Heritage và đêm nhạc Immersed khép lại trọn vẹn, lan tỏa giá trị sống tinh hoa
Sau gần một tháng kể từ khi công bố dự án Living Heritage (Di sản cho tương lai), GG Corporation tiếp tục hành trình lan tỏa những giá trị sống tinh h...
Xiaomi khởi động chiến dịch toàn cầu Xiaomi Renovation 2025: Kiến tạo Không gian mơ ước vì tương lai
Xiaomi Renovation chính thức trở lại, tiếp tục lan tỏa cảm hứng về lối sống thông minh và bền vững, đồng thời góp phần trực tiếp cải thiện và nâng cấp...
Huyền thoại Jazz Niels Lan Doky trở lại Việt Nam trong đêm nhạc đẳng cấp Jazz Concert - Immersed
Ngày 10/10, GG Corporation chính thức ra mắt dự án Living Heritage (Di sản cho tương lai), nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, tinh thần, cùng tri t...
UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ khắc phục ảnh hưởng sau bão lũ
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người...
Để lại bình luận