FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới đến Việt Nam
Xuân Lộc
07/12/2022
Bài viết: 299
Bình luận: 0

Ngày 7-12, Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam - trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Là một thành viên của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm (F&B) của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng.

Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional -Ngành hàng giải pháp thực phẩm.

Chính vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional.

Đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, thực hành chế biến bánh tại gian hàng của FrieslandCampina Professional ở "Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng, đồ uống và cung cấp dịch vụ" diễn ra từ ngày 7 đến 9-12 tại TP HCM

Khách hàng là những thương hiệu lớn

Với nỗ lực không ngừng, FrieslandCampina Professional đã nhanh chóng vươn mình ra khỏi châu Âu và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm ngàn khách hàng. Trong đó phải kể đến những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…
 

Với định hướng trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn mong muốn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B từ Âu sang Á, trong đó bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống. Mới đây, FrieslandCampina Professional vinh dự đánh dấu cột mốc mới khi ký kết tài trợ 10 năm với Liên đoàn cà phê ASEAN, trở thành đối tác sáng lập và cung cấp sữa độc quyền. Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chuyên môn về việc sử dụng nguyên liệu sữa cho đội ngũ pha chế tại các quốc gia Đông Nam Á.

Nhân tố nổi bật trong bức tranh ngành F&B Việt Nam sôi động

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỉ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hằng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hằng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

FrieslandCampina Professional hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cũng như đội ngũ người làm bánh và đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam với các dòng sản phẩm từ sữa chất lượng cao, bao gồm Debic, Dutch Lady Professional, Kievit…

Debic: Linh hồn của FrieslandCampina Professional

FrieslandCampina Professional giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn là đối tác chiến lược của Coupe du Monde de la Pâtisserie trong suốt hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và sô cô la.

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Kinh doanh Cấp cao, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - chia sẻ: "Là một trong các tập đoàn sữa hàng đầu với hơn 150 năm toàn cầu và gần 30 năm ở Việt Nam, chúng tôi thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Việc mang ngành hàng FrieslandCampina Professional đến Việt Nam một lần nữa khẳng định sự cam kết bền vững của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người Việt tiếp cận nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cũng như đem những giải pháp tối ưu nhất hướng tới những chuyên gia ẩm thực tại thị trường đầy tiềm năng này. Chúng tôi sẽ cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa đạt chuẩn châu Âu, cái nôi của nền ẩm thực thế giới, để các chuyên gia tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và được truyền cảm hứng trong việc tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất".

Cùng chủ đề
DANISA ra mắt bộ quà Tết khởi đầu năm mới ý nghĩa
Trong bối cảnh thị trường quà Tết với muôn vàn lựa chọn, người tiêu dùng lại càng thêm đắn đo khi tìm chọn cho mình món quà tinh tế đại diện cho tấm l...
DUREX hưởng ứng phong trào phòng chống HIV/AIDS
Durex, nhãn hàng bao cao su thuộc công ty Reckitt, vừa công bố chương trình miễn phí “Mạnh dạn yêu, cùng chạm đỉnh” cung cấp 1.000 suất kiểm tra STIs...
Thương hiệu Tuborg ra mắt sự kiện 'Funtastic Energy Night' với thông điệp 'Sống mở, Không bỏ lỡ'
Tối ngày 2/12, tại Quảng trường Nhạc nước Vạn Phúc City (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện “Funtastic Energy Night” với thông điệp “Sống mở, Không b...
Các doanh nghiệp New Zealand xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh
Trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại và tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và New Zealand, chiều ngày 16-11, tại...
Cuối năm “khoác áo mới” cho những ngôi nhà Việt với sơn Dulux
Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền c...
DANISA ra mắt bộ quà Tết khởi đầu năm mới ý nghĩa
Trong bối cảnh thị trường quà Tết với muôn vàn lựa chọn, người tiêu dùng lại càng thêm đắn đo khi tìm chọn cho mình món quà tinh tế đại diện cho tấm l...
DUREX hưởng ứng phong trào phòng chống HIV/AIDS
Durex, nhãn hàng bao cao su thuộc công ty Reckitt, vừa công bố chương trình miễn phí “Mạnh dạn yêu, cùng chạm đỉnh” cung cấp 1.000 suất kiểm tra STIs...
Thương hiệu Tuborg ra mắt sự kiện 'Funtastic Energy Night' với thông điệp 'Sống mở, Không bỏ lỡ'
Tối ngày 2/12, tại Quảng trường Nhạc nước Vạn Phúc City (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện “Funtastic Energy Night” với thông điệp “Sống mở, Không b...
Các doanh nghiệp New Zealand xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh
Trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại và tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và New Zealand, chiều ngày 16-11, tại...
Cuối năm “khoác áo mới” cho những ngôi nhà Việt với sơn Dulux
Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền c...
Để lại bình luận