Chỉ 9 tháng, MM Mega Market phát triển hơn 250 cửa hàng tạp hoá hiện đại ‘giá tốt’
Trần Hoàng
29/12/2022
Bài viết: 187
Bình luận: 0

Chỉ sau 9 tháng kể từ khi chính thức cho ra mắt mô hình cửa hàng hiện đại “Giá Tốt”, đến nay MM Mega Market đã phát triển được hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu của nhà bán lẻ đến từ Thái Lan này là sẽ có  10.000 cửa hàng này đến năm 2026.

Chính thức cho ra mắt mô hình cửa hàng cửa hàng tạp hóa hiện đại “Giá Tốt" vào tháng 3 năm 2022, đến nay MM Mega Market đã phát triển cửa hàng này ở các tỉnh thành lớn trong cả nước như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá… với hơn 250 cửa hàng.

Nhà bán lẻ đến từ Thái Lan này đặt mục tiêu sẽ có 10.000 cửa hàng loại này đến năm 2026.

Theo dự báo của Bộ Công Thương (1/2022), tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng khoảng 9 - 9,5%/năm trong giai đoạn từ năm 2021- 2025, đóng góp hơn 50% GDP cả nước. Các chuyên gia kinh tế nhìn nhận, về dài hạn, Việt Nam vẫn là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng, được xếp vào nhóm các quốc gia phát triển tầng lớp trung lưu mạnh và tốc độ đô thị hóa nhanh.

Sau hai năm đại dịch, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi khá rõ nét. Các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nơi có sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hàng hoá phù hợp, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ngày càng được ưa chuộng và trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng.

Nhận thấy những thay đổi trong thói quen mua sắm, MM Mega Market chính thức cho ra mắt dự án “Giá Tốt" vào tháng 3 năm 2022. Đây là mô hình hợp tác giữa MM Mega Market với các đối tác là nhà đầu tư cá nhân có mong muốn sở hữu những cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, hoặc các chủ cửa hàng tạp hoá truyền thống, để xây dựng cửa hàng mới hoặc chuyển đổi từ mô hình tạp hoá truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại. Mục tiêu nhằm nâng tầm mô hình bán lẻ truyền thống trở nên hiện đại cả trong diện mạo cửa hàng cũng như hệ thống quản lý.

Để tăng trải nghiệm mua sắm tiện ích hơn cho người tiêu dùng cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho chủ cửa hàng, “Giá Tốt” cung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện cho cửa hàng đối tác “Giá Tốt” bao gồm:

Xây dựng: Cửa hàng được thiết kế hoàn chỉnh theo mô hình chuyên nghiệp từ trang thiết bị cho đến tối ưu hóa không gian trưng bày phù hợp với không gian đặc thù riêng biệt của chủ cửa hàng.

- Tư vấn kế hoạch kinh doanh phù hợp với năng lực tài chính.

- Định hướng nhóm ngành hàng kinh doanh phù hợp vị trí cửa hàng cũng như số lượng mặt hàng phù hợp với diện tích từng cửa hàng.

- Các hoạt động hoạt náo để tăng lưu lượng khách hàng mua sắm như chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi được cập nhật thường xuyên vào mỗi cuối tuần.

- MM Mega Market hỗ trợ đối tác GIÁ TỐT tiếp cận đến chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, được đảm bảo nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước.

- Đa dạng sự lựa chọn cho đối tác GIÁ TỐT với nguồn hàng nhập khẩu dồi dào, mặt hàng thương hiệu riêng của MM như MM Professional, Happy Price, MM Bio, Besico, We are Fresh để tạo nên nét đặc sắc trong kinh doanh.

- Tư vấn quản lý bởi đội ngũ nhân viên trên 20 năm kinh nghiệm của MM Mega Market.

- Trở thành đối tác “Giá tốt” với MÔ HÌNH 4 KHÔNG: Không phí nhượng quyền, Không độc quyền cung cấp, Không quyết định giá bán, Không bắt buộc kí quỹ mua hàng.

“Giá tốt” hỗ trợ tối đa chi phí:

- Gói hỗ trợ lên đến 70 triệu đồng, bao gồm: thiết kế quầy kệ, tư vấn trưng bày hàng hoá, đầu tư trang thiết bị, hệ thống quản lý bán hàng, đồng phục và đào tạo nhân viên.

- Hỗ trợ công nợ mua hàng hoá lên đến 500 triệu đồng, thời hạn thanh toán lên đến 15 ngày với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

“Giá tốt” có trợ lực then chốt từ công nghệ:

- Tiệc ích từ “một chạm” giúp đặt hàng nhanh chóng tiện lợi thông qua website MMPro và các tiện ích tích hợp trên ứng dụng Mcard. -

Tiết kiệm thời gian tối đa, giúp chủ cửa hàng có nhiều thời gian bên gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market nhận định: “Theo báo cáo của Nielsen năm 2020, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm 75% thị phần, với doanh thu khoảng 10 tỉ đô la/năm. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ và cạnh tranh khốc liệt từ chuỗi cửa hàng tiện lợi, minimart, hệ thống siêu thị mini, nếu các tiệm tạp hóa truyền thống ở Việt Nam vẫn giữ mô hình kinh doanh cũ, họ sẽ sớm bị đào thải. Tôi tin rằng với mô hình “Giá Tốt”, cộng đồng doanh nghiệp, nhà sản xuất bán hàng tốt hơn, hàng trăm nghìn tiệm tạp hóa kinh doanh hiệu quả hơn, hàng triệu khách hàng tiết giảm được chi phí sinh hoạt nhờ được mua hàng với giá rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo. Từ đó không những thúc đẩy sự phát triển chung của ngành bán lẻ tại Việt Nam mà còn góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà”.

Nếu bạn muốn trở thành đối tác của hệ thống “Giá tốt”, hãy gọi số Hotline 1800 799998. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ bạn chuyển đổi mô hình tạp hóa hiện đại của “Giá Tốt” trong thời gian sớm nhất (1- 3 ngày).

Cùng chủ đề
Cơ hội doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Các nhà mua hàng thế giới nhìn nhận Việt Nam đang trở thành điểm cung ứng hàng hóa mới và quan trọng. Do đó, các nhà sản xuất cần có bước chuẩn bị tốt...
Stiebel Eltron chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Stiebel Eltron - một trong những thương hiệu tiên phong tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về máy nước nóng sử dụng trong sinh hoạt, má...
Lô xe đầu tiên cập cảng California, Vinfast nhận giấy phép bán hàng tại Mỹ
Ngày 20-12-2022 giờ địa phương (tức 21-12 giờ Việt Nam) - 999 xe điện VinFast xuất khẩu đầu tiên đã cập cảng Benicia, California. VinFast cũng đã chín...
Nữ trang PNJ lợi nhuận sau thuế 11 tháng đạt 1.640 tỉ đồng, tăng 96,1% so với cùng kỳ
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng doanh thu thuần và Lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 31,0...
FWD tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí Số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Vi...
Cơ hội doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Các nhà mua hàng thế giới nhìn nhận Việt Nam đang trở thành điểm cung ứng hàng hóa mới và quan trọng. Do đó, các nhà sản xuất cần có bước chuẩn bị tốt...
Stiebel Eltron chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Stiebel Eltron - một trong những thương hiệu tiên phong tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về máy nước nóng sử dụng trong sinh hoạt, má...
Lô xe đầu tiên cập cảng California, Vinfast nhận giấy phép bán hàng tại Mỹ
Ngày 20-12-2022 giờ địa phương (tức 21-12 giờ Việt Nam) - 999 xe điện VinFast xuất khẩu đầu tiên đã cập cảng Benicia, California. VinFast cũng đã chín...
Nữ trang PNJ lợi nhuận sau thuế 11 tháng đạt 1.640 tỉ đồng, tăng 96,1% so với cùng kỳ
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng doanh thu thuần và Lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 31,0...
FWD tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí Số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Vi...
Để lại bình luận