Central Retail khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn
Thiên Minh Trung
20/07/2023
Bài viết: 137
Bình luận: 0

Ngày 19-7-2023, tập đoàn Central Retail tổ chức khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn (tại phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Siêu thị mini go! Điện Bàn với diện tích sàn gần 2.000 m2, được xây dựng theo mô hình mới, bao gồm đầy đủ tiện ích “Ăn - Mua sắm - Vui chơi”, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả người dân huyện Điện Bàn và vùng lân cận.

Phát biểu tại Lễ Khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn, ông Trần Úc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch
UBND thị xã Điện Bàn, cho biết:“Điện Bàn là một thị xã trẻ, có dân số là 1/4 triệu người. Có nhiều tiềm
năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ. Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi được
tham dự khai trương Siêu thị mini go! Điện Bàn. Sự hiện diện của siêu thị góp phần thay đổi diện mạo đô thị của huyện - là điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương. Chúng tôi hy vọng, siêu thị cũng là động lực góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện Điện Bàn trong thời gian tới”.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, phát biểu:“go! Điện Bàn là
siêu thị mini go! thứ 6 của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. Sự hiện diện của go! Điện Bàn sẽ giải quyết việc làm ổn định cho 100 lao động địa phương, cả toàn thời gian và bán thời gian; góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Việc đưa vào hoạt động Siêu thị mini go! Điện Bàn, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động mở rộng
đầu tư, kinh doanh của Central Retail tại Việt Nam nói chung, tỉnh Quảng Nam nói riêng. Ngoài đại siêu thị
GO! Đà Nẵng và siêu thị mini go! Tam Kỳ đang hoạt động kinh doanh thành công; sự xuất hiện của go! Điện Bàn - siêu thị mini go! thứ hai của chúng tôi tại tỉnh Quảng Nam, là minh chứng cho sự tin tưởng của chúng tôi vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối Siêu thị của Central Retail, phát biểu: “Siêu thị mini
go! Điện Bàn cung cấp đa dạng các loại bánh tươi ngon, hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực
phẩm chế biến, hàng gia dụng, hàng thời trang và đặc biệt là phong phú mặt hàng nhập khẩu với chất lượng cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, những đối tác của chúng tôi như KFC, PIZZA HUT… sẽ mang đến mini go! Điện Bàn những trải nghiệm dịch vụ ăn uống mang tầm quốc tế, và thương hiệu Kubo nhằm mang đến sân chơi tốt nhất cho trẻ em.

Sau hơn 10 năm, Central Retail tại Việt Nam đã trở thành nhà bán lẻ đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm Thực phẩm; Phi Thực phẩm - Điện tử, Gia đình & Giải trí, Thể thao & Phong cách sống; và Phát triển Bất động sản/ Trung tâm Thương mại. Hệ sinh thái đa dạng của chúng tôi bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, mini go!, Lan Chi mart, Nguyễn Kim, Supersports, Come Home, Kubo và Robins.
Central Retail tại Việt Nam sở hữu mạng lưới hơn 340 Trung tâm Thương mại và cửa hàng, hiện diện trên 40 tỉnh và thành phố lớn, tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông. Tập đoàn tự hào với đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.
Cùng chủ đề
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24-4-2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức...
Việt Nam nuôi vịt, heo nhiều thứ 2 và thứ 5 thế giới
Nhiều lĩnh vực chăn nuôi của Việt Nam đang có vị thế cao trên thế giới như: đàn thủy cầm (chủ lực là vịt) xếp thứ 2 với 103 triệu con, đàn heo xếp thứ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Ngày 24-4-2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức...
Việt Nam nuôi vịt, heo nhiều thứ 2 và thứ 5 thế giới
Nhiều lĩnh vực chăn nuôi của Việt Nam đang có vị thế cao trên thế giới như: đàn thủy cầm (chủ lực là vịt) xếp thứ 2 với 103 triệu con, đàn heo xếp thứ...
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TPHCM 2024 dự kiến thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 16-4-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) họp báo công bố tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, thực...
PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024, dự kiến chia cổ tức 20%
Ngày 16-4, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024 để thảo luận, đánh giá toàn diện và q...
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình
Ngày 27-3-2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính...
Để lại bình luận