UNIQLO sắp khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú Celadon
Xuân Lộc
06/04/2023
Bài viết: 514
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố về việc khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú Celadon.

Tọa lạc tại một trong những khu phức hợp thương mại “một điểm đến” (one-stop) đầu tiên ở Việt Nam, cửa hàng bán lẻ thứ 17 là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 16 cửa hàng trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, tiếp theo việc ra mắt cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA mới đây.

Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch dài hạn của UNIQLO nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, đồng thời tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON trong thời gian sắp tới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Với nhu cầu cao của khách hàng dành cho những sản phẩm LifeWear chất lượng của UNIQLO trong hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng bán lẻ thứ 17 này tại một trong những khu vực dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố”.

Tọa lạc tại khu vực cư dân mới phát triển với mật độ dân số đông nhất nhì của thành phố, cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.600 mét vuông.

Với hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của nhóm khách hàng sinh sống tại quận Tân Phú và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, và các gia đình hiện đại.

LifeWear là dòng trang phục giúp cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn. Đó là những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế với sự thấu hiểu về nhu cầu từ cuộc sống hàng ngày và không ngừng được cải tiến.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

UNIQLO - Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Cùng chủ đề
Marico SEA được vinh danh trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Marico SEA vừa được công nhận là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” - với hạng mục Khối doanh nghiệp lớn. Giải thưởng danh giá nà...
Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD
Doanh thu quý III của Xiaomi đạt khoảng 15,91 tỷ USD, vượt mốc 14,07 tỷ USD trong 4 quý liên tiếp. Mảng xe điện thông minh của Xiaomi lần đầu tiê...
UNIQLO lọt Top 100 thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2025 theo bảng xếp hạng Interbrand
Độ nhận diện thương hiệu của UNIQLO tiếp tục gia tăng trên phạm vi toàn cầu trong năm 2025 sau khi lần đầu tiên góp mặt trong danh sách Top 100 Thương...
Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng Xiaomi Store tại Việt Nam
Ngày 20/9, Xiaomi ra mắt cửa hàng chính thức tại Việt Nam, đặt tại Lầu 3, Crescent Mall, phường Tân Mỹ, TP. HCM. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh t...
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Marico SEA được vinh danh trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Marico SEA vừa được công nhận là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” - với hạng mục Khối doanh nghiệp lớn. Giải thưởng danh giá nà...
Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD
Doanh thu quý III của Xiaomi đạt khoảng 15,91 tỷ USD, vượt mốc 14,07 tỷ USD trong 4 quý liên tiếp. Mảng xe điện thông minh của Xiaomi lần đầu tiê...
UNIQLO lọt Top 100 thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2025 theo bảng xếp hạng Interbrand
Độ nhận diện thương hiệu của UNIQLO tiếp tục gia tăng trên phạm vi toàn cầu trong năm 2025 sau khi lần đầu tiên góp mặt trong danh sách Top 100 Thương...
Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng Xiaomi Store tại Việt Nam
Ngày 20/9, Xiaomi ra mắt cửa hàng chính thức tại Việt Nam, đặt tại Lầu 3, Crescent Mall, phường Tân Mỹ, TP. HCM. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh t...
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Để lại bình luận