Amway Việt Nam lần thứ 3 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Xuân Lộc
13/08/2022
Bài viết: 461
Bình luận: 0

Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vừa vinh dự lần thứ 3 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.

Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm chính sách nhân sự; chế độ đãi ngộ; môi trường làm việc; các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Trong hành trình phát triển của Amway Việt Nam, Tư Duy Phát Triển của hai Nhà đồng sáng lập Rich Devos và Jay Van Andel là kim chỉ nam trong mọi hoạt động xây dựng và phát triển nhân sự. Với ba mục chính yếu:

- Xây dựng môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình.

- Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân.

- Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam phát biểu tại lễ nhận giải: “Chúng tôi tự hào là một phần trong sứ mệnh phát triển tối đa tiềm năng và năng lực của nhân viên để có một sự nghiệp thăng hoa, đi cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng. Quan trọng hơn hết, giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể”.

Nhiều chương trình đẩy mạnh Văn hóa Doanh Nghiệp theo chiến lược chung của tập đoàn đã được thực hiện liên tục để đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường và xã hội.

Bao gồm các chương trình đẩy mạnh hành vi, thái độ của mỗi nhân viên theo các nguyên tắc, giá trị văn hóa cốt lõi được thực hiện theo chuỗi kết nối trực tuyến cùng phòng ban hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cởi mở và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp kiên trì, bền bỉ của nhân viên.

Đến nay Amway đã bước sang năm thứ 15 tại Việt Nam, trong đó có hơn 60% nhân viên gắn bó với công ty trên 5 năm. Để có được sự tin tưởng và gắn kết đó, Amway tin rằng cách phát triển nhân sự tốt nhất là tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên có thể là chính mình.

Ở đó, họ có thể hòa hợp cuộc sống và công việc, lên kế hoạch phát triển sự nghiệp phù hợp với mục tiêu cá nhân và định hướng của công ty. Tuy nhiên, quá trình gắn kết bền vững của toàn thể hơn 300 nhân viên tại Việt Nam và 14.500 nhân viên trên toàn thế giới không phải là các bước đi riêng lẻ, mà đó là một phần trong toàn bộ bức tranh về một chiếc lược nâng tầm Văn hóa doanh nghiệp theo Tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập để vươn đến chiếc lược Amway 70 năm.

Tại Amway, tài sản quý báu nhất chính là con người – những nhân viên Amway đã nỗ lực cống hiến hết mình cho thành công chung của tập thể và là nhân tố cốt lõi giúp Amway nhận được giải thưởng danh giá Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022.

Cùng chủ đề
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có...
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn...
Để lại bình luận