Nền tảng E2E đồng hành cùng Tuần lễ TMĐT quốc gia và Online Friday
Khôi Lê
27/11/2023
Bài viết: 524
Bình luận: 0

Tối 26-11, Kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E đã tổ chức loạt sự kiện đồng hành cùng Tuần lễ TMĐT quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023.

Chương trình Tuần lễ TMĐT quốc gia do Bộ Công Thương giao cho Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thường niên từ năm 2014 đến nay.

Hưởng ứng Chương trình, TikTok Việt Nam cùng sự đồng hành của Tập đoàn KIDO và kênh mua sắm giải trí - xúc tiến thương mại E2E đã tổ chức Lễ hưởng ứng các sự kiện đặc biệt trên.

Cụ thể, với vai trò đơn vị đồng hành, E2E đã kết hợp tổ chức lễ phát động chương trình tại Vạn Hạnh Mall; đăng tải những thông tin, video clip về chương trình, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình trên kênh E2E; đẩy mạnh triển khai các giải pháp tuyên truyền, phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng; kết nối các nhãn hàng, đối tác của dự án E2E.

Là kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng social, E2E theo đuổi sứ mệnh ứng dụng xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, xu hướng live shopping và livestreaming giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên nền tảng social. Đồng thời giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm. Điều này tương thích với mục tiêu và ý nghĩa của Tuần lễ TMĐT quốc gia.

Được biết, Tuần lễ TMĐT quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 được tổ chức kéo dài từ ngày 27-11 đến ngày 2-12 trên phạm vi toàn quốc với các hoạt động chính: triển khai Tuần lễ TMĐT quốc gia, 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến, không gian trải nghiệm công nghệ số của doanh nghiệp Việt tại Hà Nội và các tỉnh, thành.

Phát biểu tại “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023” của Tập đoàn KIDO tổ chức, ông Nguyễn Thế Quang, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, Lễ hưởng ứng khởi động Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2023 được tổ chức bởi Tập đoàn KiDO là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp, thể hiện sự chung tay của các doanh nghiệp cùng với cơ quan quản lý trong việc phát triển thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Với vai trò Đơn vị đồng hành cùng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday năm 2023, E2E sẽ:

Kết hợp tổ chức lễ phát động chương trình tại Vạn Hạnh Mall (Sư Vạn Hạnh, TP. Hồ Chí Minh) vào tối ngày 26/11/2023.

Đăng tải những thông tin, video clip về chương trình, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình trên Kênh E2E với hàng triệu view hiện nay.

Đẩy mạnh triển khai các giải pháp tuyên truyền, phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng.

Kết nối các nhãn hàng, đối tác của dự án E2E, cùng với đó là các hiệp hội doanh nghiệp là đối tác chiến lược của E2E gồm: Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh, CLB Doanh nhân trẻ Chợ Lớn triển khai rộng rãi đến Hội viên/ Doanh nghiệp trực thuộc, tích cực tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch, nhất là hoạt động trưng bày các sản phẩm về công nghệ, chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday năm 2023 được tổ chức kéo dài từ ngày 27/11/2023 đến ngày 02/12/2023 trên phạm vi toàn quốc theo quyết định số 2815/QĐ-BCT ban hành ngày 31/10/2023, với các hoạt động chính:

Triển khai tuần lễ điện tử thương mại quốc gia: Các hoạt động hội thảo trực tiếp & trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử, công nghệ số; Các hoạt động tương tác với người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến...

Triển khai “60 giờ ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2023” trên hệ thống website, ứng dụng của chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Tổ chức không gian trải nghiệm công nghệ số của doanh nghiệp Việt tại TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc TW. Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm về công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử để người dân trực tiếp tham quan, trải nghiệm…

 

Cùng chủ đề
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
New Zealand nỗ lực mang xứ sở Kiwi đến gần hơn với học sinh Việt Nam
Trong tháng 5 này, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các đối tác tổ chức một loạt hoạt động trải nghiệm mới mẻ...
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
New Zealand nỗ lực mang xứ sở Kiwi đến gần hơn với học sinh Việt Nam
Trong tháng 5 này, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các đối tác tổ chức một loạt hoạt động trải nghiệm mới mẻ...
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Để lại bình luận