Mondelez Kinh Đô lần thứ tư được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (CSI 2025)
Xuân Lộc
4 giờ trước
Bài viết: 517
Bình luận: 0

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam lần thứ tư được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất thuộc Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 (CSI 2025).

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam được vinh dự tiếp tục được ghi nhận tại Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất thuộc Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 (CSI 2025). Đây là năm thứ tư doanh nghiệp được vinh danh trong khuôn khổ chương trình, một trong những hệ thống đánh giá uy tín và toàn diện về thực hành phát triển bền vững tại Việt Nam.

Năm 2025 đánh dấu 10 năm Chương trình CSI được VCCI chủ trì tổ chức theo chỉ đạo của Chính phủ, với sự đồng hành của nhiều bộ, ngành nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong chiến lược sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp. Bộ chỉ số năm nay tiếp tục phản ánh xu hướng chuyển dịch từ “tuân thủ” sang “đổi mới sáng tạo”, đồng thời lần đầu tiên ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa quá trình đánh giá. Chương trình thu hút hơn 500 hồ sơ trên cả nước, cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng rộng của CSI trong cộng đồng doanh nghiệp.

Chương trình CSI 2025 đánh giá doanh nghiệp dựa trên hệ thống tiêu chí thuộc bốn trụ cột: Kinh tế (I), Quản trị (G), Môi trường (E) và Lao động – Xã hội (S). Dựa trên bộ tiêu chí này, Mondelez Kinh Đô tiếp tục được ghi nhận là Doanh nghiệp phát triển bền vững trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững ngành sản xuất nhờ đáp ứng xuất sắc các tiêu chí của từng trụ cột. Doanh nghiệp liên tục đầu tư mạnh mẽ vào các sáng kiến phát triển bền vững, tăng cường cải tiến quản trị và thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tích cực triển khai các chương trình giảm phát thải và kinh tế tuần hoàn nhằm tối thiểu tác động lên môi trường, đồng thời xây dựng môi trường làm việc tiến bộ, chú trọng phúc lợi, an toàn cho nguồn lực nhân sự và thực hiện nhiều hoạt động xã hội mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Ông Vaibhav Bhanchawat, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng mong đợi những sản phẩm không chỉ chất lượng và an toàn mà còn được sản xuất theo cách có trách nhiệm với môi trường. Đây là động lực để chúng tôi không ngừng thúc đẩy phát triển bền vững trên toàn chuỗi giá trị. Việc tiếp tục được vinh danh tại CSI 2025 khẳng định chiến lược mà chúng tôi kiên định theo đuổi: tạo ra tăng trưởng gắn liền với giá trị bền vững cho môi trường, người lao động và cộng đồng. Mondelez Kinh Đô sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới, củng cố năng lực tổ chức và triển khai các sáng kiến có tác động dài hạn, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, được sản xuất theo cách ngày càng bền vững hơn.”

Là doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đang sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, kết hợp giữa các thương hiệu toàn cầu như Oreo, LU, Cadbury Dairy Milk và những thương hiệu Việt Nam thân quen như Kinh Đô, Cosy, Solite, cùng mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán và hệ thống sản xuất đạt chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mondelez International. 

Mondelez Kinh Đô lần thứ tư được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) ghi nhận tại ESG Impact Showcase 2025

Song song với giải thưởng CSI 2025, Mondelez Kinh Đô cũng lần thứ tư được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) ghi nhận tại ESG Impact Showcase 2025 ở hai hạng mục: Tác động Môi trường – Khí hậu và Tác động Xã hội, và năm thứ tám liên tiếp giành giải thưởng Doanh nghiệp thực hành xuất sắc về Trách nhiệm Xã hội (Amcham CSR Recognition). Các ghi nhận này phản ánh kết quả từ những sáng kiến trong môi trường, xã hội, phát triển con người và vận hành doanh nghiệp.

Cùng chủ đề
CHI Communications trở thành thành viên sáng lập Liên minh SEA CAN, mở rộng kết nối truyền thông chiến lược trong khu vực ASEAN
Công ty TNHH Truyền thông Chi (Chi Communications) vừa chính thức trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam và là thành viên sáng lập Liên minh Mạng lư...
SCG và 7 công ty thành viên được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững 2025
Tại Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, SCG tại Việt Nam cùng 7 công ty thành viên - gồm Vina Kraft và 6 doanh nghiệp thuộc Prime Group - đã...
Marico SEA được vinh danh trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Marico SEA vừa được công nhận là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” - với hạng mục Khối doanh nghiệp lớn. Giải thưởng danh giá nà...
Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD
Doanh thu quý III của Xiaomi đạt khoảng 15,91 tỷ USD, vượt mốc 14,07 tỷ USD trong 4 quý liên tiếp. Mảng xe điện thông minh của Xiaomi lần đầu tiê...
UNIQLO lọt Top 100 thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2025 theo bảng xếp hạng Interbrand
Độ nhận diện thương hiệu của UNIQLO tiếp tục gia tăng trên phạm vi toàn cầu trong năm 2025 sau khi lần đầu tiên góp mặt trong danh sách Top 100 Thương...
CHI Communications trở thành thành viên sáng lập Liên minh SEA CAN, mở rộng kết nối truyền thông chiến lược trong khu vực ASEAN
Công ty TNHH Truyền thông Chi (Chi Communications) vừa chính thức trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam và là thành viên sáng lập Liên minh Mạng lư...
SCG và 7 công ty thành viên được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững 2025
Tại Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, SCG tại Việt Nam cùng 7 công ty thành viên - gồm Vina Kraft và 6 doanh nghiệp thuộc Prime Group - đã...
Marico SEA được vinh danh trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Marico SEA vừa được công nhận là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” - với hạng mục Khối doanh nghiệp lớn. Giải thưởng danh giá nà...
Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD
Doanh thu quý III của Xiaomi đạt khoảng 15,91 tỷ USD, vượt mốc 14,07 tỷ USD trong 4 quý liên tiếp. Mảng xe điện thông minh của Xiaomi lần đầu tiê...
UNIQLO lọt Top 100 thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2025 theo bảng xếp hạng Interbrand
Độ nhận diện thương hiệu của UNIQLO tiếp tục gia tăng trên phạm vi toàn cầu trong năm 2025 sau khi lần đầu tiên góp mặt trong danh sách Top 100 Thương...
Để lại bình luận