Dolby và ca sĩ Jin của BTS hợp tác tung ca khúc mới 'I’ll Be There' phiên bản Dolby Atmos
Thiên Minh Trung
26/10/2024
Bài viết: 150
Bình luận: 0

Công ty Dolby Laboratories, Inc. (NYSE: DLB) – nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm giải trí hoà nhập đã kết hợp với ngôi sao K-Pop Jin, thành viên của hiện tượng âm nhạc thế kỷ 21 – BTS trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dobly” (Yêu nhiều hơn với Dolby - Chiến dịch thương hiệu với series video âm nhạc có sự tham gia của các ngôi sao quốc tế).

Theo đó, Jin đã xuất hiện trong series với ca khúc mới của mình là “I’ll Be There”. Ca khúc này hiện có thể được thưởng thức toàn cầu với phiên bản chất lượng âm thanh Dolby Atmos.

Tiếp theo ca khúc “I’ll Be There”, khán giả toàn cầu cũng đang rất mong chờ sự xuất hiện của album solo đầu tay của Jin – dự kiến sẽ được giới thiệu trên phạm vi toàn cầu vào ngày 15/11/2024 với chất lượng Dolby Atmos.

Chia sẻ về dự án này, Jin cho biết: “Khi lần đầu được nghe âm nhạc của mình với chất lượng Dolby Atmos, tôi đã thực sự ngạc nhiên bởi trải nghiệm rõ nét và chân thực đến đắm chìm, giống như bạn đang thực sự ở bên trong âm nhạc vậy. Chủ đề của ca khúc mới cũng như album sắp tới là ‘Hạnh phúc’.

Tôi muốn các ARMY (CLB người hâm mộ của BTS) có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị của hạnh phúc qua từng ca khúc. Giờ đây, với Dolby Atmos, tôi tin rằng những người hâm mộ trên khắp thế giới có thể cảm nhận được đầy đủ những cảm xúc mà tôi muốn truyền tải, một cách thực sự sâu sắc hơn”.

Ông Todd Pendleton – Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Marketing của Dolby Laboratories phát biểu: “Jin thu hút khán giả trên toàn thế giới với những màn trình diễn đáng kinh ngạc và khả năng truyền tải cảm xúc thông qua âm nhạc. Với Dolby Atmos, người hâm mộ của Jin có thể kết nối gần hơn nữa với thần tượng của mình, qua những khoảnh khắc vui tươi lôi cuốn và từng chi tiết âm điệu rõ nét của ca khúc ‘I’ll Be There’ cùng album sắp được tung ra”.

Dolby Atmos là một cách hoàn toàn mới để tạo nên trải nghiệm âm nhạc khác biệt, giúp truyền tải trọn vẹn ý đồ và cảm xúc của nghệ sĩ, qua đó thắt chặt sự kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Âm nhạc được xử lý qua Dolby Atmos vượt lên trên những trải nghiệm nghe thông thường để đưa khán giả chìm đắm hoàn toàn trong giai điệu, giúp lột tả từng chi tiết của âm thanh với độ rõ nét và chiều sâu không gì sánh được. Thưởng thức và đắm chìm trong đa tầng âm thanh của các loại nhạc cụ ở mọi chiều không gian, lắng nghe từng hơi thở của ca sĩ nhấn nhá giữa các ca từ, và trôi theo những dòng sóng âm nhạc liên miên không dứt, không gì có thể sánh được với trải nghiệm nghe cùng Dolby Atmos.

Series phim quảng bá của Dolby được thực hiện bởi đạo diễn video âm nhạc được đề cử giải GRAMMY – Colin Tilley, với sự tham gia của các ngôi sao âm nhạc quốc tế. Chủ đề của series là khám phá cách mà Dolby Atmos có thể biến đổi một khoảnh khắc bình thường trở nên một trải nghiệm phi thường, bằng cách đưa người hâm mộ hoà nhập vào chính bối cảnh của âm nhạc, ở đây chính là những màn trình diễn đầy sức mạnh của Jin với phong cách nổi tiếng của BTS.

Đây cũng là dự án mới nhất trong chuỗi nội dung quảng bá toàn cầu của Dolby “Love More in Dolby”, qua đó, tôn vinh những trải nghiệm giải trí đột phá được kiến tạo bởi Dolby Vision và Dolby Atmos thông qua âm nhạc, điện ảnh, trò chơi, và hơn thế nữa.

Làm thế nào để có thể trải nghiệm âm nhạc chất lượng Dolby Atmos?

Khách hàng trên toàn thế giới có thể nghe và cảm nhận sự khác biệt của Âm nhạc Dolby Atmos trên các nền tảng nghe nhạc như Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music, Melon... Dù bạn đang nghe ở nhà, trên điện thoại di động, trong xe hơi, sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Mercedes-Bez… Dolby Atmos sẽ giúp bạn mở khoá đa tầng cảm xúc mới mẻ để bạn thêm yêu âm nhạc cùng Dolby.

Về chiến dịch toàn cầu “Love More in Dolby”

Chiến dịch “Love More in Dolby” hướng đến lan toả nhận thức về nghệ thuật thưởng thức cùng Dolby. Chiến dịch này tôn vinh những sáng tạo âm thanh và hình ảnh mới nhất của Dolby là Dolby Atmos và Dolby Vision, giúp tạo nên những hình ảnh mê hoặc và âm thanh đa chiều trong âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, trò chơi và thể thao.

Loạt video ngắn thuộc chiến dịch cũng theo chân những fan giải trí trên hành trình khám phá những chiều sâu mới của cảm xúc, kết nối sâu hơn với các nghệ sĩ, nhân vật và câu chuyện mà họ yêu thích. Tất cả những cung bậc ấy có thể được trải nghiệm cùng Dolby.

Dolby Laboratories, Inc. (NYSE: DLB) có trụ sở chính ở San Francisco và văn phòng đại diện trên toàn thế giới. Từ điện ảnh, truyền hình đến ứng dụng, âm nhạc, thể thao và trò chơi, Dolby giúp biến đổi âm thanh và hình ảnh thành những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng tỷ người trên toàn thế giới. Chúng tôi hợp tác với các nghệ sĩ, những người kể chuyện, nhà phát triển, và doanh nghiệp để cách mạng hoá trải nghiệm giải trí và truyền thông với các công nghệ như Dolby Atmos, Dolby Vision, Dolby Cinema, và Dolby.io.

Jin (tên thật là Kim Seok Jin) là một ca sĩ, nhạc sĩ Hàn Quốc và là thành viên của ban nhạc pop lừng danh thế kỷ 21 – BTS. Giọng hát lôi cuốn và trong trẻo của Jin giúp truyền tải cảm xúc rõ nét qua âm nhạc. Những ca khúc solo của anh như “Awake”, “Epiphany”, và “Moon”, cùng với những ca khúc nhạc phim như “Yours” (phim Bí ẩn núi Jiri), “Even If I Die, It’s You” (phim Hoa Lang) đã thể hiện chất giọng ấm áp và sức mạnh biểu cảm của Jin. Được tung ra vào năm 2021, ca khúc “Super Tuna” đã tạo nên làn sóng trào lưu vũ đạo cùng âm điệu tươi vui và những động tác dễ làm theo. Jin tham gia viết nhạc trong ca khúc solo đầu tay của anh “The Astronaut” (tung vào tháng 10 năm 2022) cùng với Coldplay, cho thấy tài năng độc đáo và đa dạng trên nhiều lĩnh vực.

Được biết đến với biệt danh “Worldwide Handsome” (Trai đẹp toàn cầu), Jin thể hiện sức quyến rũ đáng ngạc nhiên của mình qua rất nhiều nội dung và show truyền hình nổi tiếng. Vào ngày 14/7/2024, Jin tham gia vào màn rước đuốc tại thế vận hội Olympic Paris với vai trò người cầm đuốc cho Hàn Quốc. Dự kiến Jin sẽ ra mắt album solo đầu tiên mang tên Happy vào ngày 15/11/2024.

 

Cùng chủ đề
Học trò Siêu mẫu Vũ Thu Phương đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023
Á quân The Face Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh, học trò của siêu mẫu Vũ Thu Phương giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss...
Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023
Sáng 19/11 (giờ Hà Nội), vượt qua 83 cô gái tài sắc khác, Sheynnis Palacios, đại diện từ Nicaragua đã giành được ngôi vị cao quý nhất tại Miss Univers...
Người đẹp đất võ đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023
Người đẹp 21 tuổi vùng đất võ Bình Định tôi 22-7 đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về thí sin...
Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ với bộ phim quay về nhiều phong cảnh du lịch Việt Nam của Netflix
Vừa qua Netflix đã tổ chức buổi công chiếu đặc biệt đầu tiên cho bộ phim A TOURIST'S GUIDE TO LOVE, tác phẩm phim ảnh đầu tiên của Netflix hợp tác qua...
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry hợp tác độc quyền với Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry thuộc Amway vừa chính thức công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi - N...
Học trò Siêu mẫu Vũ Thu Phương đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023
Á quân The Face Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh, học trò của siêu mẫu Vũ Thu Phương giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss...
Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023
Sáng 19/11 (giờ Hà Nội), vượt qua 83 cô gái tài sắc khác, Sheynnis Palacios, đại diện từ Nicaragua đã giành được ngôi vị cao quý nhất tại Miss Univers...
Người đẹp đất võ đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023
Người đẹp 21 tuổi vùng đất võ Bình Định tôi 22-7 đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về thí sin...
Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ với bộ phim quay về nhiều phong cảnh du lịch Việt Nam của Netflix
Vừa qua Netflix đã tổ chức buổi công chiếu đặc biệt đầu tiên cho bộ phim A TOURIST'S GUIDE TO LOVE, tác phẩm phim ảnh đầu tiên của Netflix hợp tác qua...
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry hợp tác độc quyền với Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry thuộc Amway vừa chính thức công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi - N...
Để lại bình luận