Nestlé MILO "tiếp lửa" SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng cho vận động viên
Khôi Lê
13/05/2022
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay.

Vì một SEA Games 31 đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục hiện kim và hiện vật, trong đó có hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên tranh tài tại nhiều địa điểm thi đấu trên cả nước.

Song song, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) để hưởng ứng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’.

Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games, nhằm khuyến khích các vận động viên và cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà.  

Hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi tại SEA Games 31

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống. Trong ngày hội tôn vinh thể thao SEA Games 31, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên – những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất. Tôi cũng hy vọng những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31”.

Ông Hoàng Đạo Cương trao chứng nhận Nhà tài trợ Bạch Kim cho bà Trịnh Thị Hiền - Phụ trách truyền thông Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Hướng tới xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động và bền ý chí, Nestlé MILO đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ, đồng hành cùng thể thao nước nhà, cũng như chung tay phát triển các phong trào thể thao cộng đồng ở nhiều bộ môn khác nhau.

Đồng thời, nhãn hàng tiên phong góp phần thay đổi nhận thức của thế hệ trẻ về tiêu dùng xanh và giảm rác thải nhựa thông qua các sáng kiến về giáo dục môi trường. Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập kỷ qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều yếu tố tạo nên ảnh hưởng đến xã hội và cộng đồng.

Cùng chủ đề
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8/11 tới
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTT...
SAIGONTEL khánh thành Soihub - bước tiến đột phá thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam
Ngày 25-10, SAIGONTEL, một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 (C4IR), công bố khánh thành Soihub (SAIGONTEL Open...
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024
Ngày 21-8, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) thông báo tổ chức Chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/202...
POCO đồng hành cùng Giải 2024 PUBG MOBILE Super League SEA Fall
Sở hữu nhiều dòng điện thoại gaming nổi tiếng hàng đầu, sự đồng hành của POCO hứa hẹn mang đến mùa giải hấp dẫn và đáng nhớ cho người hâm mộ PUBG MOBI...
Khai mạc VietNam Medipharm Expo 2024 với 450 doanh nghiệp tham gia
Ngày 1-8-2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2024) được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP...
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8/11 tới
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTT...
SAIGONTEL khánh thành Soihub - bước tiến đột phá thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam
Ngày 25-10, SAIGONTEL, một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 (C4IR), công bố khánh thành Soihub (SAIGONTEL Open...
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024
Ngày 21-8, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) thông báo tổ chức Chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/202...
POCO đồng hành cùng Giải 2024 PUBG MOBILE Super League SEA Fall
Sở hữu nhiều dòng điện thoại gaming nổi tiếng hàng đầu, sự đồng hành của POCO hứa hẹn mang đến mùa giải hấp dẫn và đáng nhớ cho người hâm mộ PUBG MOBI...
Khai mạc VietNam Medipharm Expo 2024 với 450 doanh nghiệp tham gia
Ngày 1-8-2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2024) được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP...
Để lại bình luận