VietnamPlas 2023 - triển lãm ngành nhựa và cao su trở lại TPHCM với quy mô hơn 1.100 gian hàng
Thiên Minh Trung
19/10/2023
Bài viết: 126
Bình luận: 0

Triển Lãm Quốc Tế Lần Thứ 21 Về Máy Móc Và Thiết Bị Công Nghiệp Ngành Nhựa Và Cao Su – VIETNAMPLAS 2023 – đã khai mạc vào ngày 18-10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM với quy mô hơn 1.100 gian hàng và sẽ kéo dài đến ngày 21-10-2023.

Triển lãm do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad (trực thuộc Bộ Công Thương) và Công Ty TNHH Dịch vụ Thương Mại & Tiếp Thị Yorkers đồng tổ chức với Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), được hỗ trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hội Cao su Nhựa Hồ Chí Minh (RUPA) và các hiệp hội quốc tế khác từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc).

Trong nhiều năm qua, thương hiệu triển lãm VietnamPlas được biết đến như là một nền tảng thương mại đáng tin cậy, nơi các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể giao lưu tiếp cận những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành cũng như trao đổi mua bán.

Năm nay, triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 625 đơn vị triển lãm, với số lượng gian hàng ấn tượng hơn 1.100 gian tham gia đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Úc, Bangladesh, Brazil, Campuchia, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Việt Nam... Triển lãm với tổng diện tích trên 23,000 m2 tăng gấp đôi về số lượng gian hàng cũng như diện tích triển lãm so với năm 2022. Điều này cho thấy thị trường ngành nhựa và cao su Việt Nam đầy tiềm năng và có tốc độ phát triển rất nhanh.

VietnamPlas 2023 quy tụ đa dạng và phong phú các hạng mục triển lãm: Gồm máy móc thiết bị sản xuất và xử lý nhựa và cao su từ các đơn vị tiêu biểu như: Công ty Tân Huy Thịnh, Chuan Lih Fa, Ningbo Bole, LK IMM, Topstar, Fu Chun Shin, Full Shine, và Yizumi chuyên về sản xuất phân phối máy ép phun.

Công ty Zhang Jia Gang Xinhe, Shubham Extrusion Technik, Leader Extrusion Machinery, và Shanghai CMIC về dây chuyền ép đùn. Công ty Nhật Minh, Silstar, và Công ty Kim Minh về máy móc màng nhựa. Jing Day và Pan Stone về máy ép phun cao su. Và, Công ty Song Song đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế, bao gồm Jomar, về máy ép phun và thiết bị phụ trợ gia công nhựa tại Việt Nam.

Về hạng mục nguyên liệu thô, bao gồm các nhà triển lãm như Daisaku Trading, Polymer Sell, PGPICC và Sakai Chemical. Danh mục máy móc cho tái chế bao gồm Polystar và Lung Meng. Cùng nhiều đơn vị triển lãm và hạng mục nổi bật khác trong ngành nhựa cũng tham gia VietnamPlas 2023 năm nay.

Trong khuôn khổ Triển lãm VietnamPlas sẽ diễn ra đồng thời hai chuỗi Hội thảo như sau:

1. Hội thảo do Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức sẽ tập trung giải quyết các thách thức trong quản lý vận hành đối với các doanh nghiệp sản xuất và phân phối nguyên liệu & phụ gia trong sản phẩm nhựa, đồng thời đưa ra các giải pháp cho những thách thức này.

2.Hội thảo chuyên sâu về thị trường sẽ thảo luận về quản lý chuỗi cung ứng, xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số và chiến lược xuất khẩu.

Bên cạnh đó, triển lãm còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách như tặng túi canvas VietnamPlas, selfie vui nhộn và cơ hội nhận voucher đồ uống miễn phí trong suốt sự kiện.

Bà Judy Wang, Chủ tịch Yorkers, gửi lời chào nồng nhiệt đến Triển lãm Quốc tế ngành nhựa và cao su. Bà phát biểu: “Hiện nay, Ngành Nhựa và cao su Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng hàng năm đáng chú ý, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm (CAGR) đáng kể là 8%. Chúng tôi trân trọng mời quý doanh nghiệp, quý khách hàng hãy nắm lấy cơ hội quý giá này để khám phá các giải pháp tiên tiến cùng vô số triển vọng kinh doanh mới trong ngành Nhựa và cao su tại triển lãm lần này”.

Cùng chủ đề
Xanh hóa trong kinh doanh nội thất: Doanh nghiệp cần làm gì?
Với hàng loạt quy định mới trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ thị trường?...
Doanh nghiệp ngành nhựa cần quan tâm ESG để thu hút tài chính xanh
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do thị trường nhập khẩu đặt ra, ngành nhựa Việt Nam cần phải quan tâm hơn tới “tí...
KIDO 'bắt tay' TikTok mở kênh giải trí và livestream bán hàng
Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, rev...
Hội chợ Hawa Expo 2024: 'Bùa giải hạn' cho toàn ngành gỗ
Hội chợ Xuất khẩu nội thất năm 2024 (Hawa Expo 2024) diễn ra vào tháng 3 tới với kỳ vọng là “bùa giải hạn” cho ngành gỗ trong nước dự kiến có hơn 700...
Uniqlo tôn vinh văn hóa Việt – Nhật trong cửa hàng Hoàn Kiếm
Ngày 10-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO...
Xanh hóa trong kinh doanh nội thất: Doanh nghiệp cần làm gì?
Với hàng loạt quy định mới trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ thị trường?...
Doanh nghiệp ngành nhựa cần quan tâm ESG để thu hút tài chính xanh
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do thị trường nhập khẩu đặt ra, ngành nhựa Việt Nam cần phải quan tâm hơn tới “tí...
KIDO 'bắt tay' TikTok mở kênh giải trí và livestream bán hàng
Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, rev...
Hội chợ Hawa Expo 2024: 'Bùa giải hạn' cho toàn ngành gỗ
Hội chợ Xuất khẩu nội thất năm 2024 (Hawa Expo 2024) diễn ra vào tháng 3 tới với kỳ vọng là “bùa giải hạn” cho ngành gỗ trong nước dự kiến có hơn 700...
Uniqlo tôn vinh văn hóa Việt – Nhật trong cửa hàng Hoàn Kiếm
Ngày 10-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO...
Để lại bình luận