Justin Bieber là ngôi sao trong chiến dịch mới nhất của Balenciaga
Tina Love
25/07/2021
Bài viết: 165
Bình luận: 0

Hailey Baldwin không phải là người mẫu duy nhất trong gia đình cô. Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga đã phát hành một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Justin Bieber.

Ngôi sao nhạc pop làm mẫu với áo khoác da ngoại cỡ, quần thể thao màu đen kết hợp giày thể thao Asics và mẫu túi "City", một trong những chiếc túi hot nhất của những năm 2000.

Bieber, 27 tuổi trước đây từng là gương mặt đại diện cho đồ lót Calvin Klein, cả solo và cùng vợ nhưng đây là chiến dịch đầu tiên của anh cho một hãng thời trang sang trọng.


Justin Bieber làm gương mặt đại diện cho Balenciaga mùa này

Có vẻ như chiến dịch quảng cáo đã được quay trong khi Biebers đang ở Paris vào tháng trước, nơi Hailey Baldwin, vợ anh đã gây sóng gió với chiếc váy hở hang mà cô mặc để gặp Tổng thống Emmanuel Macron.

Bieber không phải là gương mặt nổi tiếng duy nhất trong chiến dịch mới của Balenciaga. Nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert, người gần đây đã mặc một chiếc váy của thương hiệu này tới buổi công chiếu bộ phim "Everything Went Fine" tại Liên hoan phim Cannes. Xuất hiện trong một chiếc váy đen đơn giản kết hợp với bốt satin cuissardes tạo nên một vóc dáng thanh lịch, nhẹ nhàng giữa thảm đỏ rực rỡ. Khoảnh khắc dường như củng cố lập trường của Huppert với tư cách là con cưng của Balenciaga. Bộ cánh cũng giúp Huppert trở thành một trong những sao mặc đẹp ở Cannes.

Isabelle Huppert diện chiếc váy đen của thương hiệu Balenciaga tại liên hoan phim Cannes
Cùng chủ đề
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD, lần thứ 2 liên tiếp vượt mốc 13,89 tỷ USD
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận...
UNIQLO Việt Nam cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng
Ngày 21-5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD, lần thứ 2 liên tiếp vượt mốc 13,89 tỷ USD
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận...
UNIQLO Việt Nam cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng
Ngày 21-5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Để lại bình luận