Kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam, Uniqlo khởi động chuỗi hoạt động thuộc 'tuần lễ cảm ơn'
Xuân Lộc
02/12/2022
Bài viết: 414
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đang tổ chức Sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt.

Đồng thời, thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến ngày 15 tháng 12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần Lễ Cảm Ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên Chợ Xanh Tử Tế,… Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Vì thế, chúng tôi luôn muốn gửi đến các khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong suốt 3 năm vừa qua lời cảm ơn chân thành. Thông qua sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn và trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình lần này, UNIQLO sẽ có thêm cơ hội để gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. Chúng tôi cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam”.

Tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam thông qua chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến 15 tháng 12 trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cùng loạt trải nghiệm độc đáo.

•    Bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền: UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất. Loạt quà tặng độc quyền gồm Túi Xách, Sổ Tay, Thank You post card được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.

•    BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.

•    Phiên Chợ Tử Tế Xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

•    Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

•    Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA  ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

•    Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, Áo polo Dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,.. .

Cùng chủ đề
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng n...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng n...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Để lại bình luận