Visa công bố chương trình hợp tác toàn cầu cùng Đội đua Red Bull Công thức 1 - F1
Trần Hoàng
05/02/2024
Bài viết: 257
Bình luận: 0

Visa trở thành đối tác toàn cầu đầu tiên của Đội Red Bull F1 với logo Visa xuất hiện trên xe đua của đội tuyển. Sự hợp tác sẽ mang đến diện mạo mới cho đội đua F1 lừng danh qua tên gọi chính thức mới: Đội đua Công thức 1 Visa Cash App RB.

Theo đó, Visa và Cash App cũng hợp tác đồng hành cùng Academy F1 trên hành trình ủng hộ bình đẳng giới trong thể thao.

Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, cùng đội đua Red Bull F1 công bố chương trình hợp tác toàn cầu đầu tiên từ trước đến nay khi sức nóng của đường đua Công thức 1 (Formula 1 – F1) đang dần trở lại trước thềm mùa giải 2024. Đặc biệt, Visa sẽ là đối tác duy nhất của 2 đội Red Bull F1 trên toàn cầu.

Thông qua chương trình hợp tác mới này, Scuderia AlphaTauri nay sẽ đổi thành Visa Cash App RB, hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới trong mùa thi đấu sắp tới.

Sự kiện đầu năm 2024 này đánh dấu thỏa thuận hợp tác đối tác quan trọng có phạm vị ảnh hưởng toàn cầu đầu tiên của Visa trong hơn 15 năm qua. Khuôn khổ hợp tác sẽ xoay quanh hoạt động đối với Visa Cash App RB, cũng như đội đua tham dự giải đua xe Công thức 1 dành cho nữ F1 Academy và Oracle Red Bull Racing. Đồng thời, hình ảnh thương hiệu (logo) của Visa sẽ xuất hiện xuyên suốt trong hoạt động của cả 2 đội đua Oracle Red Bull Racing và Visa Cash App RB, cũng như các đội đua tham gia F1 Academy.

Ông Frank Cooper III, Chủ tịch Marketing, Visa, cho biết : “Chương trình này đánh dấu mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá và là cơ hội tuyệt vời để Visa kết nối chặt chẽ với một trong những cộng đồng yêu thích môn thể thao phát triển nhanh nhất hành tinh. Sự hợp tác với Red Bull tái khẳng định tầm nhìn của Visa trong mục tiêu thúc đẩy tinh thần “Make It – Sẵn sàng xông pha, thực hiện đến cùng hoài bão”, truyền cảm hứng cho không chỉ các tay đua mà đến với mỗi cá nhân cùng phấn đấu và cải thiện mỗi ngày, bất kể trên đường đua hay trong đời sống thường nhật”. 

Đội đua Visa Cash App RB lăn bánh về tương lai 

Tại sự kiện khai mạc mùa giải 2024 ở Bahrain vào ngày 29/2 tới, hai tay đua của Visa Cash App RB, Yuki Tsunoda (Nhật Bản) và Daniel Ricciardo (Úc) sẽ ra quân trong thiết kế xe đua và trang thiết bị hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ Visa và ứng dụng Cash App. Đặc biệt, sự kiện công bố chính thức mẫu thiết kế xe thi đấu sẽ được tổ chức tại Las Vegas vào ngày 8/2.

Vượt trên khuôn khổ chương trình hợp tác, ngoài các tiềm năng quảng bá thương hiệu giữa hai phía, Visa và Red Bull cam kết sẽ không chỉ tạo điều kiện cho Visa Cash App RB gặt hái nhiều thành tích nổi bật trên đường đua, mà còn mang chủ thẻ Visa đến gần hơn với thế giới của các trường đua Công thức 1 với hàng loạt đặc quyền như gặp gỡ tay đua, sở hữu quà lưu niệm và nhiều quyền lợi khác trong khuôn khổ các chặng đấu.

Ông Peter Bayer, Giám đốc Điều hành Visa Cash App RB, nhận định: “Đây quả là một sự kiện tuyệt vời khi chào đón diện mạo mới, cũng như các đối tác mới để cùng đạt tới những bước tiến tiếp theo trong lịch sử của đội đua Công thức 1. Có thể nói, Visa Cash App RB đang tiến gần hơn tới kỷ nguyên mới. Đội tuyển đến từ tại thành phố Faenza (Ý) vốn luôn mang trong mình tinh thần thể thao sục sôi và không ngừng thu hút các tay đua trẻ tài năng, nay sẽ còn quyết tâm và tập trung hơn nữa để cạnh tranh giành những vị trí cao nhất trong giải đua F1. Trên hành trình chinh phục mục tiêu kể trên, tôi hoàn toàn tin tưởng vào tầm nhìn và đội tuyển dưới sự dẫn dắt của cá nhân tôi và Đội trưởng đội đua Laurent Mekies, cùng sự đồng hành đáng tin cậy của đối tác Visa và Cash App”. 

Đấu tranh vì bình đẳng giới trong thể thao tốc độ 

Từ lâu, Visa đã luôn giữ vững cam kết trao quyền cho phụ nữ và thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua chương trình tài trợ. Viết tiếp chương mới cho những nỗ lực này, Visa và Cash App sẽ đồng hành cùng Red Bull trên hành trình hỗ trợ đội đua Visa Cash App RB giành chức vô địch trong loạt giải F1 Academy. Chuỗi giải đua dành riêng cho các tay đua nữ này sẽ diễn ra cùng lúc với các cuộc đua F1 khác vào dịp cuối tuần tại 7 đường đua. Dự kiến bản thiết kế xe đua của đội tuyển cũng sẽ được ra mắt trong tháng 2/2024.

Bà Catherine Ferdon, Giám đốc Thương hiệu Cash App, cho biết: “Là đối tác lâu năm của cả Visa và Red Bull, chúng tôi hân hạnh góp mặt trong hành trình hợp tác này. Thể thao kết nối tất cả chúng ta giống như cách đội tuyển Visa Cash App RB và Cash App được sinh ra để kết nối cộng đồng lại gần nhau hơn. Cùng sự phát triển không ngừng của các chặng đua Công thức 1 tại Hoa Kỳ, chương trình tài trợ này cho phép chúng tôi tiến đến gần hơn với cộng đồng hâm mộ Công thức 1 trên toàn thế giới, góp phần khẳng định cam kết của Cash App trong hỗ trợ phát triển văn hóa và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đội đua Visa Cash App RB đã là nơi đào tạo nên những tài năng trẻ đáng chú ý của F1 và tôi kỳ vọng thông qua chương trình tài trợ Cash App, đồng hành cùng nhiều đối tác khác, sẽ tiếp tục đưa các hạt giống tay đua giàu triển vọng phát triển hơn nữa”.

Theo ông Oliver Hughes, Giám đốc Marketing Red Bull, chia sẻ: “Bản sắc mới không chỉ đơn giản là thay đổi danh hiệu hay tên gọi. Và Visa Cash App RB được ra mắt vào một thời khắc trọng đại, khi mà giai đoạn này đánh dấu chương đầu tiên cho một hành trình đầy cạnh tranh sắp tới, cùng sự hiện diện của một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới – Visa – với vai trò là đối tác của đội đua. Như chính các tay đua, Visa đang tiếp tục tập trung vào mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc phát triển dịch vụ tài chính kỹ thuật số cho cộng đồng từ nền tảng kinh doanh cốt lõi của thương hiệu.

Trên định hướng phát triển đó, Cash App tham gia hỗ trợ đội đua với tư cách là đối tác, đồng thời cũng là một trong những ứng dụng tài chính được tải xuống nhiều nhất hiện nay. Với những cam kết và hỗ trợ này, Visa Cash App RB – với diện mạo mới, tên gọi mới – hứa hẹn sẽ là đội tuyển dẫn đầu mọi cuộc đua Công thức 1 mỗi cuối tuần”.

Cùng chủ đề
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng n...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng n...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Để lại bình luận