Cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park sẽ khai trương vào ngày 20-7 tới
Khôi Lê
10/07/2024
Bài viết: 493
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại TP. Hồ Chí Minh, tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Grand Park.

Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 phút sáng, thứ Bảy ngày 20-7-2024, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

UNIQLO Vincom Grand Park là cửa hàng thứ 24 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, đồng thời nâng tổng số cửa hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh lên 11 cửa hàng, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn của Vincom Mega Mall Grand Park, TTTM hoạt động theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất ở miền Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park hứa hẹn sẽ phục vụ không chỉ người dân tại khu vực này mà cả những khách tham quan mua sắm từ cửa ngõ phía Đông của thành phố.

Với diện tích sàn bán hàng lên tới 1.000 m2, cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park sẽ mang tới khách hàng các trang phục LifeWear chất lượng cao đặc trưng của thương hiệu, dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em.  

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu trước thềm khai trương cửa hàng mới, chia sẻ: "Mở rộng sự hiện diện và mang đến những trang phục chất lượng cao cho khách hàng tại khu vực thành phố Thủ Đức nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung là chiến lược quan trọng của chúng tôi trong mùa Xuân/Hè 2024. Chúng tôi rất vui mừng khi công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park, cùng hy vọng mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn nữa người dân, thông qua trải nghiệm mua sắm đặc biệt tại cửa hàng mới bắt đầu từ ngày 20 tháng 07 này.”

Chào đón khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park

Để chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương. Cụ thể:

+ Từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 07 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Grand Park áp dụng cho các sản phẩm được yêu thích như AIRism Cotton Áo Thun Dáng Rộng Tay Lỡ, Túi Bán Nguyệt Mini Đeo Chéo...

+ Trong 02 ngày đầu khai trương, ngày 20 và 21 tháng 07 năm 2024: 100 khách hàng đầu tiên đến tham quan mua sắm mỗi ngày sẽ có dịp thưởng thức những phần thức uống được yêu thích từ thương hiệu Runam.

Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi. (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn.)

Ngoài ra, UNIQLO cũng hợp tác với thương hiệu đối tác Xanh SM cung cấp mã ưu đãi giảm 35% với giá trị tối đa 50.000 đồng cho mỗi chuyến Xanh SM Taxi/Xanh SM Luxury/ Xanh SM Bike đến hoặc đi từ cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park.

+ Xuyên suốt tuần lễ khai trương đầu tiên, từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 07 năm 2024, khi mua sắm với hoá đơn từ 999.000 đồng trở lên và có tải về ứng dụng UNIQLO, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 Túi du lịch cùng các ưu đãi hấp dẫn từ những thương hiệu khác tại TTTM Vincom Mega Mall Grand.

Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Grand Park
Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Grand Park, KĐT Vinhomes Grand Park, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh 
Diện tích bán hàng: Khoảng 1.000 m
Khai trương: 9 giờ 30 phút sáng, ngày 20 tháng 07 năm 2024

 

Cùng chủ đề
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu kỷ lục trong quý II/2024, đạt 12,49 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 (kết thúc vào ngày 30/6), ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 2 con số trong 3 quý liên tiếp,...
Ngói màu SCG - nhà máy ngói đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Xanh Singapore
Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) (CRVC), một trong những công ty thành viên thuộc tập đoàn SCG, vừa công bố sản phẩm ngói màu SCG là thương hi...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu kỷ lục trong quý II/2024, đạt 12,49 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 (kết thúc vào ngày 30/6), ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 2 con số trong 3 quý liên tiếp,...
Ngói màu SCG - nhà máy ngói đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Xanh Singapore
Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) (CRVC), một trong những công ty thành viên thuộc tập đoàn SCG, vừa công bố sản phẩm ngói màu SCG là thương hi...
Để lại bình luận