Kredivo 'thành đôi' với KidsPlaza mang đến các sản phẩm mẹ và bé thông qua chương trình mua trước trả sau
Trần Hoàng
08/12/2022
Bài viết: 257
Bình luận: 0

Ngày 8-12, Kredivo, nền tảng tín dụng trực tuyến và là một trong những kỳ lân công nghệ có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á cùng KidsPlaza - hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé hàng đầu tại Việt Nam chính thức công bố quan hệ hợp tác.

Đồng thời, cả 2 thương hiệu lần đầu tiên mang đến chương trình Siêu Giảm Giá (Mega Sales) đầy hứng khởi khi mua sắm trực tuyến với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giảm 50% tối đa 150.000 đồng cho tất cả mặt hàng kể từ ngày 6-12-2022.

Hoạt động tại Việt Nam thông qua sự hợp tác chặt chẽ với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), Kredivo cung cấp phương thức thanh toán đơn giản chỉ với 2 cú nhấp chuột; qua đây, cho phép hàng triệu khách hàng của hệ thống được giao dịch liền mạch trên nền tảng trực tuyến của KidsPlaza khi thanh toán qua Kredivo, và lựa chọn trả sau trong 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng với mức lãi suất thấp.

Với sứ mệnh phục vụ và đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dùng Việt chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng, Kredivo mang đến giải pháp Mua Trước Trả Sau (Buy Now, Pay Later - BNPL) nhanh chóng, vừa túi tiền và dễ tiếp cận, với mạng lưới nhà bán hàng rộng khắp trên nhiều lĩnh vực như vật dụng và thiết bị điện tử, nội thất, mẹ bầu và em bé, du lịch…

Ông Krishnadas, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách mảng Phát triển Kinh doanh của Kredivo, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi bắt tay với một trong những hệ thống cửa hàng mẹ và bé lớn nhất tại Việt Nam để mang đến chương trình Siêu Giảm Giá đầy hứng khởi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong mùa cuối năm.

Hơn thế, Kredivo và KidsPlaza cùng chia sẻ tầm nhìn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị, đơn giản và vừa túi tiền cho khách hàng của mình. Tôi tin rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị cho khách hàng trong dài hạn bằng cách tối ưu hoá hệ sinh thái số, cũng như tăng thêm ưu thế cạnh tranh cho cả hai bên”.

Ông Trần Văn Dũng, Giám đốc Marketing của KidsPlaza cũng chia sẻ: “KidsPlaza hướng tới mục tiêu mang đến những sản phẩm mẹ và bé tốt nhất với trải nghiệm mua sắm liền mạch, giúp việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Khách hàng của chúng tôi là những bà mẹ trẻ năng động, luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho gia đình và bản thân. Chính vì vậy, ngày hôm nay, chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với nhà cung cấp BNPL hàng đầu khu vực và giới thiệu giải pháp Mua Trước Trả Sau của Kredivo, một hình thức thanh toán tiện lợi hơn và vừa túi tiền cho các khách hàng”.

Trong dịp này, Kredivo và KidsPlaza sẽ giới thiệu chương trình Siêu Giảm Giá trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm 50% tối đa 150.000 đồng cho tất cả các mặt hàng từ tã lót, sữa đến các sản phẩm chăm sóc cho bé khi thanh toán thông qua Kredivo.

Bên cạnh đó, Kredivo cũng sẽ góp mặt tại lễ hội Festival Mẹ Bầu & Bé 2022 do KidsPlaza tổ chức. Tại đây, khách hàng tham dự sự kiện có thể trực tiếp tải ứng dụng, được chấp thuận hạn mức tín dụng và mua sắm trên ứng dụng Kredivo. Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến nhiều hoạt động bổ ích như yoga cho 800 mẹ bầu, Hội thảo Tiền sản cho 1.500 mẹ bầu hay 9.999 món quà mùa cuối năm đến từ KidsPlaza. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 8h00 – 22h00 Chủ Nhật, ngày 11-12-2022, tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội.

Cùng chủ đề
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Honda Việt Nam khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại khu vực phía Nam
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại đường Man Thiện, Thành phố Thủ Đức, Thành phố...
Chính thức ra mắt VFLN - Mạng lưới nhượng quyền và cấp phép Việt Nam
Ngày 16-3-2024, VFLN (Vietnam Franchising & Licensing Network) - Mạng lưới nhượng quyền và cấp phép Việt Nam - đã làm lễ ra mắt với tư cách là tổ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Honda Việt Nam khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại khu vực phía Nam
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại đường Man Thiện, Thành phố Thủ Đức, Thành phố...
Chính thức ra mắt VFLN - Mạng lưới nhượng quyền và cấp phép Việt Nam
Ngày 16-3-2024, VFLN (Vietnam Franchising & Licensing Network) - Mạng lưới nhượng quyền và cấp phép Việt Nam - đã làm lễ ra mắt với tư cách là tổ...
Để lại bình luận