Lần đầu tiên triển lãm chuyên ngành về vải không dệt - GENTEXH Vietnam 2025
Khôi Lê
29/04/2024
Bài viết: 534
Bình luận: 0

Công ty Radeecal Exhicon (Ấn Độ) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế chuyên ngành vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng – GENTEXH Vietnam 2025. Triển lãm này dự kiến thu hút hơn 200 nhà trưng bày.

Tham dự buổi họp báo có đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương phía Nam, đại diện các Hội, Hiệp hội dệt may Việt Nam, Hội Dệt - May - Thêu - Đan Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội nhựa Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đơn vị liên quan.

Theo ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế danh giá về Công nghệ vải không dệt & vệ sinh công nghiệp, dân dụng (GENTEXH Vietnam 2025), dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/3/2025. Sự kiện này sẽ thu hút các nhà sản xuất và người mua hàng từ khắp nơi trên thế giới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp này.

GENTEXH Vietnam 2025 sẽ là một nền tảng để trưng bày công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện cho việc kết nối các đối tác và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực vải không dệt và vệ  sinh công nghiệp, dân dụng. Sự kiện hứa hẹn sẽ vượt qua mong đợi, mang đến cho khách tham quan thương mại cơ hội giao lưu không giới hạn và tiếp cận những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Triển lãm đầu tiên sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng, phục vụ cho những nhu cầu tiến triển của ngành. Từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện, máy móc và thiết bị, GENTEXH Vietnam 2025 sẽ trưng bày toàn bộ quy trình công nghiệp Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng.

Đại diện ban tổ chức, ông Nguyễn Bá Vinh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi cho biết, GENTEXH Vietnam 2025 dự kiến có hơn 5.000 lượt khách tham quan thương mại trong ngành, với mục tiêu thu hút sự tham gia của hơn 200 nhà trưng bày. Khu vực triển lãm riêng biệt tập trung vào sản phẩm vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng. Bên cạnh đó sẽ có nhiều hội thảo, tọa đạm chuyên đề diễn ra song song với triển lãm.

Triển lãm sẽ thu hút tất cả các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng. Khu vực triển lãm quốc tế - Việt Nam gồm: Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Châu Âu.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Ông Sanyal Desai, Giám đốc điều hành Công ty Radeecal Exhicon cho biết: “Khi chúng ta kết hợp sự đổi mới và sự xuất sắc tại GENTEXH Vietnam 2025, tạo nên cơ hội cho một tương lai được định nghĩa bởi tiến bộ và khả năng. Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp một nền tảng động cho các nhà hoạt động trong ngành kết nối, tham gia và thúc đẩy tiến bộ cùng nhau".

Cùng chủ đề
DKSH và Point Grey hợp tác thúc đẩy thị trường sản phẩm chăm sóc trẻ em và cá nhân tại Việt Nam
DKSH vừa ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Point Grey trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp và dòng sản phẩm...
POCO khởi động chiến dịch POCO Carnival 2025 cùng loạt ưu đãi hấp dẫn mừng thương hiệu tròn 7 tuổi
Kỷ niệm 7 năm ra mắt, POCO công bố chương trình ưu đãi đến 15% cho hàng loạt sản phẩm nổi bật. Đây là dịp đặc biệt giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm...
Đặc sản Ninh Thuận tìm đường phát triển ở TP. HCM
Tỉnh Ninh Thuận mang hàng trăm đặc sản địa phương từ rong nho, yến sào đến nho táo VietGAP... đến TP. HCM tìm kiếm đối tác kinh doanh, phân phối....
Alibaba.com ra mắt 'Gói đảm bảo hiệu suất' - bước đệm xuất khẩu toàn cầu cho doanh nghiệp SME Việt Nam
Ngày 28/5, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu chính thức ra mắt “Gói đảm bảo hiệu suất” – một giải pháp chuyên biệt dà...
Triển lãm Autotech & Accessories 2025 và Cons & Trans 2025: gia tăng cơ hội kết nối doanh nghiệp
Triển lãm Quốc tế lần thứ 21 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2025) và Triển lãm Quốc tế về Máy...
DKSH và Point Grey hợp tác thúc đẩy thị trường sản phẩm chăm sóc trẻ em và cá nhân tại Việt Nam
DKSH vừa ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Point Grey trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp và dòng sản phẩm...
POCO khởi động chiến dịch POCO Carnival 2025 cùng loạt ưu đãi hấp dẫn mừng thương hiệu tròn 7 tuổi
Kỷ niệm 7 năm ra mắt, POCO công bố chương trình ưu đãi đến 15% cho hàng loạt sản phẩm nổi bật. Đây là dịp đặc biệt giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm...
Đặc sản Ninh Thuận tìm đường phát triển ở TP. HCM
Tỉnh Ninh Thuận mang hàng trăm đặc sản địa phương từ rong nho, yến sào đến nho táo VietGAP... đến TP. HCM tìm kiếm đối tác kinh doanh, phân phối....
Alibaba.com ra mắt 'Gói đảm bảo hiệu suất' - bước đệm xuất khẩu toàn cầu cho doanh nghiệp SME Việt Nam
Ngày 28/5, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu chính thức ra mắt “Gói đảm bảo hiệu suất” – một giải pháp chuyên biệt dà...
Triển lãm Autotech & Accessories 2025 và Cons & Trans 2025: gia tăng cơ hội kết nối doanh nghiệp
Triển lãm Quốc tế lần thứ 21 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2025) và Triển lãm Quốc tế về Máy...
Để lại bình luận