Doanh nghiệp tham gia khuyến mại đến 95% trong tháng kích cầu mua sắm lớn ở TPHCM
Khôi Lê
15/06/2022
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 70%, thậm chí có doanh nghiệp lần đầu tiên trong chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm ở TPHCM tham gia khuyến mãi đến 95%.

Ngày 15-6, TPHCM chính thức khởi động chương trình khuyến mại tập trung Mùa mua sắm Shopping Season 2022, kéo dài liên tục trong vòng 1 tháng, sẽ kết thúc ngày 15-7-2022.

Ngày 15-6, TPHCM chính thức khởi động chương trình khuyến mại tập trung Mùa mua sắm Shopping Season 2022

Chỉ trong vòng 9 ngày qua, Sở Công Thương TPHCM đã tiếp nhận gần 1.360 chương trình của 448 doanh nghiệp đăng ký tham gia tháng khuyến mại này. Trong đó, lần đầu tiên có doanh nghiệp đăng ký khuyến mại lên đến 95% cho mặt hàng thực phẩm là Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy.

Hay Công ty Duy Anh đăng ký tham gia chương trình với khuyến mại 90% tổng giá trị hàng hóa thời trang và mỹ phẩm.

Theo Sở Công Thương, đây là lần đầu tiên có doanh nghiệp khuyến mại đến 95%. Ở những lần trước, khuyến mãi của doanh nghiệp cao nhất chỉ là 70%.

Theo quy định hiện nay, khuyến mại chỉ được giảm giá tối đa là 50%. Chỉ có chương trình khuyến mại tập trung do cơ quan nhà nước cấp tỉnh tổ chức mới được áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%.

Đây là dịp cho nhiều người tiêu dùng TPHCM mua sắm với giá tốt do nhiều doanh nghiệp khuyến mại lớn

Tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (quận 10), các thương hiệu thời trang tham gia chương trình giảm giá 50-60%, một số thương hiệu mỹ phẩm khuyến mãi đến 70-80%.

Cùng ngày tại Giga Mall (thành phố Thủ Đức), siêu thị MM Mega Market cũng diễn ra lễ khai mạc, bắt đầu sự kiện kích cầu mua sắm lớn giữa năm trên địa bàn thành phố.

Một số trung tâm thương mại tại khu vực trung tâm TPHCM sẽ diễn ra khai mạc vào cuối tuần để tranh thủ sức mua của người dân.

Chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season được TPHCM tổ chức hai lần trong năm gồm giai đoạn mùa hè và giai đoạn cuối năm. Theo lãnh đạo Sở Công Thương, chương trình khuyến mại tập trung những mùa trước mang lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại sâu đến người tiêu dùng.

Nhiều doanh nghiệp khuyến mại lớn

Các doanh nghiệp, thương nhân, các hệ thống phân phối hiện đại (Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi) trên địa bàn thành phố tham gia sẽ sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình, bao gồm: tên Chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season 2022” được gắn kèm với tên chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp (logo, slogan, banner, phướn, mock up,…)

Ngoài ra, một điểm mới của tháng khuyến mãi tập trung năm nay là có sự tham gia của hơn 200 chợ truyền thống trên địa bàn. Sở sẽ phối hợp với ban quản lý các chợ để các tiểu thương đăng ký đăng ký tham gia, triển khai các chương trình khuyến mãi.

Chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” hướng đến xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại, thật sự là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của thành phố trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay.

Chương trình khuyến mại tập trung lần này với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2022” do Sở Công Thương phối hợp Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải và Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức sẽ được khai mạc ngày 15-6.Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng sẽ tổ chức hội chợ khuyến mại “Shopping Season” diễn ra từ ngày 28-6 đến ngày 3-7 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TPHCM và các tỉnh/thành. Dự kiến mức khuyến mại từ 30%-100%.
Cùng chủ đề
CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản
“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO với Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành tập...
Marico SEA trồng 1.500 cây ở Vườn quốc gia Bến Én
Marico SEA vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá). Đây là một trong những d...
SCG và các công ty thành viên được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023
SCG và các công ty thành viên được vinh danh ở nhiều hạng mục trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023 nhờ chiến lược ESG 4 Plus của tập đoàn C...
Dự án 'Trao em tất' mang ấm áp đến các em nhỏ vùng núi Tây Bắc
Công ty sản xuất các sản phẩm may mặc từ nguyên liệu tái chế Remarkable vừa công bố triển khai chương trình “Trao em Tất”, với mục tiêu đem đến 10.000...
Nghiên cứu VISA: 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng  cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích...
CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản
“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO với Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành tập...
Marico SEA trồng 1.500 cây ở Vườn quốc gia Bến Én
Marico SEA vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá). Đây là một trong những d...
SCG và các công ty thành viên được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023
SCG và các công ty thành viên được vinh danh ở nhiều hạng mục trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023 nhờ chiến lược ESG 4 Plus của tập đoàn C...
Dự án 'Trao em tất' mang ấm áp đến các em nhỏ vùng núi Tây Bắc
Công ty sản xuất các sản phẩm may mặc từ nguyên liệu tái chế Remarkable vừa công bố triển khai chương trình “Trao em Tất”, với mục tiêu đem đến 10.000...
Nghiên cứu VISA: 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng  cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích...
Để lại bình luận