UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024
Thiên Minh Trung
09/08/2024
Bài viết: 150
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh).

Trong đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Bảy ngày 23 tháng 8 năm 2024 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ sớm ra mắt trong mùa Thu/Đông năm nay.

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.

Theo đó, UNIQLO Vincom Imperia là cửa hàng thứ 2 của thương hiệu tại thành phố Hải Phòng, riêng sự ra mắt của UNIQLO Parc Mall sẽ chính thức nâng tổng số cửa hàng bán lẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng. Cả hai cửa hàng mới này đều được đặt tại những vị trí chiến lược của thành phố nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương các cửa hàng bán lẻ tại các thành phố chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa tại thành phố Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi, với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí đạt chuẩn toàn cầu. Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall.”

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của thành phố - trung tâm quận Hồng Bàng, nút giao vòng xoay đường Hùng Vương, Hải Phòng, và nằm trong khuôn viên TTTM Vincom Plaza Imperia, thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia cao cấp, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia được đầu tư diện tích sàn bán hàng rộng khoảng 1.000 m².

Cửa hàng thứ 2 của UNIQLO tại Hải Phòng không chỉ phục vụ người dân địa phương với các sản phẩm LifeWear chất lượng cao, mà còn thu hút khách tham quan mua sắm từ các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, TTTM Vincom Plaza Imperia còn được kết nối trực tiếp với khách sạn Sheraton - tòa nhà cao nhất thành phố Hải Phòng, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất.

Trong khi đó, cửa hàng UNIQLO Parc Mall có diện tích sàn bán hàng lên tới 1.100 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, chiếm giữ vị trí đắc địa ngay góc đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Parc Mall được xem là TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 tính tới thời điểm hiện tại với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). TTTM hiện đại này hứa hẹn cung cấp môi trường lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, đồng thời phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Chào đón khai trương cửa hàng UNIQLO VINCOM IMPERIA vào 10 giờ sáng ngày 23-8-2024

Để chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương. Cụ thể:

- Từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 08 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Imperia áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay Uniqlo U, Túi Bán Nguyệt Mini Đeo Chéo, AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới (Chống Nắng) Dành Cho Nữ, v.v..

- Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 23 đến 25 tháng 08 năm 2024:

+ 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ có dịp thưởng thức cà phê sáng cùng UNIQLO và thương hiệu Highlands Coffee. Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày.

+ Bên cạnh đó, 1.130 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi. Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

+ Ngoài ra, 2.450 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và có quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng. Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận