Justin Bieber là ngôi sao trong chiến dịch mới nhất của Balenciaga
Tina Love
25/07/2021
Bài viết: 165
Bình luận: 0

Hailey Baldwin không phải là người mẫu duy nhất trong gia đình cô. Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga đã phát hành một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Justin Bieber.

Ngôi sao nhạc pop làm mẫu với áo khoác da ngoại cỡ, quần thể thao màu đen kết hợp giày thể thao Asics và mẫu túi "City", một trong những chiếc túi hot nhất của những năm 2000.

Bieber, 27 tuổi trước đây từng là gương mặt đại diện cho đồ lót Calvin Klein, cả solo và cùng vợ nhưng đây là chiến dịch đầu tiên của anh cho một hãng thời trang sang trọng.


Justin Bieber làm gương mặt đại diện cho Balenciaga mùa này

Có vẻ như chiến dịch quảng cáo đã được quay trong khi Biebers đang ở Paris vào tháng trước, nơi Hailey Baldwin, vợ anh đã gây sóng gió với chiếc váy hở hang mà cô mặc để gặp Tổng thống Emmanuel Macron.

Bieber không phải là gương mặt nổi tiếng duy nhất trong chiến dịch mới của Balenciaga. Nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert, người gần đây đã mặc một chiếc váy của thương hiệu này tới buổi công chiếu bộ phim "Everything Went Fine" tại Liên hoan phim Cannes. Xuất hiện trong một chiếc váy đen đơn giản kết hợp với bốt satin cuissardes tạo nên một vóc dáng thanh lịch, nhẹ nhàng giữa thảm đỏ rực rỡ. Khoảnh khắc dường như củng cố lập trường của Huppert với tư cách là con cưng của Balenciaga. Bộ cánh cũng giúp Huppert trở thành một trong những sao mặc đẹp ở Cannes.

Isabelle Huppert diện chiếc váy đen của thương hiệu Balenciaga tại liên hoan phim Cannes
Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận