Ngày 31-3, Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thông báo chính thức khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3-4 tới.
Giải chạy bộ trực tuyến này được xem là sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát.
Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy trực tuyến là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà…
Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.
Nói về sáng kiến tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bậc phụ huynh đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé MILO không ngừng triển khai những sáng kiến phù hợp với mọi bối cảnh để trẻ năng động mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong điều kiện giới hạn về không gian do dịch.
Trong khuôn khổ chương trình, 20 bạn nhỏ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải đặt ra để nhận bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ML, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.
Đây là những phần quà nhằm tạo động lực để trẻ chăm vận động hơn và luôn giữ lửa đam mê thể thao. Về cách thức tham gia, các phụ huynh có thể tham khảo tại https://www.nestlemilo.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại https://irace.vn/races/milo-erun.
Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun – một trong những hoạt động thường niên của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, qua 7 năm liên tiếp, Ngày hội đi bộ đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ trên khắp cả nước.
Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun năm nay được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ.
Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực của giải Tiền Phong Marathon lần thứ 63 chia sẻ: dù nhiều trường học trên cả nước đã triển khai hình thức giảng dạy trực tiếp hơn một tháng qua nhưng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh vẫn còn hạn chế. Do đó, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ, được nhiều bậc cha mẹ hưởng ứng.