Ngày thần tài người dân đến PNJ 'rước' rồng vàng 'vươn mây'
Khôi Lê
19/02/2024
Bài viết: 472
Bình luận: 0

Tại PNJ, trong ngày thần tài, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp,... đã giúp người dân mua sắm thuận lợi và dễ dàng hơn. Doanh nghiệp còn tung nhiều chương trình hái lộc đầu năm mua vàng trúng vàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc, may mắn và thịnh vượng. Do đó, sáng sớm ngày mùng 10 tháng giêng, đông đảo người dân đã có mặt tại các cửa hàng PNJ để mua “hái lộc” thần tài.

Năm 2024, nhu cầu mua sắm đã dịch chuyển sang các món quà có giá trị thực nhưng vẫn sang trọng, tinh tế và giàu ý nghĩa. Trong đó, vàng là lựa chọn thông minh để dành tặng cho nhau thể hiện sự trân quý của người tặng và có thể tích lũy tài sản.

Đại diện PNJ cho biết: “Trong bối cảnh thị trường hiện nay, khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu vàng có uy tín để chọn được những sản phẩm tốt nhất, đồng thời giữ được giá trị cho các sản phẩm của chúng ta trong suốt một năm mới”.

Bên cạnh đó, ngày vía thần tài 2024, nhiều khách hàng đã thay đổi phương thức bằng cách mua sắm online, đặt hàng sẵn tại nhà, sau đó mới ra cửa hàng để nhận sản phẩm.

Ngày vía thần tài 2024, nhiều khách hàng đã thay đổi phương thức bằng cách mua sắm online, đặt hàng sẵn tại nhà, sau đó mới ra cửa hàng để nhận sản phẩm.

Anh Hữu Khoa (Quận Gò Vấp) - Khách hàng tại PNJ chia sẻ: “Người ta hay nói “Mua vàng ngày vía - phát tài cả năm” mà, nên bận gì bận, năm nào mình cũng tranh thủ ghé PNJ để rước “vía” lộc vàng về nhà. Năm nay PNJ có nhiều mẫu mới với hình tượng rồng vàng, rất hợp với mong ước của mình. Gia đình kinh doanh buôn bán, nên mong sao năm mới thuận buồm xuôi gió, mua may bán đắt, vạn sự lên như rồng vàng.”

Năm nay, PNJ mang đến hàng loạt các thiết kế trang sức, vàng tài lộc, quà tặng vàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhằm chào đón năm mới đầy khởi sắc. Các sản phẩm được đội ngũ thiết kế PNJ chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc. Nổi bật có BST trang sức Kim Bảo Như Ý được lấy cảm hứng từ những mong cầu nguyện ý đầu năm của mọi người cho một năm ấm no, an lành, cầu được ước thấy.

PNJ tạo nên thiết kế Kim Bảo Như ý là hình ảnh cách điệu từ mặt gậy Như Ý thể hiện những điều tốt lành, như ý cát tường kết hợp với hình ảnh cỏ 4 lá – 4 cánh của sự trung thành, hy vọng, tình yêu và may mắn được xoay đều trên mặt kim tiền mang đến sự vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.

Bên cạnh đó, PNJ cũng cho ra mắt dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát để cùng bạn gieo tài lộc, gửi gắm ước mong cho một năm khởi sắc. Đây là món quà tặng tinh tế, phù hợp túi tiền cũng như mang đến trải nghiệm tích lũy mới mẻ và hình thành thói quen tiết kiệm.

“Các dòng sản phẩm PNJ luôn đa dạng đổi mới theo từng năm, tôi rất thích phiên bản Vàng mini năm nay vì giá cả hợp lý và cũng là một cách hay để tích tiểu thành đại”. Chị Hà Minh (Quận Phú Nhuận) cho biết.

Khách hàng “chốt đơn” cặp Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân mở bán với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm.

Ngoài ra, PNJ còn ra mắt BST Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên lan tỏa lộc vàng năm Giáp Thìn, đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu và nguyện ước một năm thêm hưng thịnh. Đặc biệt, miếng vàng với chữ “An” đa số được các khách hàng lựa chọn bởi ý nghĩa mong ước năm mới an lành trong bối kinh tế còn khó khăn.

Chị Thùy Trâm (Quận 1) chia sẻ: “Lúc đầu cũng hơi lo mua vàng ngày mùng 10 sẽ phải chen lấn, chờ đợi lâu. Tuy nhiên, dù đông người mua nhưng các bạn nhân viên PNJ vẫn tư vấn rất nhiệt tình, niềm nở, mình cũng đã xem qua các mẫu trên website PNJ nên “chốt đơn” nhanh chóng. Năm nào mình cũng ghé PNJ để Rước lộc thần tài về nhà mong cho một năm mới phát tài phát lộc, vạn sự hanh thông.”

Trong dịp này, PNJ còn tập trung vào các hoạt động ấn tượng, nhằm gắn kết khách hàng với “Ghép tài lộc – 100% nhận lộc vàng” diễn ra từ đây đến hết ngày 20/2/2024 với tổng tài lộc lên đến 2024 miếng vàng.

Bên cạnh mua sắm đầu năm, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình hái lộc may mắn, trúng vàng và nhiều phần quà giá trị.

Hiện tại, PNJ có hệ thống 400 cửa hàng trên 55 tỉnh thành, những thông tin liên lạc như hotline, website luôn có nhân việc trực 24/7 trả lời nhanh chóng, xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng PNJ rất chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn. Các hoạt động vận hành tại cửa hàng được chuẩn hóa để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cùng những sản phẩm sang trọng, tinh tế đến từ PNJ.
Cùng chủ đề
Trần Đức và FPT IS: Hợp tác triển khai dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính
Ngày 18-7-2024, Tập đoàn Trần Đức hợp tác cùng FPT IS chính thức khởi động triển khai Dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính VertZéro nằm trong chiến lư...
SCG cho ra lò xi măng giảm 20% phát thải carbon ở Việt Nam
Ngày 17-6, Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi...
600 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2024) quy tụ 600 doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu hàn...
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon
AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7), TPHCM trở thành đơn vị bán lẻ tiếp theo mở rộng phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Z...
Tăng trưởng đến 56%, Xiaomi lấy lại vị trí số 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Xiaomi quay trở lại vị trí á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong quý I/2024....
Trần Đức và FPT IS: Hợp tác triển khai dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính
Ngày 18-7-2024, Tập đoàn Trần Đức hợp tác cùng FPT IS chính thức khởi động triển khai Dự án Giải pháp kiểm kê khí nhà kính VertZéro nằm trong chiến lư...
SCG cho ra lò xi măng giảm 20% phát thải carbon ở Việt Nam
Ngày 17-6, Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi...
600 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2024) quy tụ 600 doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu hàn...
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon
AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7), TPHCM trở thành đơn vị bán lẻ tiếp theo mở rộng phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Z...
Tăng trưởng đến 56%, Xiaomi lấy lại vị trí số 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Xiaomi quay trở lại vị trí á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong quý I/2024....
Để lại bình luận