UNIQLO sắp khai trương cửa hàng mới ở thành phố Thủ Đức
Xuân Lộc
17/01/2024
Bài viết: 414
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa Xuân/Hè 2024, đạt tại thành phố Thủ Đức.

Cửa hàng bán lẻ mới của UNIQLO sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) thuộc Thành phố Thủ Đức với tên gọi UNIQLO Gigamall. Với cửa hàng mới, hệ thống bán lẻ của UNIQLO sẽ mở rộng ra 23 cửa hàng trên cả nước, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè 2024 mới nhất, cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, đến nhiều khách hàng hơn nữa”.

UNIQLO Gigamall là cửa hàng thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng UNIQLO trực tuyến, chỉ sau hơn 4 năm tại Việt Nam.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi được xem là trái tim của Thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai.

Ngoài ra, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả gia đình.

Dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2024, cửa hàng UNIQLO Gigamall với tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu.

Thông tin chung về cửa hàng mới
Tên cửa hàng: UNIQLO Gigamall; Diện tích bán hàng: Hơn 1.400 m2
Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh  

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO Gigamall sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.
Những thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

 

Cùng chủ đề
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24-4-2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức...
Việt Nam nuôi vịt, heo nhiều thứ 2 và thứ 5 thế giới
Nhiều lĩnh vực chăn nuôi của Việt Nam đang có vị thế cao trên thế giới như: đàn thủy cầm (chủ lực là vịt) xếp thứ 2 với 103 triệu con, đàn heo xếp thứ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24-4-2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức...
Việt Nam nuôi vịt, heo nhiều thứ 2 và thứ 5 thế giới
Nhiều lĩnh vực chăn nuôi của Việt Nam đang có vị thế cao trên thế giới như: đàn thủy cầm (chủ lực là vịt) xếp thứ 2 với 103 triệu con, đàn heo xếp thứ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Để lại bình luận