Xiaomi Fan Festival 2024 khởi động với tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng
Thiên Minh Trung
30/03/2024
Bài viết: 137
Bình luận: 0

Ngày 29-3, Xiaomi chính thức khởi động chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival năm 2024 với chủ đề “Sale Căng Đét” và kéo dài xuyên suốt tháng 4 với nhiều trò chơi bật nét cùng hàng trăm voucher và phần quà hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 99 triệu đồng.

Là sự kiện diễn ra thường niên vào ngày kỷ niệm thành lập công ty 6/4, Xiaomi Fan Festival năm nay còn được tổ chức tại thời điểm dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

Chính thức ra mắt người dùng Việt vào ngày 15/01/2024, Redmi Note 13 Series nhanh chóng nhận được sự chào đón mạnh mẽ của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội dẫn đầu phân khúc tầm trung. Trong đó, sản phẩm Redmi Note 13 Pro là mẫu điện thoại được yêu thích nhất khi sở hữu loạt tính năng đáng giá, mang đến thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Chia sẻ về thành công của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, ông Patrick Chou – Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi dòng sản phẩm Redmi Note 13 được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực giúp Xiaomi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Xiaomi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm tuyệt vời với mức giá tốt để bất cứ ai cũng có thể tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ tiên tiến”.

“Sale căng đét” với khuyến mại từ Xiaomi Việt Nam

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu, nhận ưu đãi mua hàng đặc biệt, cùng cơ hội tự do thể hiện bản sắc riêng cho người dùng Việt, Xiaomi Fan Festival năm nay có ba hoạt động chính là Bật nét cảm xúc, Bật nét sáng tạo và Săn quà căng đét.

Với hoạt động Bật nét cảm xúc diễn ra trong khoảng thời gian 28/03 - 07/04, người dùng sẽ chung tay tạo làn sóng cảm xúc bằng biểu cảm độc bản cùng khung ảnh ấn tượng của Xiaomi Fan Festival 2024.

Với hoạt động Bật nét sáng tạo diễn ra trong khoảng thời gian 08/04 - 15/04, người dùng sẽ cùng nhau sáng tạo không biên giới những điệu nhảy độc bản trên nhịp điệu rộn ràng của bài hát “Nét Căng Đét” - bài hát chủ đề của dòng sản phẩm Redmi Note 13 Pro - được thể hiện bởi ca sĩ Juky San.  

Đặc biệt, vào ngày 14/04, Xiaomi sẽ tung hàng nghìn phần thưởng giá trị để người dùng thoải mái Săn quà căng đét tại hoạt động offline Xiaomi Fan Festival 2024. Tham gia hoạt động, người dùng sẽ được trải nghiệm những thử thách thú vị và có cơ hội nhận được điện thoại Redmi Note 13 Pro cùng các sản phẩm nhà thông minh từ Xiaomi.

Bên cạnh đó, Xiaomi còn khuyến mãi đến 400.000 đồng cùng đặc quyền trả góp 0% khi mua Redmi Note 13 Pro tại các chuỗi Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS và Viettel Store.

Được trang bị cụm camera 200MP sắc nét, màn hình AMOLED 6,67 inch 120Hz chân thực, Redmi Note 13 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ đam mê công nghệ. Ngoài ra, Redmi Note 13 Pro dùng vi xử lý MediaTek Helios G99-Ultra, RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 512GB giúp máy xử lý mọi tác vụ mượt mà. Người dùng cũng không còn lo lắng về khả năng hoạt động liên tục vì thiết bị có viên pin dung lượng 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh đến 67W.

Phiên bản giới hạn Redmi Note 13 Pro+ 5G Xiaomi Fan Festival

Ở thị trường quốc tế, nhằm kỷ niệm Xiaomi Fan Festival năm nay, chuỗi sự kiện năm nay sẽ được tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nhằm khuyến khích người hâm mộ hồi tưởng, chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng các thiết bị của Xiaomi.

Xiaomi cũng giới thiệu phiên bản Redmi Note 13 Pro+ 5G Xiaomi Fan Festival đặc biệt, thuộc dòng sản phẩm Redmi Note 13. Thiết bị được thiết kế tinh xảo, từ logo Xiaomi Fan Festival đến phần khung màu Bạc huyền bí (Mystic Silver). Bên cạnh đó, Xiaomi đã áp dụng kỹ thuật in thạch bản nano trên mặt lưng kính cho logo Xiaomi Fan Festival. Nhờ hiệu ứng khúc xạ cùng với sự chơi đùa đầy mê hoặc của ánh sáng và bóng tối, logo này trở nên sống động lạ thường.

Redmi Note 13 Pro+ 5G phiên bản Xiaomi Fan Festival đi kèm hình nền độc quyền, bổ trợ cho mặt lưng kim loại. Bên cạnh đó, Xiaomi còn tặng kèm nhiều nhãn dán theo chủ đề sự kiện, cho phép người dùng tạo mẫu logo độc bản theo sở thích. Tất cả được gói gọn trong chiếc hộp đặc biệt, với logo in dập nổi màu bạc.

Bộ sưu tập này không chỉ tôn vinh sức mạnh công nghệ của Xiaomi mà còn mang đến cho người hâm mộ điểm giao thoa nhằm kết nối với thương hiệu. Từ đó, Redmi Note 13 Pro+ 5G phiên bản Xiaomi Fan Festival trở thành thiết bị kỉ niệm đáng sưu tập trong sự kiện lần này.

Từ ngày 29/03/2024, người dùng có thể đặt hàng trước Redmi Note 13 Pro+ 5G phiên bản Xiaomi Fan Festival tại các quốc gia/khu vực tham dự sự kiện. Thiết bị được sản xuất với số lượng giới hạn, dành riêng cho những người hâm mộ nhanh tay và may mắn nhất.

Bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm mới, Xiaomi còn mang đến cơ hội hiếm có cho người hâm mộ với chương trình tham quan Xiaomi Labs (Phòng thí nghiệm Xiaomi) và trải nghiệm nhiều sản phẩm sáng tạo tại Xiaomi Global Campus vào ngày 12/04.

Giới thiệu về Xiaomi Fan Festival

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập công ty, Xiaomi Fan Festival dần trở thành sự kiện thường niên vào mỗi dịp 06/04. Đây là cơ hội để Xiaomi bày tỏ sự trân trọng và tri ân đối với người hâm mộ. Sự kiện sẽ có rất nhiều những ưu đãi độc quyền và các chương trình nhằm ghi nhận sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ Xiaomi nói riêng và người tiêu dùng toàn cầu nói chung.

Xiaomi Fan Festival bắt đầu ở Trung Quốc trước khi công ty giới thiệu sang Ấn Độ và Indonesia vào năm 2015. Đến năm 2018, sự kiện lần đầu được tổ chức tại thị trường châu Âu. Hiện Xiaomi đã mở rộng sự kiện đến hơn 40 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

Cùng chủ đề
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng n...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng n...
Nhân lực từ giáo dục và đào tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hướng đến 5.0
Giáo dục và đào tạo thời kỳ công nghiệp 5.0 là một bước phát triển mới của giáo dục và đào tạo công nghiệp 4.0, hướng đến việc tạo ra môi trường học t...
Mở rộng mạng lưới bán lẻ, UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với...
Hội Đồng Anh giới thiệu tính năng mới giúp thí sinh Việt Nam cải thiện điểm số IELTS nhanh chóng
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép cho Hội đồng Anh tổ chức hình thức Thi lại một kỹ năng – IELTS One Skill Retake tại Việt Nam. Sáng kiến...
UNIQLO ra mắt sản phẩm chống nắng ngăn chặn hơn 90% Tia UV bảo vệ da
Ngày 4-4-2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng...
Để lại bình luận