Đồ gia dụng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam với chất Đức khác biệt
Xuân Lộc
26/05/2023
Bài viết: 437
Bình luận: 0

Bosch – thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH (sở hữu toàn phần bởi tập đoàn Bosch) vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thông qua sự kiện với chủ đề: “Bosch – Chuẩn chất Đức“, đồ gia dụng Bosch đã sẵn sàng mang các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt.

Chính thức thành lập tại thị trường Việt Nam từ ngày 1-1-2023, Công ty BSH Việt Nam (BSH) – đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam - kỳ vọng góp phần xây dựng một phong cách sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với những sản phẩm gia dụng kèm dịch vụ hàng đầu thế giới.

Trong sự kiện công bố mang tên “Bosch – Chuẩn chất Đức”, các sản phẩm gia dụng của Bosch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Sự kiện này cũng khẳng định cam kết của BSH với thị trường Việt Nam. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

“Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ qua tháng năm, mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới", Bà Becky Võ, Tổng giám đốc BSH Việt Nam khẳng định.

Đến nay, BSH Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với hơn 1000 cửa hàng phân phối đồ gia dụng trên khắp Việt Nam, cùng với các gian hàng chính hãng trên 2 trang thương mại điện tử hàng đầu trong nước là Shopee và Lazada. Đồng thời, BSH Việt Nam cũng đang đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.

“Trong bối cảnh nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn, sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước lẫn quốc tế vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Bosch khi bước chân vào thị trường Việt Nam.

Điều này đòi hỏi Bosch cần cải tiến không ngừng cho phù hợp với thị trường Việt, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm, phục vụ toàn diện lợi ích của người tiêu dùng Việt", ông Oguzkan Akar – Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam chia sẻ.

Nhân dịp sự kiện ra mắt “Bosch – Chuẩn chất Đức“ tại Việt Nam, khách hàng mua thiết bị Bosch tại Gian hàng chính hãng Bosch Home Appliances trên Lazada và Shopee sẽ được khuyến mãi đặc biệt lên đến 50%. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp chính hãng từ BSH Việt Nam.

Cùng chủ đề
Trần Đức và FPT IS: Hợp tác triển khai dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính
Ngày 18-7-2024, Tập đoàn Trần Đức hợp tác cùng FPT IS chính thức khởi động triển khai Dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính VertZéro nằm trong chiến lư...
SCG cho ra lò xi măng giảm 20% phát thải carbon ở Việt Nam
Ngày 17-6, Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi...
600 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2024) quy tụ 600 doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu hàn...
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon
AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7), TPHCM trở thành đơn vị bán lẻ tiếp theo mở rộng phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Z...
Tăng trưởng đến 56%, Xiaomi lấy lại vị trí số 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Xiaomi quay trở lại vị trí á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong quý I/2024....
Trần Đức và FPT IS: Hợp tác triển khai dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính
Ngày 18-7-2024, Tập đoàn Trần Đức hợp tác cùng FPT IS chính thức khởi động triển khai Dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính VertZéro nằm trong chiến lư...
SCG cho ra lò xi măng giảm 20% phát thải carbon ở Việt Nam
Ngày 17-6, Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi...
600 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2024) quy tụ 600 doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu hàn...
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon
AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7), TPHCM trở thành đơn vị bán lẻ tiếp theo mở rộng phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Z...
Tăng trưởng đến 56%, Xiaomi lấy lại vị trí số 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Xiaomi quay trở lại vị trí á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong quý I/2024....
Để lại bình luận