Khách sạn Le Meridien Sài Gòn vừa chính thức giới thiệu Tổng Giám đốc mới cùng thông tin về thay đổi trong định hướng tương lại của Khách sạn.
Cùng với những khởi sắc trong việc kiểm soát ảnh hưởng của đại dịch Covid, ngành du lịch và dịch vụ lưu trú tại Việt Nam chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ với nhiều thay đổi tích cực cùng nhiều dự án mới được công bố khắp đất nước.
Trong xu hướng của sự phục hồi và phát triển chung, Marriott International đã cử một đại diện mới đến thị trường Việt Nam, ông Lars Kerfin với vị trí Tổng Quản lý chung (General Manager) tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn (http://www.lemeridiensaigon.com/)
Ông Lars Kerfin có kinh nghiệm hơn 25 năm tại các vị trí cấp cao trong ngành dịch vụ khách sạn. Sự nghiệp của ông phát triển từ quê hương nước Đức, sau đó, ông chuyển đến sinh sống và làm việc tại Thái Lan, nơi ghi dấu sự phát triển rõ rệt trong sự nghiệp với các vị trí quản lý tại nhiều resort, khách sạn 5 khác nhau. Trước khi đến Việt Nam, ông giữ chức vụ Tổng giám đốc tại Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (từ năm 2015 đến 2022).
Với quá trình làm việc và kinh nghiệm tại nhiều thương hiệu cao cấp, Lars Kerfin được biết đến với khả năng đặc biệt trong việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt là người quản lý có nhiều sáng tạo độc đáo trong các dịch vụ về ăn uống của các khách sạn. Đến với Việt Nam cho nhiệm kỳ quản lý mới của mình, ông Lars Kerfin mang đến mong chờ đưa Le Meridien Sài Gòn đến một vị thế mới với tiết lộ về định hướng trở thành một điểm đến đặc biệt cho những người sành ăn tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Lars Kerfin chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi được trở thành một phần của sự biến hóa mới đầy thú vị với tầm nhìn xa hơn của một cơ sở lưu trú vốn đã được vận hành tốt”.
Ông tiết lộ thêm: “Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch mới tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm ẩm thực – pha chế và dịch vụ đi kèm của những cư dân thành thị đam mê trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai rất gần. Trong thị trường cạnh tranh và đầy thách thức này, đội ngũ chuyên gia của tôi sẵn sàng đem đến những trải nghiệm hàng đầu, khách hàng của chúng tôi sẽ luôn ấn tượng và ghi nhớ bởi sự hiếu khách của Le Meridien Sài Gòn”.