UNIQLO sắp khai trương cửa hàng mới ở thành phố Thủ Đức
Xuân Lộc
17/01/2024
Bài viết: 458
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa Xuân/Hè 2024, đạt tại thành phố Thủ Đức.

Cửa hàng bán lẻ mới của UNIQLO sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) thuộc Thành phố Thủ Đức với tên gọi UNIQLO Gigamall. Với cửa hàng mới, hệ thống bán lẻ của UNIQLO sẽ mở rộng ra 23 cửa hàng trên cả nước, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè 2024 mới nhất, cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, đến nhiều khách hàng hơn nữa”.

UNIQLO Gigamall là cửa hàng thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng UNIQLO trực tuyến, chỉ sau hơn 4 năm tại Việt Nam.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi được xem là trái tim của Thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai.

Ngoài ra, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả gia đình.

Dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2024, cửa hàng UNIQLO Gigamall với tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu.

Thông tin chung về cửa hàng mới
Tên cửa hàng: UNIQLO Gigamall; Diện tích bán hàng: Hơn 1.400 m2
Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh  

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO Gigamall sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.
Những thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

 

Cùng chủ đề
Nhà bán hàng TMĐT xuyên biên giới Việt Nam được Alibaba.com tôn vinh
Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà lãnh đạo thương mại điện tử (TMĐT) xuất sắ...
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, vừa thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên...
VietnamPrintpack 2024: dẫn đầu đổi mới trong ngành In ấn và bao bì
VietnamPrintPack 2024 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 22 về máy và thiết bị ngành công nghiệp Đóng gói Bao Bì & In Ấn năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 -...
Xuất khẩu đồ gỗ tăng 25% trong 7 tháng, vượt mốc 10 tỉ đô la Mỹ
Xuất khẩu của ngành đồ gỗ 7 tháng năm 2024 tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 10,7 tỉ đô la Mỹ, cho thấy xu hướng phục hồi của ngành ngày càng rõ...
MediaTek nhấn mạnh tập trung vào AI để nắm bắt các công nghệ tương lai
Tại buổi Gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024, lãnh đạo thuộc công ty bán dẫn hàng đầu thế giới này đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến...
Nhà bán hàng TMĐT xuyên biên giới Việt Nam được Alibaba.com tôn vinh
Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà lãnh đạo thương mại điện tử (TMĐT) xuất sắ...
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, vừa thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên...
VietnamPrintpack 2024: dẫn đầu đổi mới trong ngành In ấn và bao bì
VietnamPrintPack 2024 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 22 về máy và thiết bị ngành công nghiệp Đóng gói Bao Bì & In Ấn năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 -...
Xuất khẩu đồ gỗ tăng 25% trong 7 tháng, vượt mốc 10 tỉ đô la Mỹ
Xuất khẩu của ngành đồ gỗ 7 tháng năm 2024 tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 10,7 tỉ đô la Mỹ, cho thấy xu hướng phục hồi của ngành ngày càng rõ...
MediaTek nhấn mạnh tập trung vào AI để nắm bắt các công nghệ tương lai
Tại buổi Gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024, lãnh đạo thuộc công ty bán dẫn hàng đầu thế giới này đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến...
Để lại bình luận