Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” – “Tiến bước sống đầy”
Xuân Lộc
16/08/2022
Bài viết: 421
Bình luận: 0

Ngày 16-8, Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” – “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” – “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD, cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” – “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở.

Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Anh SOMCHAI JAYO (Jakatae), 55 tuổi, là nông dân trồng cà phê “Sau 2 năm sống xa gia đình, cuối cùng tôi cũng đã được gặp lại những người thân yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác du lịch bằng máy bay và tàu lửa!”

Được sinh ra và nuôi dưỡng tại ngôi làng Lahu, anh Somchai Jayo (Jakatae), 55 tuổi, đã gác lại những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, rời xa quê hương để mưu sinh lập nghiệp trên thành phố. Khi đã dành dụm đủ số tiền mong muốn, anh quyết định trở về, hội ngộ cùng người mẹ thân thương tại quê nhà Lahu của mình. Hiện tại, anh đang cùng gia đình điều hành và phát triển một nông trại và nhà nghỉ homestay. Tại đây, anh trồng rất nhiều cà phê, chuối và những loại cây khác. Nhà chính là nơi trái tim anh thuộc về.

 Ông YASUSHI KOUDA, 73 tuổi, là vận động viên trượt ván trên tuyết. “Trượt ván tuyết dạy cho tôi nhiều điều quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người bạn muốn”.

Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình. Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.

Em TUAN ZUHAYR, 10 tuổi, là học sinh: “Giấc mơ của em là có thật nhiều bạn ở ngôi trường mới. Em cũng đã có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè trong chương trình TV!”.

Em Zuhayr, 10 tuổi, chịu căn bệnh bại não từ lúc mới sinh. Em đã dành những năm đầu đời trong ngôi trường dành cho trẻ em đặc biệt và tại đây em gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn, vui chơi mặc dù em rất thích gặp gỡ nhiều bạn bè. Tuy nhiên, em đã quyết định đi ngược lại số phận của mình và tham gia học tại một ngôi trường bình thường để sống một cuộc sống như bao đứa trẻ khác.

Cùng chủ đề
P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác chiế...
SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024
Ngày 22-4-2024, tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) ti...
Alena Energy giới thiệu các giải pháp năng lượng thông minh và tái tạo theo hướng Net Zero, Esg
Mới đây, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7, TP. Hồ Chí Minh, Alena - nhà cung cấp giải pháp năng lượng thông minh và tái tạo hàng...
Xiaomi lợi nhuận ròng điều chỉnh năm 2023 tăng vọt 126,3%, đạt 2,67 tỷ USD
Trong năm 2023, tổng doanh thu của tập đoàn là 37,52 tỷ USD, lợi nhuận ròng điều chỉnh tăng 126,3%, đạt 2,67 tỷ USD. Mức tăng lợi nhuận ròng vượt xa k...
CMC TS có Quyền Tổng giám đốc mới, đẩy mạnh mảng chuyển đổi số
Chiều ngày 27-2, tại CMC Tower Hà Nội, ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc quản trị CMC TS chính thức được bổ nhiệm vị trí Quyền Tổng Giám...
P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác chiế...
SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024
Ngày 22-4-2024, tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) ti...
Alena Energy giới thiệu các giải pháp năng lượng thông minh và tái tạo theo hướng Net Zero, Esg
Mới đây, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7, TP. Hồ Chí Minh, Alena - nhà cung cấp giải pháp năng lượng thông minh và tái tạo hàng...
Xiaomi lợi nhuận ròng điều chỉnh năm 2023 tăng vọt 126,3%, đạt 2,67 tỷ USD
Trong năm 2023, tổng doanh thu của tập đoàn là 37,52 tỷ USD, lợi nhuận ròng điều chỉnh tăng 126,3%, đạt 2,67 tỷ USD. Mức tăng lợi nhuận ròng vượt xa k...
CMC TS có Quyền Tổng giám đốc mới, đẩy mạnh mảng chuyển đổi số
Chiều ngày 27-2, tại CMC Tower Hà Nội, ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc quản trị CMC TS chính thức được bổ nhiệm vị trí Quyền Tổng Giám...
Để lại bình luận