Đại lý tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên của Mercedes-Benz tại TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động
Thiên Minh Trung
09/03/2023
Bài viết: 150
Bình luận: 0

Ngày 9-3, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh địa chỉ 32 Tân Thắng, Quận Tân Phú (cạnh AEON Mall Tân Phú).

Đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu - đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hồ Chí Minh.

Vào năm 2005, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là đại lý đầu tiên của Vietnam Star Automobile được thành lập tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược lâu dài cùng Mercedes-Benz Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong suốt 18 năm qua, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh đã là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng Việt với những thành công về cả doanh số lẫn dịch vụ.

Showroom mới tại 32 Tân Thắng được xem như một bước tiến mới của Đại lý nhằm nâng cấp trải nghiệm và mở rộng cơ sở vật chất, tạo nên những chuẩn mực mới cho showroom xe xa xỉ.

Chuẩn mực mới của thị trường xe sang

Là thương hiệu dẫn đầu thị trường xe sang trong nước, Mercedes-Benz sở hữu hệ thống Nhà phân phối ủy quyền chính hãng lớn mạnh nhất và trải dài trên khắp cả nước. Hướng đến khách hàng thuộc phân khúc hạng sang, hệ thống showroom và xưởng dịch vụ của Mercedes-Benz đều được thiết lập theo những chuẩn mực cao cấp nhất nhằm mang lại trải nghiệm xa xỉ và khác biệt cho khách hàng.

Với showroom mới của Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh, đẳng cấp của showroom dành cho xe sang được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất đạt theo tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, mà showroom còn trang bị phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên trên cả nước dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach.

Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư để mang đến một không gian thoải mái nhất. Màu đen và bạc được sử dụng làm màu sắc chủ đạo của thương hiệu cho nội thất bên trong, gợi nên sự đẳng cấp, đồng thời được trang bị với một loạt các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường như da và gỗ có tông màu ấm để đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng.

Đặc biệt nhất phải kể đến khu vực Maybach Lounge dành riêng cho khách hàng VIP. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm xe hơi đẳng cấp và sang trọng nhất tại Mercedes-Benz.

Maybach Lounge được thiết kế với không gian riêng tư, trang bị các tiện ích và nội thất cao cấp như màn hình TV LCD, điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Không gian riêng biệt của Maybach sẽ là trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho khách hàng của thương hiệu xa xỉ này.

Theo tiêu chuẩn Đại lý MAR2020, toàn bộ không gian còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD sắc nét hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Bên trong showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại. Với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như: khu vực đón tiếp , khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge...

Trải nghiệm xứng tầm Mercedes-Benz từ online đến offline

Không ngừng nâng cấp và lớn mạnh, hệ thống Nhà phân phối của Mercedes-Benz đã có mặt tại khắp các thành phố lớn, tiếp tục là hãng xe sang có độ phủ rộng khắp nhất trên cả nước. Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn không ngừng phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.

Trong trải nghiệm mua hàng cùng Mercedes-Benz, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các Nhà phân phối cụ thể, Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đều có thể hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế.

Cửa hàng trực tuyến là bước đi mang tính chiến lược của hãng xe sang trong việc thiết lập trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng, tạo dựng sự khác biệt và những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng trong phân khúc hạng sang xa xỉ.

Có thể nói, sự phát triển thương hiệu cả về Offline lẫn Online chính là sự cam kết, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường xe sang tại Việt Nam của hãng xe sang Đức. Đồng thời, đây còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của thương hiệu cùng các đối tác phân phối chiến lược như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile và Vinamotor.

Cùng chủ đề
Omoda & Jaecoo Việt Nam sẵn sàng bàn giao những chiếc Omoda C5 đầu tiên cho khách hàng
Omoda & Jaecoo Việt Nam vui mừng tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu nh...
Triển khai 'Đại tiệc Sale', Ford Việt Nam ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 11
Ford Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại “Đại Tiệc Sale” từ ngày 11/11/2024 đến 20:00 ngày 22/11/2024. Khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thời g...
MG Việt Nam mang không gian xe của mọi nhà tới Vietnam Motor Show 2024
Với không gian bài trí sống động trên diện tích hơn 1.000m2 trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2024, MG Việt Nam mang đến cho khách hàng những tr...
Hé lộ 2 mẫu xe đầu tiên thương hiệu GAC đưa vào Việt Nam
Sau khi chính thức thông báo ra mắt dòng xe máy xăng tại thị trường Việt Nam, nhà phân phối chính thức TC Services Việt Nam hé lộ những sản phẩm sắp r...
Ô tô điện MG4 EV lần đầu bán tại Việt Nam với giá từ 828 triệu đồng
Ngày 1-6-2024, MG lần đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam mẫu ô tô điện MG4 EV. Giá bán từ 828 - 948 triệu đồng/chiếc, khả năng di chuyến 450km/lần...
Omoda & Jaecoo Việt Nam sẵn sàng bàn giao những chiếc Omoda C5 đầu tiên cho khách hàng
Omoda & Jaecoo Việt Nam vui mừng tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu nh...
Triển khai 'Đại tiệc Sale', Ford Việt Nam ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 11
Ford Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại “Đại Tiệc Sale” từ ngày 11/11/2024 đến 20:00 ngày 22/11/2024. Khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thời g...
MG Việt Nam mang không gian xe của mọi nhà tới Vietnam Motor Show 2024
Với không gian bài trí sống động trên diện tích hơn 1.000m2 trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2024, MG Việt Nam mang đến cho khách hàng những tr...
Hé lộ 2 mẫu xe đầu tiên thương hiệu GAC đưa vào Việt Nam
Sau khi chính thức thông báo ra mắt dòng xe máy xăng tại thị trường Việt Nam, nhà phân phối chính thức TC Services Việt Nam hé lộ những sản phẩm sắp r...
Ô tô điện MG4 EV lần đầu bán tại Việt Nam với giá từ 828 triệu đồng
Ngày 1-6-2024, MG lần đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam mẫu ô tô điện MG4 EV. Giá bán từ 828 - 948 triệu đồng/chiếc, khả năng di chuyến 450km/lần...
Để lại bình luận