Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023
Xuân Lộc
01/07/2023
Bài viết: 479
Bình luận: 0

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.

Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM nhằm hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trong thời gian từ 24/6 đến 30/6. Đây là năm thứ sáu công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình.

Cụ thể, với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 1,8 tỷ đồng, gần 135.000 đơn vị sản phẩm đến từ các nhãn hàng thân thuộc với giới trẻ như NESCAFÉ Cà phê sữa đá, ngũ cốc ăn sáng Nestlé, sô-cô-la KitKat đã được Nestlé Việt Nam gửi tặng cho các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM.

Gần 135.000 đơn vị sản phẩm Nestlé được gửi tặng cho các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM.

Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho thí sinh, đồng thời góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi, và lan tỏa thông điệp của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức thường niên với mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, và tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao.

Trước đó, trong tháng 4/2023, Nestlé Việt Nam cũng đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM trong chuỗi ngày hội “Phỏng vấn - Tuyển dụng 2023” được tổ chức tại các trường đại học trên địa bàn thành phố. Trong chuỗi hoạt động này, hơn 8.000 sản phẩm NESCAFÉ Cà phê sữa đá được tặng cho sinh viên tham gia.

Chương trình “Phỏng vấn - Tuyển dụng” (4/2023 – 8/2023) là chuỗi hoạt động thường niên quan trọng và thực tiễn nhằm trang bị cho các sinh viên sắp tốt nghiệp những kỹ năng cần thiết trong quy trình phỏng vấn tìm việc, từ đó dễ dàng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đồng thời là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu và chất lượng nguồn nhân lực trẻ trong tương lai.

Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam không ngừng phối hợp cùng các đối tác để tạo giá trị chung cho cộng đồng. Trong đó, Nestlé Việt Nam luôn thực hiện cam kết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình thường niên như "Quản trị viên tập sự", chương trình tìm kiếm thực tập sinh tài năng (Nesternship) và các hoạt động hướng nghiệp tại các trường đại học.

Qua các chương trình này, Nestlé Việt Nam tạo cơ hội việc làm và đào tạo cho sinh viên vừa tốt nghiệp đại học. Sinh viên được trải nghiệm thực tiễn, đào tạo kỹ năng qua công việc thực tế, từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn. Hằng năm, các chương trình này cũng giúp Nestlé Việt Nam thu hút các tài năng trẻ tham gia vào lực lượng lao động chính thức của công ty, góp phần xây dựng một lực lượng quản lý cao cấp có tiềm năng trong tương lai.

Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, tính đến năm 2022, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” liên tục trong 3 năm. Bảng xếp hạng do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trước đó, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh trong Top 3 trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong 5 năm liên tiếp (2018 - 2022) do Anphabe thực hiện.

Cùng chủ đề
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
Để lại bình luận