VietnamPlas 2022 trở lại xây dựng giải pháp toàn diện trong ngành sản xuất nhựa và cao su
Khôi Lê
23/11/2022
Bài viết: 501
Bình luận: 0

Sau hai năm tạm hoãn, Triển lãm Quốc tế Ngành Nhựa & Cao su Việt Nam lần thứ 20 – VietnamPlas 2022 được khai mạc ngày 23 - 11 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM quy tụ 270 đơn vị trưng bày hàng đầu thế giới.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ thương mại Vinexad và Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị & Thương mại Yorkers phối hợp tổ chức kéo dài tới ngày 26-11 tới dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất trong và ngoài nước.

Thị trường nhựa Việt Nam ước tính đạt ngưỡng trước đại dịch và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân kép bình quân hằng năm (CAGR) dự kiến đạt trên 10% trong vòng 5 năm tới. Bà Judy Wang - Chủ tịch Yorkers cho biết: “Là triển lãm thương mại mang tính biểu tượng và đáng tin cậy nhất trong ngành nhựa & cao su Việt Nam, VietnamPlas 2022 quay trở lại và đánh dấu một cột mốc quan trọng - Kỷ niệm 20 năm thành lập.

Với sự hỗ trợ từ tất cả các đối tác lâu năm cũng như sự đồng hành của các đơn vị tham gia, triển lãm đã trở thành điểm nhấn của ngành công nghiệp này tại Việt Nam. Triển lãm đã quy tụ các nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu và mang đến các giải pháp trên nhiều lĩnh vực khác nhau”.

Công nghệ tân tiến từ các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới

VietnamPlas quy tụ 270 đơn vị trưng bày hàng đầu thế giới đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu trưng bày các công nghệ hàng đầu và các xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng.

Các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như HAITIAN (HUAYUAN), YIZUMI, BORCH, FU CHUN SHIN và CHEN HSONG sẽ trưng bày các máy ép phun nhựa hiện đại. CHEN WAY và FULL SHINE sẽ giới thiệu một loạt máy đúc thổi nhựa với nhiều ứng dụng khác nhau. POLYSTAR sẽ cung cấp thiết bị tái chế nhựa hiệu quả cao nhằm tăng cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu thô chất lượng cao cũng đóng vai trò khá quan trọng. Do đó các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu bao gồm RUSPLAST và SIBUR từ Nga, DUROMER từ Úc, KYODO từ Nhật Bản, MOTAN từ Đức và nhà hỗ trợ thường niên PGPICC từ Iran sẽ giúp các nhà sản xuất tối đa hóa lợi nhuận và hiệu suất.

Các doanh nghiệp quốc tế đầu ngành đến từ Châu Âu và Bắc Mỹ, bao gồm BOUCHERIE, ROLL-O-MATIC, DAVIS-STANDARD, MILLIKEN và DATACOLOR sẽ cung cấp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giải pháp sản xuất. Triển lãm giúp khách tham quan trải nghiệm một cách toàn diện và tối ưu nhất thông qua một nền tảng duy nhất.

Hỗ trợ mạnh mẽ từ các hiệp hội ngành công nghiệp trong và ngoài nước

Là một nền tảng giao thương bền vững cho ngành nhựa và cao su trong nhiều năm qua, VietnamPlas nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các hiệp hội Việt Nam bao gồm Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hội Cao su Nhựa TPHCM (RUPA) và Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI).

Và các tổ chức, hiệp hội quốc tế như Hiệp hội Công nghiệp Máy móc Đài Loan (TAMI), Hiệp hội Công nghiệp Nhựa Đài Loan (TTPIA), Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCPIT), Hiệp hội Bao bì Hàn Quốc (KOPA), Hiệp hội Máy Công nghiệp Chế Biến Nhựa Hàn Quốc (KPPMIC), Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Hiệp hội Khuôn mẫu Đài Loan (TMDIA) đã giúp VietnamPlas trở thành một nền tảng tối ưu nhằm kết nối các nhà cung cấp toàn cầu với các nhà sản xuất trong nước và cũng như xây dựng quan hệ đối tác.

Cập nhật thông tin ngành thông qua các chương trình bản lề

Chương trình bản lề là một điểm nổi bật của triển lãm hàng năm, nhiều diễn giả uy tín đến từ các hiệp hội trong ngành mang đến cho người tham dự những quan điểm chuyên sâu về ngành thông qua các hội thảo chuyên nghiệp.

Sự kiện được nhiều người mong đợi năm nay là “Tuân thủ Quy định đối với Đồ chơi và Sản phẩm Tiếp xúc Thực phẩm Xuất khẩu sang Thị trường Hoa Kỳ & EU” do Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức. Các nhà lãnh đạo từ VPA, QIMA và các đơn vị triển lãm của VietnamPlas 2022 sẽ cùng nhau thảo luận về chủ đề nóng này và đóng góp thêm các ý kiến về cách thức phát triển của ngành trong tương lai.

Cùng chủ đề
CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản
“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO với Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành tập...
Marico SEA trồng 1.500 cây ở Vườn quốc gia Bến Én
Marico SEA vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá). Đây là một trong những d...
SCG và các công ty thành viên được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023
SCG và các công ty thành viên được vinh danh ở nhiều hạng mục trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023 nhờ chiến lược ESG 4 Plus của tập đoàn C...
Dự án 'Trao em tất' mang ấm áp đến các em nhỏ vùng núi Tây Bắc
Công ty sản xuất các sản phẩm may mặc từ nguyên liệu tái chế Remarkable vừa công bố triển khai chương trình “Trao em Tất”, với mục tiêu đem đến 10.000...
Nghiên cứu VISA: 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng  cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích...
CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản
“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO với Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành tập...
Marico SEA trồng 1.500 cây ở Vườn quốc gia Bến Én
Marico SEA vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá). Đây là một trong những d...
SCG và các công ty thành viên được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023
SCG và các công ty thành viên được vinh danh ở nhiều hạng mục trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023 nhờ chiến lược ESG 4 Plus của tập đoàn C...
Dự án 'Trao em tất' mang ấm áp đến các em nhỏ vùng núi Tây Bắc
Công ty sản xuất các sản phẩm may mặc từ nguyên liệu tái chế Remarkable vừa công bố triển khai chương trình “Trao em Tất”, với mục tiêu đem đến 10.000...
Nghiên cứu VISA: 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng  cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích...
Để lại bình luận