Xiaomi khởi động chiến dịch toàn cầu Xiaomi Renovation 2025: Kiến tạo Không gian mơ ước vì tương lai
Xuân Lộc
1 ngày trước
Bài viết: 499
Bình luận: 0

Xiaomi Renovation chính thức trở lại, tiếp tục lan tỏa cảm hứng về lối sống thông minh và bền vững, đồng thời góp phần trực tiếp cải thiện và nâng cấp không gian học tập, sinh hoạt của cộng đồng Việt Nam. 

Ngày 15/10, Xiaomi chính thức phát động Xiaomi Renovation 2025 tại Việt Nam với chủ đề “Không gian Mơ ước vì Tương lai”, đánh dấu năm thứ ba chương trình được triển khai tại thị trường Việt Nam – một trong những quốc gia trọng điểm của thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á. Đây là sáng kiến toàn cầu mang tính biểu tượng, thể hiện cam kết dài hạn của Xiaomi trong việc ứng dụng công nghệ để phục vụ đời sống con người và kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.

Đặc biệt, năm 2025 đánh dấu sự đồng hành của Xiaomi cùng Chương trình Nhân ái, báo Dân trí nhằm mở rộng tác động xã hội của chiến dịch, lan tỏa thông điệp “Innovation for Everyone” thông qua các hoạt động hỗ trợ giáo dục, cải thiện cơ sở vật chất và nâng cấp không gian học tập tại những khu vực chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Ông Neo Chen, Phó Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, chia sẻ: “Với Xiaomi Renovation 2025, chúng tôi không chỉ mang đến các thiết bị thông minh, mà còn lan tỏa nguồn cảm hứng giúp người dùng kiến tạo tương lai trong chính không gian quen thuộc của mình. Khi các mảnh ghép trong hệ sinh thái Xiaomi – Human x Car x Home – được kết nối hoàn chỉnh, công nghệ sẽ trở thành một phần thiết yếu trong đời sống, tạo nên năng lượng tích cực và những giá trị bền vững cho cộng đồng.”

Đồng hành cùng Chương trình Nhân ái, báo Dân trí

Trước những khó khăn thực tế của nhiều địa phương sau bão Bualoi (bão số 10) và Matmo (bão số 11) gây lũ lụt lịch sử, trong khuôn khổ chiến dịch năm nay, thông qua Chương trình Nhân ái của báo Dân trí, Xiaomi triển khai các hoạt động hỗ trợ dưới hình thức trực tiếp tham gia tái thiết trường lớp và trang bị thiết bị thông minh phục vụ học tập.

Hoạt động nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả, cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh tại các khu vực chịu ảnh hưởng, góp phần mang công nghệ và sự sẻ chia đến gần hơn với cộng đồng địa phương.

Sự hợp tác này thể hiện rõ định hướng phát triển bền vững và tinh thần mà Xiaomi theo đuổi – khi công nghệ không chỉ dừng ở sản phẩm tiện ích, mà còn trở thành công cụ tạo ra giá trị xã hội thực tiễn. Thông qua việc đồng hành cùng Chương trình Nhân ái của báo Dân trí, Xiaomi mong muốn góp một phần yêu thương và công nghệ để khơi dậy tinh thần học tập, tiếp thêm động lực cho thầy cô và các em học sinh tiếp tục vững bước trong năm học mới.

Xiaomi Renovation 2025 - Kiến tạo Không gian Mơ ước vì Tương lai

Xiaomi Renovation thể hiện cam kết của Xiaomi trong việc kết nối giá trị toàn cầu với nhu cầu thực tế tại địa phương – để công nghệ trở thành chất xúc tác cho sự đổi thay tích cực. Ra mắt từ năm 2022, dự án này đã lan tỏa đến hơn 20 quốc gia, trở thành một trong những chương trình cộng đồng có quy mô lớn nhất của Xiaomi toàn cầu.

Tại Việt Nam, chiến dịch trở lại với định hướng mở rộng phạm vi ảnh hưởng, không chỉ dừng lại ở không gian nhà ở mà còn hướng đến các không gian học tập, sinh hoạt và cộng đồng – nơi công nghệ có thể góp phần thay đổi tích cực chất lượng cuộc sống con người.

Chiến dịch năm nay thể hiện nỗ lực liên tục của Xiaomi trong việc theo đuổi tầm nhìn “Human x Car x Home” của Xiaomi – hệ sinh thái toàn diện kết nối con người, phương tiện và không gian sống thông minh. Trong đó, trụ cột “Home” tiếp tục được Xiaomi Việt Nam đầu tư mạnh mẽ thông qua việc mở rộng danh mục với dòng sản phẩm Mijia, hướng người dùng đến lối sống kết nối, tiện nghi và bền vững.

Chiến dịch diễn ra từ 10/10/2025 cho đến hết ngày 30/11/2025, kêu gọi người dùng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về không gian sống, học tập hoặc sinh hoạt cộng đồng với mong muốn được nâng cấp bằng công nghệ thông minh. Người tham gia gửi bài dự thi qua website chính thức của Xiaomi, trình bày câu chuyện và lý do vì sao không gian đó xứng đáng được cải tạo.

Từ các câu chuyện được gửi về chương trình, Xiaomi sẽ lựa chọn những bài dự thi tiêu biểu nhất cả về hình thức, nội dung và nhận được số lượt bình chọn cao nhất. Những câu chuyện xuất sắc sẽ được trao tặng gói sản phẩm thông minh từ Xiaomi. Qua đó, người dùng có thể hiện thực hóa “Không gian Mơ ước vì Tương lai” – được trang bị và vận hành hoàn toàn bằng hệ sinh thái thiết bị Xiaomi, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của người thắng cuộc.

Về cơ cấu giải thưởng: 

1. Giải thưởng toàn cầu bao gồm: 

- Giải đặc biệt: Một suất cải tạo nhà miễn phí với các thiết bị gia dụng thông minh Xiaomi (Chỉ áp dụng tại một số quốc gia).

- Giải Nhất: Bộ điều hòa + tủ lạnh + máy giặt (trị giá 61 triệu đồng).

- Giải Nhì: TV Xiaomi (trị giá 32 triệu đồng). 

 - Giải Ba: Robot hút bụi (trị giá 16 triệu đồng).

- Top 4 – Top 10: Nồi chiên không dầu (trị giá 2 triệu đồng).

- Top 11 – Top 20: Đèn bàn thông minh (trị giá 1.5 triệu đồng).

- Top 21 – Top 50: Quà tặng được thiết kế riêng cho chiến dịch Xiaomi Renovation 2025 (trị giá 800 nghìn đồng).

2. Giải thưởng dành riêng cho người dùng Việt Nam bao gồm:

- Giải Nhất: Gói sản phẩm Xiaomi trị giá tối đa 80 triệu đồng để cải tạo không gian sống hoặc học tập.

- Giải Nhì: Gói sản phẩm Xiaomi trị giá tối đa 50 triệu đồng để cải tạo không gian sống hoặc học tập.

- Giải Ba: Gói sản phẩm Xiaomi trị giá tối đa 30 triệu đồng để cải tạo không gian sống hoặc học tập.

Những câu chuyện xuất sắc nhất sẽ đồng thời có cơ hội nhận giải thưởng quốc tế và giải thưởng Việt Nam. Người tham gia hợp lệ còn có cơ hội được xuất hiện trong chuỗi video truyền cảm hứng “Xiaomi Renovation Stories” và được vinh danh trên nền tảng toàn cầu của Xiaomi.

Với triết lý “Innovation for Everyone”, Xiaomi tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa công nghệ đến gần hơn với con người. Qua đó, Xiaomi Renovation 2025 không chỉ là một chiến dịch truyền cảm hứng toàn cầu, mà còn là cầu nối để Xiaomi Việt Nam phát triển cộng đồng và trách nhiệm xã hội, góp phần kiến tạo tương lai sống hiện đại và bền vững cho mọi gia đình Việt.

Thông tin chi tiết về chiến dịch Xiaomi Renovation 2025, vui lòng tham khảo: link.  

Cùng chủ đề
Huyền thoại Jazz Niels Lan Doky trở lại Việt Nam trong đêm nhạc đẳng cấp Jazz Concert - Immersed
Ngày 10/10, GG Corporation chính thức ra mắt dự án Living Heritage (Di sản cho tương lai), nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, tinh thần, cùng tri t...
UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ khắc phục ảnh hưởng sau bão lũ
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người...
Hoạt động thiết thực của giới trẻ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau đại dịch
Sau những chuỗi hoạt động có ý nghĩa trong suốt 12 năm ra đời tại Việt Nam (từ 2010). Tổ chức JCI , nơi những gười trẻ thể hiện rõ nét vai trò chung t...
Chuyện những cây cầu mơ ước và trĩu nặng nghĩa tình
Kiến trúc khá đơn sơ vì không có kỹ sư xây dựng nào thiết kế, nhưng những cây cầu ấy vẫn là tuyệt tác của nhiều người. Bởi chúng mang một sứ mệnh đặc...
Phát hiện kho chứa hơn 20 tấn nước hoa, mỹ phẩm nghi giả nhãn hiệu nổi tiếng
Hàng trăm thùng carton vẫn “nguyên đai, nguyên kiện” với tổng trên 76.000 sản phẩm chủ yếu là nước hoa, mỹ phẩm vừa được nhập về kho hàng tại khu Hòa...
Huyền thoại Jazz Niels Lan Doky trở lại Việt Nam trong đêm nhạc đẳng cấp Jazz Concert - Immersed
Ngày 10/10, GG Corporation chính thức ra mắt dự án Living Heritage (Di sản cho tương lai), nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, tinh thần, cùng tri t...
UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ khắc phục ảnh hưởng sau bão lũ
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người...
Hoạt động thiết thực của giới trẻ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau đại dịch
Sau những chuỗi hoạt động có ý nghĩa trong suốt 12 năm ra đời tại Việt Nam (từ 2010). Tổ chức JCI , nơi những gười trẻ thể hiện rõ nét vai trò chung t...
Chuyện những cây cầu mơ ước và trĩu nặng nghĩa tình
Kiến trúc khá đơn sơ vì không có kỹ sư xây dựng nào thiết kế, nhưng những cây cầu ấy vẫn là tuyệt tác của nhiều người. Bởi chúng mang một sứ mệnh đặc...
Phát hiện kho chứa hơn 20 tấn nước hoa, mỹ phẩm nghi giả nhãn hiệu nổi tiếng
Hàng trăm thùng carton vẫn “nguyên đai, nguyên kiện” với tổng trên 76.000 sản phẩm chủ yếu là nước hoa, mỹ phẩm vừa được nhập về kho hàng tại khu Hòa...
Để lại bình luận